CLINIQUE iD Tone up gel มากกว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใจทันที

66 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ สาวๆ Jeban

         จากกิจกรรม Jeban x Clinique พาไปงานClinique และลองClinique iD สูตรใหม่
วันนี้เอินอยากจะมา update ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Clinique iD ที่เราคุ้นเคยกัน
ซึ่งวันนี้มีตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา คือ Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing  Tone up gel 
     งานในวันนี้มีคุณหญิงคนสวย สาว Jebanista เป็นพิธีกรกล่าวเปิดงาน มีการแนะนำตัวของสาวๆ Jebanista ได้แนะนำตัวและ Log in กันอย่างสนุกสนาน
       หลังจากนั้นทาง Clinique มีคุณจ๋า marketing manager และคุณโบ๊ทได้มาแนะนำผลิตภัณฑ์ Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel 
        Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing  tone-up gel รุ่นนี้จะไม่มีสีเหลืองเหมือนรุ่นก่อนๆที่เป็น lotion plus หรือ gel แล้ว รุ่นนี้จะเป็นเพิร์ลสีชมพูซึ่งมีเทคโนโลยีใหม่ของ Clinique เรียกว่า " Transforming Tint Release Technology " ซึ่งเป็นเม็ดสีชมพูช่วยปรับผิวให้ดู เปล่งประกายในขั้นตอนเดียว พร้อมบำรุงไปในตัว 
      ซึ่งส่วนประกอบหลักๆของ Clinique iD Tone up gel 90% คือเบส 10%คือบูสเตอร์ผิว เวลาที่เราบีบออกมา เราจะเห็นได้ว่าเหมือนเป็นเพิร์ลเคลือบผิว ทำให้ผิวเป็นประกายกระจ่างใสขึ้นทันที ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของ Tone up gel และ บูสเตอร์ที่มีหลากหลายสูตรที่เราเลือกได้ตามความต้องการของผิว
      
     ความรู้สึกหลังทา เอินรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ไบร์ท ชุ่มชื้น และกระจ่างใสทันที ความน่าสนใจอีกอย่างคือเราสามารถ Customize Clinique สูตรที่เหมาะสมกับเราได้เอง
ซึ่งกิมมิคของ Clinique คือตัวบูสเตอร์ซึ่งมีหลากหลายสูตรประกอบไปด้วย
- สีเขียว Active Cartridge Concentrate™ สำหรับผิวระคายเคืองง่ายมีแลคโตบาซิลลัส โปรไบโอติก ช่วยลดเลือนรอยแดงบนผิวหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง    

- สีฟ้า Active Cartridge Concentrate™ สำหรับผิวไม่เรียบเนียนปรับปรุงสภาพผิวให้สดชื่น ใสสว่าง รูขุมขนดูเล็กลง ด้วย AHAs

- สีขาว  Active Cartridge Concentrate™ สำหรับผิวสีไม่สม่ำเสมอสีผิวดูสม่ำเสมอและสว่างสดใส ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากรากสมุนไพรแจแปนนิส แองเจลิก้า

- สีส้ม  Active Cartridge Concentrate™ สำหรับผิวอ่อนล้า ไม่สดใสกระตุ้นพลังผิวเพื่อลดอาการอ่อนล้า ด้วยเทอรีน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและยืดอายุให้กับเซลล์ผิว

- สีม่วง  Active Cartridge Concentrate™ สำหรับผิวมีริ้วรอยให้ความชุ่มชื้น นุ่มนวลและเปล่งปลั่งสำหรับผิวที่มีริ้วรอยและรอยย่น ด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น

- สีขาวทอง Active Cartridge Concentrate™ (Limited Edition) สำหรับผิวไม่สดใสให้เผยผิวดูเปล่งประกายอมชมพู ด้วยสารสกัดจากโสม

- สีชมพู Active Cartridge Concentrate™ (Limited Edition) สำหรับผิวบอบบางเพิ่มความสมดุล สร้างความแข็งแรงให้กับผิว ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ ซึ่งมีขายเฉพาะที่ Sephora เท่านั้น
วิธีใช้ Tone up gel คือ ต้องวอร์มเนื้อครีมบนหลังมือก่อนทาลงบนใบหน้า ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงตอนเช้า ก่อนทาครีมกันแดด ซึ่งคุณสมบัติใกล้เคียงกับไพร์เมอร์ได้เลย
Tone up gel ตัวนี้เป็นธรรมชาติมากๆ ไม่วอกไม่ลอยเลยค่ะ
Clinique iD Tone-up Gel 1 ชุด ประกอบไปด้วย  Moisturizer Tone-up Gel และ บูสเตอร์ ราคา 1900 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาทั่วประเทศ
    สาวๆ จีบันทั้ง20คน ที่ได้ไปร่วมงาน Jeban x Clinique iD ได้รับ Clinique iD Tone-up Gel พร้อม Cartridge ตามสูตรที่เลือกเองเพื่อให้เหมาะกับปัญหาผิว ขนาดจริง 125 มล. มูลค่า 1,900 บาท ไปลองใช้กันด้วย 
 
     สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ Jeban และ Clinique ที่ได้พาสาวๆมาลอง Clinique iD สูตรใหม่ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์แสนเร่งรีบของสาวๆยุคนี้มากๆค่ะ  


vivas

vivas

ชื่อเอิน
ผิวมัน​ เป็นสิว​ง่าย ชอบแต่งหน้าเบาเบา

FULL PROFILE