รีวิวประสบการณ์​ร่วมกิจกรรมครั้งแรกกับบ้านจีบัน​ x DOLCE&GABBANA​ งานดีของฟรีเริ่ด!

54 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่าทุกคนนน​ คิดถึงกันมั้ยเอ่ย~ หายหน้าหายตากันไปสักพักเลย​ เมื่อวันเสาร์​ที่​ 1 ก.พ. เอิร์นมีโอกาสได้ไปร่วมกิจกรรมเวิร์ค​ช็อปสอนแต่งหน้า​ให้สวยปังระดับควีน ที่บ้านจีบันกับแบรนด์​  DOLCE & GABBANA ​​ ได้จัดขึ้นให้สมาชิกจีบันผู้โชคดีทั้ง​ 30​ คนนะค้าา​ วันนี้เอิร์นเลยจะมาเล่าประสบการณ์​ และรีวิวของขวัญที่ทางแบรนด์​ให้เป็นที่ระลึกให้ฟังกันแบบกรุบกริบว่าเป็นยังไงบ้าง​ค่ะ งานนี้เป็นงานแรกที่ได้ไปด้วย​ ยังไงก็ขอบคุณ​มากๆนะคะ?? #มาช้าแต่มานะ
กิจกรรมเค้าจัดขึ้นตอน 10.30 - 12.30น. ที่เคาน์เตอร์ D&G โซนบิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งเป็นที่เดียวในประเทศเลยล่ะค่ะ! เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พอเดินเข้าไปด้านในคือเห็นเลยว่าเคาท์เตอร์ของเค้าอลังการเตะตามากกกกก✨

เข้าไปถึงก็จะมีการลงทะเบียนและรับสติ๊กเกอร์ชื่อของตัวเองก่อนค่า
ช่วงก่อนที่งานจะเริ่มประมาณครึ่งชั่วโมง​ ก็จะเป็นเวลาที่สาวๆ​ สามารถเดินดูผลิตภัณฑ์​ เม้าท์​มอย​ ถ่ายรูปเก็บภาพภายในงาน​กันก่อนได้นะคะ จะบอกว่ามุมถ่ายรูปในงานมีเยอะและสวยหรูประทับใจมาก​ เพราะธีมของเค้ามีความเป็นราชินี​ ธีมดำทองอะไรแบบนี้​ สมาชิกแต่ละคนก็แต่งตัวกันมาซะสวยเชียว

ดูจากการจัดวางผลิตภัณฑ์​และโซนต่างๆ​ สัมผัสได้ถึงความตั้งใจและประณีตของคนจัดงานเลยค่ะ​ เค้าทำออกมาดูดีน่าเดินจริงๆ​ /ปรบมือ?
ในงานมีทั้งโซนเวทีกิจกรรมให้เรียนเทคนิคแต่งหน้า​ 2 สไตล์​กับ คุณพี่หนุ่ม​ Makeup​ Artist​ มืออาชีพ
โซนโต๊ะเสริมสวย​ ให้สาวๆได้ทดลองเล่นผลิตภัณฑ์​ตัวเด็ดของเค้า
หรือว่าจะเป็นโซนชั้นวางผลิตภัณฑ์ก็ดูดีไปหมดเลย สินค้าครบครัน มุมถ่ายรูปพร้อม เริ่ดค่า
และแล้วก็มาถึงเวลางานที่เรารอคอยแล้วค่า ตอนแรกก็จะมีการให้สมาชิกทุกคนแนะนำตัวกันก่อนนะคะ มีทั้งขาประจำ และคนที่มาครั้งแรกแบบเรา?

ได้เจอตัวจริงของหลายคนที่ติดตามอยู่ ทุกคนน่ารักมากเลยน้าา? มีการช่วยถ่ายรูปกันตลอด ด้วยความที่เอิร์นก็ไปครั้งแรกและไปคนเดียว พี่ๆก็คอยดูแลแนะนำว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง นอกจากนั้นในงานก็จะมีพี่ช่างกล้องช่วยเก็บภาพดีๆ และภาพเผลอด้วยค่ะ เลยทำให้ได้รูปสวยๆ มาหลายรูปเลยย แฮปปี้
พอพูดถึงสิ่งที่ได้เรียนไป พี่หนุ่มเมคอัพอาร์ทิสประจำงานของเราก็มีการสอนเทคนิคในการแต่งหน้าให้ออกมาเป็น 2 ลุคด้วยกันค่ะ
ลุคแรกจะเป็นลุคบ่มแดด ผิวสวยเงาเป็นธรรมชาติสไตล์ Mediterranean Glow ของ D&G โดยมีการลงไพร์เมอร์ผสมกันแดดตัว must have ของเค้าก่อน จากนั้นก็ลงรองพื้น ปัดแป้งโปร่งแสงทับแค่บริเวณที่รู้สึกมัน ทำให้ลุคที่ออกมามีความวาวของผิวอยู่ค่ะ มีการทาตาแบบสโมคกี้อายไล่สีเขียวเข้ม เป็นการเพิ่มเลเวลความปังด้วย ส่วนการลง Bronzing powder ก็จะลงตรงแก้มในเทคนิคตัว S แบบในรูปเลยค่ะ
นอกจากนั้นก็จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์และเทคนิคอื่นๆ ที่แพคเกจสวยมาก แถมทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้อายแชโดว์แบบแท่งเนื้อครีมหรือแบบฝุ่น การใช้สีคู่ตรงข้ามอย่างสีแดงและเขียวเพื่อการแต่งหน้าที่โดดเด่น สอนใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ลิปสติก และบลัชออนตลับกุหลาบตัวดัง ซึ่งเป็นไอเทมหลักของลุคการแต่งหน้าลุคที่ 2 ที่ชื่อลุค Color Pop ค่ะ

เทคนิคที่พี่หนุ่มบอกมาก็คือการปัดบลัชออนแบบธรรมชาติ ที่มีเทคนิคโดยเริ่มจากแก้มบริเวณที่ตรงกับตาดำของเรา ปัดเฉียงขึ้นไปเบาๆตามโหนกแก้มแบบในรูป จากนั้นก็ทาลิปสติกสีสดตามรูปปาก​ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นจ้า?
หลังจากพี่หนุ่มได้โชว์สกิลการแต่งหน้าแบบน้อยแต่มากไปแล้ว​ ก็ถึงช่วงถามคำถามค่ะ​ สาวๆคนไหนมีปัญหาในการแต่งหน้าอะไรสามารถ​ถามพี่หนุ่มได้เลย​ เป็นกันเองมากก​ น่ารักมากกก​ มีการสอนทำปากเล็กและลงมือแต่งหน้าให้สาวจีบันเองกับมือเลยค่ะ​ ดูเต็มที่แล้วก็เอนเตอร์เทน​ดี​ สอนและแต่งให้ดูแบบใจเย็น ทำให้ลุคที่ออกมาดูกำลังพอดี​ เหมือนเป็นงานศิลปะบนผืนผ้าใบอะไรอย่างนั้น​ /นางแบบก็ผอมสวยสูง​ จริตในการจิกกล้องเต็ม​ 10 10 10!
หลังจบคลาสสอนแต่งหน้า ก็มีการแจกถุงของที่ระลึกให้สมาชิกทุกคนเลยค่ะ ถ้าถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ในงานโพสต์ลงโซเชียล ก็จะได้ลิปสติกขนาดจริงไปอีก 1 แท่งเลยน้า><

ในงานจะมีพี่พนักงานคอยให้คำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ตลอด และถ้าหากสมาชิกจีบันคนไหนสนใจซื้อผลิตภัณฑ์ติดมือกลับบ้าน ก็จะได้ส่วนลดพิเศษไปอีกค่ะ!

จากนั้นก็ถ่ายรูป ทานขนมตามอัธยาศัย~
อุ้ย​ แอบกระซิบว่าช็อกโกแลตราสเบอรี่ครีมชีสแชมเปญ หรือขนมทานเล่นน่ารักๆ ก็มีเสิร์ฟด้วยนะคะ! ขยันเสิร์ฟกันไม่ขาดมือแบบนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้น่ะสิคะ~ รสชาติดีด้วยแหละ? ทานไปเดินไปเพลินๆ มีความสู๊ขมีความสุข
แปะภาพความทรงจำกันสักหน่อย​ ขอบคุณ​ทุกคนที่ช่วยถ่ายรูป​ด้วยนะค้า​ เป็นปลื้มมากมาย​ สาวๆหนุ่มๆบ้านจีบันนี่น่ารักกันทุกคนจริงๆ​ 
มาเห่อของที่ได้มากันค่าา
พอจบงานกลับบ้าน ก็ตัดภาพมาที่ตอนเห่อของที่ได้มากันอีกนิด ไหนแกะดูซิว่ามีอะไรบ้าง~
มีการ์ด​Thank​ you ด้วยค่ะ​ น่ารักจริง
ตัวแรกเป็นลิปสติกรุ่น Miss Sicily Color and Care Lipstick สี​ 600 Maria ขนาดจริงค่ะ​ เห็นสีแดงสดแบบนี้อย่าเพิ่งตกใจไปนะคะ​ พอลองทาดูคือแบบ.. อื้อหือออ​ สีระเรื่อธรรมชาติ​ เหมาะกับทุกสีผิวไปอี๊กกก​ เนื้อชุ่มชื้นดูฉ่ำเนียน​ และหอมละมุนกลิ่นขนมบางๆ​ ฟินมากกก​ มีความเป็นลิปมันมีสี ทาได้จริงทุกวัน​เลยค่ะแบบนี้​ เค้าเลือกสีมาเหมาะกับทุกคน​ดีนะคะ​ แพคเกจงาม​ มีน้ำหนัก​ไปนิดนึง แต่ก็โอเคค่ะเพราะดูไม่ก๊องแก๊ง​ เหมือนจะอวยแต่คือถูกใจมาก​ ฮือออออออ
ตัวต่อมาเป็นบลัชออนขนาดมินิ​ Blush of Roses Luminous Cheek Color สี​ 200 Provocative แพคเกจกุหลาบตัดด้วยสีทอง​ หรูหราแต่น่ารัก สีชมพูกุหลาบนมๆ​ ส่วยตัวรู้สึกว่าเหมาะกับสาวผิวค่อนข้างขาว​นะคะ พอปัดออกมาดูอมชมพูให้ลุคสาวหวาน​ พอดีกับช่วงวาเลนไทน์​เลยนี้เลยนะคะเนี่ย​
สำหรับรองพื้น​ Perfect Luminous Creamy Foundation ก็ได้มาเป็นแบบซอง​พกพา​ 3 ซองด้วยกันค่ะ สีที่ได้มาคือสี​ 200 210 และ​ 330 เนื้อเค้าเบาบาง​ เกลี่ยง่าย​ ไม่ปกปิดขนาดนั้นแต่ก็ดูเนียนดีเลยนะคะ​ บิ้วต์เพิ่มได้แต่ไม่ถึง​ full-coverage จะให้ฟีลแบบฉ่ำๆ​ ปรับสีผิวให้ดูเสมอกัน​ สาวผิวแห้งน่าจะถูกใจ​อยู่​ ส่วนสาวผิวมันอาจจะต้องลงแป้งโปร่งแสงทับหน่อยนะคะถึงจะไม่ดูวาวจนเกินไป​
และนี่ภาพรวมของลุคที่ใช้​ D&G ค่าา​ ไม่ได้ลงคอนซี​ลเลอร์​ คอนทัวร์​ หรือรีทัชเลยค่ะ​ เห็นกันจะๆ
และอย่างสุดท้ายที่ถูกใจมากกกก​ เช่นเดียวกันนั่นก็คือกระจกพิมพ์ลายสุดสวยนั่นเองค่า​ มีถุงกำมะหยี่ให้ด้วย​ ไม่กล้าใช้เลยค่ะ​ เก็บ​สิคะ555
เม้าท์​ยาวเฉยเลย​? ก็จบกันไปแล้วนะคะ​ ถือว่าเป็นประสบการณ์​ดีๆ​ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับทุกคนเลยนะคะ​ ถ้ามีโอกาสไปอีกก็จะเคลียร์​ตารางไปให้ได้เลยล่ะค่าา​ ​
 
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมกันนะคะ ส่วนกระทู้หน้าจะเป็นอะไร รอชมกันก่อนน้า
ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า ❤️❤️❤️❤️


Earn_Nitchanun

Earn_Nitchanun

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ​ ชื่อเอิร์น​​นะคะ​ เป็นคนชอบวาดภาพ​ แต่งหน้า​ และหลงใหลในสีสันแปลกๆ​ ของเครื่องสำอาง​ โดยเฉพาะลิปสติกค่ะ^^​ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า❤️

FULL PROFILE