เพิ่มความสนุก ปลุกเอนเนอร์จี้กับ IN2IT Eye Poppin’ Eyeliner - PELC02 electric blue อายไลเนอร์สีน้ำเงินชาร์จพลัง!!!!

44 10

สวัสดีค่า สาวๆจีบันนิส เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับการใช้ชีวิตในช่วงสถานการณ์ของ  Covid-19 ? เชื่อว่าที่ผ่านมาหลายๆคนก็ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน ทำงานแบบ Work From Home เพื่อรักษาตัวเองให้ปลอดภัยจากโควิด ซึ่งตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ที่ทำงานในหลายที่เริ่มมีการเรียกกลับไปทำงานที่ Office และแน่นอนว่าเราคงจะเบื่อๆเซ็งๆกับการอยู่บ้านมาซักพัก วันนี้ก็็เลยอยากจะพาทุกคนมาปลุกเอนเนอร์จี้ให้กับตัวเองกลับมาสดใส กระปี้กระเป่ากันอีกครั้งกับ IN2IT Eye Poppin’ Eyeliner สี PELC02 electric blue ​ด้วยไอเดียการแต่งตาให้สนุกซุกซนกันค่ะ

ซึ่งก่อนอื่นขอเล่าถึง IN2IT Eye Poppin’ Eyeliner สี PELC02 electric blue เป็นอายไลเนอร์แบบดินสอสีน้ำเงิน น่ารัก สดใสมากกกก เป็นแท่งดินสอหมุนแบบออโต้ เนื้อเขียนค่่่อนข้างง่าย แต่เวลาเขีีียนก็็็็็ต้องระวังนิดนึงเพราะตัวนี้ค่อนข้างหักง่ายด้วยเหมือนกััน ซึ่่งตัวนี้ราคาแท่งละ 169 บาท หาซืื้อได้ตามวัตสััน โลตัส เว็บไซต์เลยค่ะ

มาเริ่มที่ไอเดียแรกกันเลย ขอเรียกว่า Under Eyes look เป็นลุคที่เราใช้อายไลเนอร์เขียนที่ขอบตาล่างเท่านั้นและมีการระบายที่หัวตาเล็กน้อย ซึ่งเปลือกตาทุกคนสามารถใช้อายชาโดวสีอะไรก็ได้ที่ชอบทาลงไปที่เปลือกตานะคะ พร้อมทั้งเขียนปลายตาให้ตวัดขึ้นเพื่อเพิ่มความขี้เล่น น่ารัก แต่แอบแนะนำนิดนึงว่าสีชมพูอมส้มจะเข้ากับอายไลเนอร์สีน้ำเงินมากที่สุด เป็นคู่สีที่คอนทราสต์กันอย่างลงตัวมาก ปัดมาสคาร่าให้ขนตาฟูทั้งขนตาบนและล่าง ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่าาาา

ไอเดียที่สองคือ Eyeliner wings look ก็คือการใช้อายไลเนอร์มาเขียนแบบปีกนกที่บริเวณหางตา เป็นเหมือนการเขียนอายไลน์เนอร์ในชีวิตประจำวันของเรา ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งบอกเลยค่ะว่าเขียนง่าย แต่งแบบ Everyday look ก็ได้ แถมสนุกอีกด้วยเพราะอายไลเนอร์สีน้ำเงินนั้น ทำให้การแต่งหน้าของเราไม่น่าเบื่อ จำเจอีกต่อไปก็ว่าได้

ใครอยากได้ความสนุกในการเมคอัพให้ไม่น่าเบื่อ อยากเพิ่มเอนเนอร์จี้ให้กับตัวเองก็ลองใช้ไอเดียนี้ได้นะค๊าาาาา อย่าเพิ่งหมดพลังงานไปกันก่อนน๊าาาท ว่าแล้วก็ไปหาดูอายไลเนอร์สีน้ำเงินกันดีกว่าาา GO! GO!!


ไปมา หาเที่ยว

ไปมา หาเที่ยว

FULL PROFILE