Sabina Body Bra บราเกาะอก เกาะเก่งไม่กลัวหลุด

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคนนน^^ วันนี้ลี่เล้งมีเสื้อในสำหรับสาวๆที่อยากมี "อกสวย" แถมใส่เสื้อผ้า "แฟชั่น" ได้หลากหลาย มาแนะนำกันค๊าบบบ...นั่นก็คือ

Sabina Body Bra

บราเกาะอก เกาะเก่งไม่กลัวหลุด

คือปกติแล้ว ปัญหาในการใส่เสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆ พวกชุดเปิดไหล่ สายเดี่ยว เกาะอก ก็คือ #สายเสื้อใน ที่เราไม่อยากให้มันโผล่ออกมา แต่พอปลดสายเสื้อในออก มันก็มักจะเผยอ มีช่องอ้าๆตรงหน้าอก ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย แถมใส่ไปใส่มา เจ้าเสื้อในไร้สายนั้นก็ค่อยๆหล่นลงไปเรื่อยๆ จนต้องคอยดึงๆขยับๆอยู่ตลอด เป็นอะไรที่ไม่โอเคเลย...?


แต่!!! วันนี้ได้มาลอง Sabina Body Bra กับตัวเองแล้ว บอกเลยว่า รักมว๊ากกก เพราะมันไม่ต้องมีสาย แต่เกาะอยู่จริงๆค่ะคุณขาาา...?

คือ มันแตกต่างจากที่เคยเจอมาทั้งหมดเลย!!! มันเกาะเก่ง เกาะไม่หลุด เกาะหนึบ เพราะเขามีผ้าหนืดๆตรงบริเวณลำตัว กับคอด้านหน้าของบรา (ตามในรูปที่เรียกว่า เทคโนโลยี Non Slip Tech ทำให้บราแนบกับลำตัวเรา หันข้างก็ไม่อ้า หันหน้าก็ไม่หล่น แม้จะขยับตัว หรือจะเต้นแรงเบอร์ไหนก็ไม่หลุดจ้าาา...

ข้อดีอีกอย่างนึงคือ มันเป็นบราเกาะอกที่ เรียบเนียนที่สุด ตั้งแต่มีมา เพราะเป็นบราแบบ ไร้ตะเข็บ (Seamless) เพราะงั้นเวลาจะใส่พวกชุดเข้ารูปต่างๆก็จะไม่เห็นเป็นรอยเสื้อใน หรือจะไปจับแมทซ์กับเสื้อสูทก็แซ่บได้แบบไม่เขิลนะคะ เพราะบราเขาดูเป็นเกาะอกเกร๋ๆได้เลยอ่า

สำหรับลี่ ลี่ว่า Sabina Body Bra ตัวนี้ เป็นบราที่ลี่ใส่ได้ทุกวันจริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะใส่สบาย ไม่อึดอัดแล้ว ยังใส่ง่าย ใส่ได้กับทุกชุดที่ลี่ชอบ พวกสายเดี่ยว เกาะอก หรือเปิดไหล่ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเห็นสายเสื้อใน แถมไม่ต้องกลัวหลุด ไม่ต้องคอยดึงเสื้อในระหว่างวันเลยค่ะ Mix & Match เสื้อผ้าสนุกเลยทีนี้? เวลาเก็บก็ม้วนพับได้เลยน้า บราเค้าคืนทรง ฟองน้ำไม่หัก ไม่พัง ทนสุดพลังจร้าาา...เริ่ดจริงอะไรจริง อยากให้ลองกันนะคะสาวๆ ^^

#SabinaBodyBra #บราเกาะอก 

#เกาะเก่งไม่กลัวหลุด

อ่อ!!! ลืมบอก บราตัวนี้มีทั้งแบบเสริมฟองน้ำ (ราคา 950 บ.) และไม่เสริมฟองน้ำ (ราคา 890 บ.) นะคะ เลือกได้ตามชอบใจเลย ทั้ง2แบบ มีแถมสายเสื้อในใสมาให้อีกในตัวด้วยค่ะ คุ้มมาก!!! ^^

สาวๆคนไหนสนใจ ไปตำกันได้เลยที่ Sabina Shop หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ตามนี้เลยจร้า...


  • Facebook: https://www.facebook.com/sabinateenclub
  • Line@ : @SabinaThailand
  • Website : www.sabina.co.th


Pronwipa Watcharakaroon

Pronwipa Watcharakaroon

สวัสดีค่า “ลี่เล้ง” สาววัย 3X ที่ไม่อยากแก่^^ ♡
?KU Freshy Girl 2006
?Showhost ช่อง O Shopping?GMM Grammy
?TV host รายการ"Club18"⛳ ช่องTrue Sport
?Freelance Model/Actress
♡ Facebook : Pronwipa Watcharakaroon
♡ IG : lyleng._ ♡ Twitter : Lyl3nG
♡ Youtube : Lyleng

FULL PROFILE