แนะนำเมคอัพโทนชมพูสำหรับทุกสีผิว ต้อนรับวันวาเลนไทน์ในราคาหลักร้อย!!

97 33
สวัสดีจ้า วันนี้เราจะมาแนะนำเมคอัพโทนชมพูสำหรับทุกสีผิว ต้อนรับวันวาเลนไทน์ในราคาหลักร้อย!!กันค่ะ
ไม่ว่าจะผิวขาว,เหลือง,ชมพู หรือผิวแทนก็ใช้ได้ทุกคน รอดหมดไม่เทาไม่ลอยจ้า อิอิ

มาค่ะ เรามาดูอุปกรณ์ที่ใช้กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

Odbo Lovely Pantone Palette Eyeshadow – 01
อายแชโดว์โทนม่วงชมพูหสุดหวานโรแมนติกที่เป็น Dupe ของพาเลทไฮโซสามัญประจำบ้านYoutuber อย่าง “Huda Beauty The New Nude Palette” เรียกได้ว่าสร้างลุคไฮเอนด์ได้ในราคาหลักร้อย!!(ตอนนั้นแอดสอยมา380บาท ณ อีฟแอนด์บอย) ถ้าถามว่าเป๊ะแค่ไหน? บอกเลยว่างานมิเร่อเป๊ะยันชื่อสีไปเลยจ้า ตัวนี้เนื้อแมทถือว่าดีงาม สีชัด เกลี่ยง่าย แต่อาจจะมีผงๆร่วงเยอะหน่อย สำหรับสีชิมเมอร์อาจจะไม่จัดจ้านเท่าบ้านHuda แต่ก็เรียกได้ว่าแต่งง่ายเหมาะกับลุคในชีวิตประจำวันมากกว่านะ ส่วนเนื้อกลิตเตอร์แอดว่าใกล้เคียงกันเป็นผงๆกรึบๆทั้งคู่ ซึ่งเป็น2สีที่แอดไม่ได้ใช้เลยอะ ฮ่าาาา เอาเป็นว่าคุ้มค่ากับราคามากเลย วาเลนไทน์นี้ถ้าใครอยากได้ลุคชมพูหวานๆหรือม่วงจัดจ้านแซ่บๆก็ลองไปหาปาดเล่นกันได้จ้า

E.l.f. Blush – Berry Merry
บลัชออนสีพลัมที่เข้าได้กับทุกสีผิว ตัวนี้แอบมีความวาวเล็กน้อยให้ลุคแก้มเปล่งปลั่งสุขภาพดีสีคล้ายกับ “NARS Sin” ซึ่งแอดได้มาตอนเซลล์ในราคา100บาท(5AUD) ยี่ห้อนี้ที่ไทยอาจหาซื้อยากนิสสนึง แต่มีสีใกล้เคียงคือ NYX Ombre Blush – Mauve Me จ้า

Essence Lip Liner – 06 Satin Mauve
สำหรับดินสอเขียนขอบปากตัวนี้สายฝอขาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะว่ามันคือDupeของสียอดฮิตอย่าง”Mac Soar” ที่ขุ่นน้องไคลี่ชอบใช้ในสมัยวัยละอ่อน ให้ลุคปากจือสมใจในราคาไม่ถึงร้อยบาท พิกัด Watsons, Tops

NYX Liquid Suede Cream Lipsitck – Soft Spoken
ปิดท้ายด้วยลิปสีชมพูกะปิตุ่นๆที่เป็น Favourite 2019 ของพวกเรา เพราะว่ามันเป็นสีที่ทาได้ทุกวันจริงๆและไม่ทำให้ปากแห้งมาก ตัวนี้ถ้าสาวผิวแทนใช้จะออกชมพูมากกว่าผิวขาวค่ะ ลองหารีวิวดูน้าทาแล้วสวยทุกคนเลย Dupe *Kat Von D Lolita
เเต่ละสีเป็นไงคะ เเจ่มเเมวสวยๆทั้งนั้นเลย งื๊ออออออออออ สวอชเองชอบเอง ฮ่าๆๆ

ภาพข้างล่างนี้ก็เป็นลุคที่เเต่งเสร็จเเล้วค่ะ
สำหรับลุคนี้ใช้สี SECRET+TACKLE ลงทั่วเปลือกตา ตามด้วย SPANK+LOVEBITE ที่หางตา จากนั้นใช้นิ้วแตะๆสีชิมเมอร์ CRAVE+DAYDREAM ลงกลางเปลือกตาบน+ล่างจ้า

ชมพู๊ชมพูหวานจนขนลุกเลยค่ะ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงสนุกกับเมคอัพสีชมพู ต้อนรับวันวาเลนไทน์กันนะคะ ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้าเลยค่า


monkeysis

monkeysis

Youtube Channel : Monkey Sis
FB : Monkey sis
IG : Monkey.sis

FULL PROFILE