รีวิวผลิตภัณฑ์ De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel

38 7
WITH <strong>De Leaf Thailand</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ก่อนใช้: มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีผิวไม่กระชับ หย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำไม่สดใส สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน มีจุดด่างดำ ริ้วรอยล่องลึก รูขุมขนค่อยข้างกว้างค่ะ

หลังใช้: หลังจากได้ทดลองผลิตภัณฑ์ De Leaf Pomegranate Ageless Glow Moisturizing Gel แล้ว มีเนื้อเจลละเอียดนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวๆได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ทิ้งสักพัก แห้งทันที พอใช้ต่อเนื่องไปประมาณ 1 สัปดาห์ ผลปรากฎคือ รู้สึกถึงความเต่งตึงกระชับของผิวทันที ให้ความขาวกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ริ้วรอยร่องลึกเริ่มตื้นขึ้น และลดเลือนลง ด้วยคอลลาเจนเพิ่มผิวอิ่มน้ำฟู ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านถึงชั้นใต้ผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ นุ่มเนียน ยืดหยุ่น รูขุมขนมีขนาดเล็กลง ผิวเปลั่งปลั่ง มีออร่าขึ้น รู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่มีสุขภาพดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ยังช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

แนะนำเพื่อน: อยากให้เพื่อนๆ มาลองใช้ เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวที่ไม่เต่งตึง ไม่กระชับ ผิวขาดคอลลาเจนได้ดีมากๆ ตอบโจทย์ผิวสาวๆให้อ่อนเยาว์ ลดอายุได้จริง ด้วยเจลมหัศจรรย์ที่น่าทึ่ง เพียง 2 นาที เพื่อนๆจะตะลึงกับผลลัพธ์ที่เห็นผลจริงๆค่ะ

วิธีใช้:
1. แต้มเจล เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล ปริมาณที่พอเหมาะ
2. แต้มเจลที่คาง นวดเบาๆ ยันไปทางแก้ม
3. แต้มเจลที่หัวคิ้ว นวดเบาๆ วนขึ้นไปทางหน้าผาก
4. แต้มเจลนวดปีกจมูก ไปทางหางตา

ราคาแนะนำ: 320 บาท, ปริมาณ 40 มล.


Sasivarapatkittiyathorn Nongpukpui Dhesakul

Sasivarapatkittiyathorn Nongpukpui Dhesakul

FULL PROFILE