ให้โอกาสผิวได้เกิดอีกที ด้วย Innisfree : Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

54 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าวันนี้เป็นเรื่องราวของ ส่วนผสมจากธรรมชาติชนิดหนึ่ง ที่ถือได้ว่าเป็นราชินีแห่งการต้านอนุมูลอิสระ เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ ทับทิมเชจู เราเลยมีสกินแคร์ดีๆมารีวิวให้ชมกัน ที่ต้องขอบอกเลยว่า สามารถใช้ชะลอวัยได้อย่างดีนั่นคือ 

Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

(อินนิสฟรี เซรั่มทับทิมเชจู)

ตัวนี้เป็นเซรั่ม ทับทิมจากเกาะเชจู ซึ่งเป็นเกาะดังของประเทศเกาหลีใต้ มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบที่ปลูกด้วยอุณหภูมิ น้ำและสภาพอากาศที่เหมาะสม ใช้ได้สำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวของวัยรุ่นตั้งแต่อายุ 20-30 ปี ช่วยเรื่อง คืนความมีชีวิตชีวา ผิวโกลว์และบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์อีกด้วย
-คุณสมบัติที่น่าสนใจ-
  • แก้ไขและป้องกันสัญญาณของริ้วรอยก่อนวัย รักษาผิวที่อ่อนเยาว์ด้วยการปกป้องผิวก่อนที่สัญญาณของการแก่ก่อนวัยจะปรากฏขึ้น เช่น มีสีเหลือง สีโทนเข้ม และรอยเส้นเล็ก ๆ ที่เกิดจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่เป็นอันตราย
  • ประสิทธิภาพของสารสกัดจากน้ำทับทิมให้ผิวเปล่งประกายเป็นสองเท่า (ภายในและภายนอก) น้ำทับทิมคั้นสดใหม่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีจากภายในและน้ำมันเมล็ดทับทิมเพิ่มความกระชับให้ผิวโดยสร้างเกราะป้องกันบนพื้นผิว
  • ช่วยให้ผิวสดชื่นและมีสุขภาพดี เซรั่มเนื้อบางเบา แต่เบาสบายด้วยไนอาซินาไมด์ส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น
  • ลักษณะเค้ามาในกล่องกระดาษสีขาว 3 ด้านในสไตล์เรียบง่ายของ อินนิสฟรี ตัดกับสีแดงสดอีก 3 ด้าน ที่สื่อความหมายถึงทับทิม นั่นเองค่ะ
  • ส่วนตัวขวดเซรั่มเป็นขวดแก้วสีแดงใส วัสดุเป็นแก้วหนาเลยทีเดียวตกไม่แตก 555 แต่ต้องเป็นตกเบาๆนะ ตกแรงยังไงก็แตก >''<
  • มาพร้อมหัวดรอปเปอร์อย่างที่เราคุ้นเคยกันดี หัวจุกยางค่อนข้างโอเคเลยมีความเหนียวและยืดหยุ่นดีมาก
Key Ingredients อย่าง Punica Granatum หรือทับทิม เค้ามีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำได้ดีเยี่ยม ในส่วนเปลือกเองจะมีสารสำคัญหลายชนิดที่ช่วยกระชับรูขุมขนและลดความมันส่วนเกินที่ผิวได้จริง และยังลดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ได้ดีมากอีกด้วย ในขณะที่เนื้อและเมล็ดจะมีกรด Ellagic ในปริมาณสูง และมีวิตามินแร่ธาตุจำนวนมาก อุดมไปด้วยกลุ่มสารฟลาโวนอยด์ที่ช่วยต่อต้านการทำลายเซลล์จากอนุมูลอิสระ และช่วยบำบัดเซลล์จากการตกค้างของสารพิษโลหะหนักต่างๆ

นอกจากนั้นก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆ อย่าง เช่น Adenosine -ลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ, Niacinamide -แก้ปัญหาเรื่อง รูขุมขนที่กว้าง/ ริ้วรอย/ ลดรอยดำหรือรอยแดงต่างๆที่เกิดจากสิว , Propanediol -ช่วยให้ผิวกระชับ และ Squalane -ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และต่อต้านริ้วรอยค่ะ

Texture ของเนื้อเซรั่ม มีลักษณะเป็นของเหลวสีขาวขุ่น มีความเหนียว ไม่ค่อยหนืดและมีความลื่นออกมาชัดเจนเลยนะ เนื่องด้วยสารสกัดสำคัญอย่างน้ำมันเมล็ดทับทิมนี่เองค่ะ  
แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะใช่ทับทิมมั้ย เพราะลัลดมแล้ว รู้สึกว่าเป็นดอกไม้มากกว่า 555 มีความบางเบาดีนะ ซึมช้าหน่อยอาจเนื่องจาก มีน้ำมันเป็นส่วนผสมเข้ามาด้วย

ถ้าใช้วิธีการทาหรือลูบบนผิวอย่างเดียวจะไม่ค่อยซึม จำเป็น ต้องตบจ้ะ 555 จะตบเบาหรือตบหนักแล้วแต่แรงของแต่ละคนเลย ^^ พอตบเท่านั้นแหละจากลูบๆ บนผิวมานาน สองนานนี่ หายวับซึมสนิท ไม่ทิ้งความมันไว้เลย>''<

ทริคเล็กๆน้อยๆ ที่ลัลชอบทำเป็นประจำ นั่นคือการสครับผิวหน้า โดยใช้สูตรทำความสะอาดรูขุมขน สัปดาห์ละ 2 ครั้งแล้วบำรุงก่อนนอนด้วย Sleeping Mask วันเว้นวัน พร้อมด้วยทาเซรั่มตัวนี้ทุกวัน ผิวเลยเกิดการเปลี่ยนแปลง ดูเงาโกลว์ได้ไวขึ้นค่ะ  

-ผลลัพธ์และความประทับใจ- 

ต้องขอกรีดร้องเลยนะ แบบประทับใจมากๆ จากตอนแรกที่ไม่ชอบเลย เพราะตอนทาเค้าลื่นมือ และเหนียวเหนอะไปหมด ทำให้คนใจร้อนอย่างเราขี้เกียจจะรอนาน 555 ซึมช้าหน่อยสำหรับผิวมันมากๆ อย่างลัล แต่พอซึมแล้วก็ไม่มันไม่เหนอะ  เออพอให้อภัย แต่ผิวเปลี่ยนแปลงค่อนข้างชัด ช่วงนี้มีรอยสิวใหญ่โตอลังการ+ผิวเหี่ยว โทรมเหมือนเพิ่งกลับจากสนามรบ ด้วยความนอนดึกและนอนไม่เป็นเวลา

มันแบบ ... ผิวนุ่มเนียนมาก ความโกลว์นี่ บอกไม่ค่อยถูก แต่ผิวหน้าเราดูมีออร่าขึ้นอะ (55 ใครไม่ชม ลัลชม ...) สังเกตว่าแก้มมันแดงๆอมชมพู จนแอบตกใจหน้าตัวเองเลย นึกว่าแพ้อะไรสักอย่าง? คิดทบทวนอยู่นานเลยว่าน่าจะเป็นเพราะตัวนี้ ไม่มีผลในการรักษาสิวอักเสบนะ แต่รอยสิวดำๆหายไวจริง รอยเส้นสับสนตรงบริเวณหน้าผากก็ดีขึ้น เอาเป็นว่าชอบอะ ไม่เคยคิดว่าจะต้องรีบมา รีบูทผิว เพราะมัวแต่จะไปสนใจปัญหาสิว จนกระทั่งเห็นความแตกต่างชัดเจนของวันนี้

ให้คะแนน 10/10 จ้ะ 

เรื่องเล็กๆน้อยๆไม่ชอบบ้าง เราจะมองข้ามมันไปอิ้ๆ 


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE