ผลิตภัณฑ์​ดี... มีชัยไปกว่าครึ่ง

54 14
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เคยคิดกันมั้ยคะ? ว่าทำไมเราถึงมี​ผิวที่ขาดน้ำ

สาเหตุหลักๆ​ ที่เกิดสภาวะ​ "ผิวขาดน้ำ" ก็จะมีตามนี้
  • นอนน้อย​ หน้าแห้งขาดน้ำ
  • ดื่มน้ำน้อย​ หน้าแห้งขาดน้ำ
  • ใช้คลีนซิ่งผิดประเภท​
  • ไม่ทาครีม​ หรือขาดการบำรุง 
  • ​อยู่ห้องแอร์เป็นประจำ
  • ​ขี้เกียจล้างหน้า​ นอนไปทั้งเมคอัพแบบนั้น
⬆️⬆️⬆️⬆️⬆️ 
เพราะสาเหตุข้างต้นแบบนี้แหละค่ะ 
เป็นบ่อเกิดของคำว่า "ผิวขาดน้ำ"

​ผิวขาดน้ำ สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว​ ไม่ว่าจะผิวแห้ง​ หรือผิวมัน​ ก็สามารถเป็นได้ทั้งนั้น​
วันนี้แอร์เลยอยากมาประกาศให้โลกรู้ว่า​ แอร์เจอสิ่งที่ตามหามานานแสนนานแล้ว​ สิ่งที่ตามหามาทั้งชีวิต​ เว่อร์ม่ะ​ 555​ แต่มันคือเรื่องจริงนะ​ สิ่งที่แอร์ตามหา​ เหมือนได้เจอรักแรกพบ​ นั่นก็คือ​ ผลิตภัณฑ์​ที่ช่วยเติมน้ำและ​ล็อคความชุ่มชื้น​ให้ผิวหน้า​ เนื่องจากแอร์เป็นคนนึงที่เจอสภาพผิวขาด​น้ำ เพราะเป็นคนนอนดึกมาก​ ดื่มน้ำน้อย​ หน้าขาดความชุ่มชื้น​อย่างแรง​ แถมจมูกนี่แห้งลอกเป็นขุย​เลย​ เป็นปัญหา​ชีวิตมาก​ ใช้ผลิตภัณ​ฑ์มาเยอะแยะ​มากมาย​ แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น​ ทั้งที่เริ่มปรับเปลี่ยน​ชีวิตแล้ว​ ด้วยการนอนเร็วขึ้น​ ดื่มน้ำมากขึ้น แต่สิ่งที่เกิดคือจมูกก็ยังลอกเหมือนเดิม​

​และนี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์​ที่แอร์ได้ใช้ทั้งหมดในช่วงนี้​ มีทั้งหมด​ 4 ตัว​

  • Bioderma Hydrabio H2O Moisturising Make-up Removing Micelle Solution ​(500ml./950.-) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสำหรับผิวแห้งและขาดความชุ่มชื่น เทคโนโลยี Micellar Water ขจัดสิ่งสกปรกหมดจดโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ด้วยนวัตกรรม Aquagenium สิทธิบัตรเฉพาะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการส่งผ่านความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของเซลล์ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำ คืนความสมดุลและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว อ่อนโยนต่อผิวอย่างแท้จริง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ 

วิธีใช้​ 

เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี แล้วเช็ดใบหน้าจนกว่าสำลีจะขาวสะอาด ไม่มีสิ่งตกค้างบนสำลี 

สรุปผลหลังการใช้​ 

แอร์ใช้สำลี 5 แผ่น กับการเช็ด 2รอบ หน้าสะอาดหมดจด ไม่เหลือเครื่องสำอางบนใบหน้าเลย ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาคือ หน้าไม่แห้งเอี๊ยด หน้ายังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ ใช้แล้วชอบมาก​ และคิดว่าถ้าหมดคงซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ ที่สำคัญไม่แสบตาด้วยนะ

​ให้คะแนน​ ⭐⭐⭐⭐

​(ขอหัก​ 1 ดาว เรื่องราคา​ ส่วนตัวคิดว่าแพงไปนิด)​

  • Bioderma​ Hydrabio​ Serum​ (30ml./1390.-)​ ​เซรั่มช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบส่งผ่านความชุ่มชื่นและป้องกันการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว เพิ่มความแข็งแรงและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ 

​วิธีใช้​ 

ทาลงผิวหน้าและลำคอ เช้า-เย็น​ (แอร์ใช้ตอนเช้า)​ หลังลงโทนเนอร์

สรุปผล​หลังการใช้​ 

​เนื้อเซรั่มเป็นเจลสีใสขุ่น เบาบาง ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วแห้งสบายผิวแต่เราจะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวอยู่​ ใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผิวอ่อนนุ่มขึ้น ฉ่ำน้ำ ผิวที่หมอง ๆ ก็ดูสดใสขึ้น ข้างจมูกที่เคยแห้งลอกเป็นขุย​ กลับชุ่มชื้น​ ไม่แห้งลอกเหมือนเดิมแล้ว​ และยังทำให้ลงเมคอัพได้ง่าย ติดทนนานขึ้นอีกด้วย 

​ให้คะแนน​ ⭐⭐⭐⭐⭐

​ชอบมาก​ ปริมาณ​ ราคา​ และผลลัพธ์​ที่ได้​มันเดินจับมือไปด้วยกัน​ ถ้าหมดคงซื้อใช้ต่อแน่นอน
  • Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum (30ml./2800.-)  ​เซรั่มเติมความชุ่มชื้นที่มีไฮยาลูรอนความเข้มข้นสูงถูกบรรจุไว้ในแคปซูล เพื่อการส่งผ่านและแตกตัวภายในผิวให้ริ้วรอยจากการขาดน้ำถูกเติมเต็ม เพื่อผิวที่ดูอิ่มน้ำเรียบเนียนและเปล่งประกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยจากการขาดน้ำ​ ​โมเลกุลขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นบนผิว​ โมเลกุลขนาดกลาง มีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติของผิว​ ไฮยาลูรอนิคในแคปซูลขนาดเล็ก สามารถซึมลึกลงไปในผิว (ชั้น epidermis) และปลดปล่อยไฮยาลูรอนออกมาในผิว ดันให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น

​วิธีใช้

​ทาผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้า​-เย็น​ (แอร์ใช้ตอนเย็น)​ หลังลงโทนเนอร์

​สรุปหลังการใช้

เนื้อสัมผัสเจลนุ่มๆ​ สีขาวใส​ ด้วยเนื้อเซรั่มนั้นเข้มข้นมาก เลยทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นผิวแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย​ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น​ ​ริ้วรอยดูตื้นขึ้นนิดหน่อย​ (ของดีจะเห็นผลระยะยาว​ เรื่องริ้วรอย​ เดี๋ยวครบ​ 1 เดือนจะมารีวิวเรื่องนี้อีกรอบ)​ ผิวหน้าเรียบ​เนียน​ขึ้นต่างจากเดิม​ หน้ามีความอิ่มน้ำ​ ​หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อง​

​ให้คะแนน​ ⭐⭐⭐⭐⭐

​ราคา​ ปริมาณ​ คุณภาพ​ ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ​ แล้วยังมีหัวล็อคกันการหกเลอะเทอะด้วย​??
  • Institut Esthederm Cellular Water Mist​ ​มิสต์เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กผสานกับสารแอนตี้ออกซิแดนซ์และเกลือแร่ในปริมาณที่พอเหมาะ ช่วยมอบความชุ่มชื้น และเติมพลังงานให้เซลล์ผิวที่โรยราให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมช่วยทำให้เมคอัพติดทนนาน​ ด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กผสานกับสารแอนตี้ออกซิแดนซ์และเกลือแร่ในปริมาณที่พอเหมาะ​Biomimetic มีค่า pH, rH2 และ Resistivity ที่ใกล้เคียงกับผิวจึงเข้ากับผิวได้ดี​ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์บำรุงผิซ​ทำให้เมคอัพติดทนนาน​ ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสีย​

​วิธีใช้​ 

​ฉีดทั่วใบหน้าหลังขั้นตอนการทำความสะอาด​ หรือก่อนบำรุงผิวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุง หรือใช้หลังแต่งหน้าเพื่อเซ็ตเมคอัพ

​สรุปหลังจากใช้​

หลังใช้รู้สึกเพิ่มความสดชื่นและชุ่มชื้นได้ตลอดวัน​ เมคอัพติดทนกว่าเดิม​

​ให้คะแนน​ ⭐⭐⭐⭐⭐

​ฉีดหลังแต่งหน้าแล้วติดทนมากจริงๆ​ หน้ามีความออร่าหลังใช้

​ขอขอบคุณทางจีบันและแบรนด์นาโอสมากนะคะ​ ที่สนับสนุนให้สาวๆ​ อย่างพวกเราชาวจีบันทั้ง​ 30​ คน​ ได้ทดลองใช้ก่อนใคร​ จีบันเป็นผู้ให้ที่แท้ทรู​ ❤️?



จบการรีวิวไว้แค่นี้นะคะ ไว้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จะมารีวิวใหม่ บั้ยยยยย​ ??



aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE