ปลุกผิวใสแบบเร่งด่วน เคลียร์ฝ้า รอยสิว รอยดำได้จริง ด้วยครีมซอง 7-11

45 7
WITH <strong>ZOLUTION</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เพื่อนๆใครกำลัง มีปัญหาหน้าหมองคล้ำเป็น รอยสิว รอยดำ อยากจะรักษา อยากจะหายกันแบบเร่งด่วนบ้าง เผื่อมีใครจะไปงานแต่งเอ่ย งานปาร์ตี้ต่างๆแล้วต้องการให้ผิวสวยใสแบบเร่งด่วนภายใน  7-10 วัน วันนี้เราไปเจอสูตรดีสูตรเด็ดเคล็ดลับ ผิวใส่แบบเร่งด่วนที่แค่เดิน เข้า 7-11 ก็ทำกันได้นะคะ ไปลองดูกัน เราลองทำ 10 วัน เห็นผลที่เริศมากๆค่ะ

สูตรหน้าใส่แบบเร่งด่วยที่เรานำมาฝาก เพื่อนๆต้องเดินไปซือ ครีมซองใน 7- 11 สองสูตรนี้นะคะ คือ โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ซองสีนํ้าเงิน และ โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง สองซองนี้เท่านั้นนะคะ ตัวซองน้ำเงิน ตัวนี้เป็นตัวท๊อป ตัวขายดีของแบรนด์เค้าเลยนะ อยู่ในเซเว่นมายาวนาน 5 ปีแล้วนะ เดี๋ยวเราจะมาพูดและอธิบายถึงคุณสมบัติของแต่ละซองกันก่อน


1.โซลูชั่น เมลาสม่าเคลียร์ ครีม ซองสีนํ้าเงิน

ซองนี้ ใช้สารสกัดตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น เช่น สารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว,Niacinamide, Tranexamic Acid เลยได้ออกมาเป็นเนื้อครีมเข้มข้น เพราะอัดแน่นด้วยสารสกัดที่เน้นเห็นผลล้วนๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย สีขาวขุ่น ซึมได้เร็วอยู่นะ กลิ่นก็หอมหวานๆหน่อย ใครที่ผิวมันอาจจะทาเฉพาะกลางคืนน้า เพราะกลางวันอาจทำให้ผิวมันเพิ่มได้ ตัวซองนี้มีคุณสมบัติ ที่จะช่วยลดลื่อนฟ้าแดด จุดด่างดำ รอบสิว และทำให้หน้าเรา สว่างสดใสขึ้นค่ะ 

2. โซลูชั่น เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง

ตัวนี้เป็น ไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99% เนื้อเจลเซรั่มใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้จะช่วยปลุกผิวตื่นตัว มอบความชุ่มชื่นเติมเต็มผิว พร้อมรับสารสกัดในครีมตัวอื่นดียิ่งขึ้น ช่วยบูสหน้า หมองคลํ้า หน้าโทรมกลับมาใสทันที จึงทำให้เร่งการลดฝ้า รอยดำได้เร็วขึ้น และยังช่วยให้ผิวเด้งฟู อิ่มนํ้า หน้าดูสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ
มาถึงขั้นตอนสูตรเด็ดที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันนะคะ วิธีที่ว่า นี้ก่อนอื่นต้องเอาบูสเตอร์เซรั่ม และครีม ไปแช่เย็นก่อน เพื่อให้ผิวตื่นตัวได้ดีกว่าเดิม และ ความเย็นจะช่วยกระชับรูขุมขนและทำให้เราสบายผิวหน้ามากขึ้นด้วยค่ะ  
จากนั้นก็นำเอาทั้งสองซองบีบมาผสมกับในปริมาญที่ท่าๆกัน ให้เป็นเนื้อเดียวกัน โดยใช้เยอะกว่าทาครีม ปกตินะคะ แล้วหลังจากนั้นก็นำมาทาหรือ พอกเหมือน Sleeping mask ไปเลย ไม่ต้องล้างออก  ทำเป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพท์ที่ดีค่ะ 

หลังทำต่อเนื่อง 7-10 วัน

จะรู้สึกได้เลยว่า หน้าดูใสขึ้น ความโทรมต่างๆไม่มีแล้ว ผิวเด้งฟู ฉ่ำนํ้า สุดๆ พวกฝ้า รอยดำ รอยสิว แบบ โอ้โหห!!! จางเร็วมากกกก แทบไม่เหลือรอยเดิม แถมยังแต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ เพราะเมคอัพติดผิวดี และล็อคเมคอัพติดทนตลอดวันด้วย
เพื่อนคนไหน ที่กำลังต้องการตัวช่วย กู้หน้าฟัง แบบเร่งด่วน ลองเอาสูตรที่เราได้มา ลองไปทำกันได้นะคะ เป็นสูตรง่ายๆได้ผลจริงๆ และหาซื้อง่ายๆมากแค่เดินเข้าเซเว่น แค่นั้นเอง ไปลองกันนะคะ รอยสิว รอยดำจางไวมากๆ คอนเฟิรม์ค่า!!! 
เมลาไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม ซองสีม่วง : ซองละ 49 บาท
เมลาสม่า เคลียร์ ซองสีนํ้าเงิน : ซองละ 39 บาท

อย่าหยิบผิดนะจ๊ะ!! สองซองนี้เท่านั้นนะคะ 

หาซื้อได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ

 หรือสั่งซื้อทางแฟนเพจ Zolution Cosmetic


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE