สิวหัวแตก..ต้องแว้บไปเซเว่น! Puricas Dragon's Blood Scar Gel ช่วยคุณได้

43 8
ฮัลโหล ลล สวัสดีค่า ทู้นี้ขอเเชร์เจลลดรอยเเผลที่ใช่ ใช้เเล้วชอบ จึงขอเเชร์นะ! เราว่าหลายคนคงรู้จักเเล้ว น้องคนนี้คือ Puricas dragon's blood scar gel  หรือเพียวริก้าส์ฝาเเดงที่หลายๆ คนเรียก เราเองยังไม่เคยลองมาก่อน เเต่พอดีวันนั้นบีบสิวตอนกลางคืน เเล้วสิวหัวใหญ่มากกลางหน้าฝากเลยจ้า เกิดอาการเเพนิคกลัวจะเป็นรอยสิวเข้มๆ จึงวิ่งเข้าเซเว่น ก้มๆ เงยๆ หาอยู่นานว่าจะยี่ห้อไหนดี พอดีเจอน้องคนนี้ ขนาดเล็ก ราคาเบาดี เลยจัดมา ใช้เเล้วดีงามเลยจะมาเล่าให้ฟังค่ะ 

เจลลดรอยสิว ดราก้อนบลัด ไม่ใช่เลือดมังกรนะคะ มันคือสมุนไพรชนิดหนึ่งที่เป็นสารสกัดหลักของเเบรนด์เค้า ช่วยสมานแผล ฟื้นฟูและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบจากธรรมชาตีกมากมาย เช่น สารสกัดจากหัวหอม ใบบัวบก ผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ วิตามินอีและซี สารสกัดดีๆ ทั้งนั้น ลองเสิร์ทข้อมูลเเบบเร็วๆ หน้าชั้นวาง ทางเเบรนด์เค้าบอกว่า เห็นผลว่ารอยสิวลดเลือนลงใน 2 อาทิตย์ ว้าวค่ะเเม่! เลยจัดมาลอง 3 กรัม 119 บาท คุ้มไปอี๊ก เพราะเเถมเเบบซองจิ๋วมาด้วย 5555



ลักษณะเนื้อ เป็นเนื้อเจล บางเบา ซึมซาบลงผิวเร็ว ไม่ทิ้งคราบ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเหนอะหนะ เเละต้องเเต่งหน้าเป็นประจำค่ะ 
ความรู้สึกหลังใช้ เราว่าเนื้อเจลตอบโจทย์อากาศบ้านเราสุดๆ ใช้เเต้มได้ตั้งเเต่หัวสิวหลุดไปเลยนะคะ เพื่อยับยั้งรอยที่กำลังจะเกิดไรงี้ เราใช้ 2 วีค รอยที่เคยเป็นก็จางหายไป เเละสิวที่บีบหัวออกไปก็ไม่ทิ้งรอยไว้เลยค่ะ ของเเบบนี้วินัยสำคัญมาก เราเเต้มทุกวัน เช้า - เย็น ถ้าขยันหน่อยเเนะนำทาระหว่างวันด้วยนะคะ ตัวนี้เเต้มทับเครื่องสำอางได้เลย ไม่เป็นคราบ ใครทำปัญหาเหมือนกับเรา ไปลองดูนะค้า วันนี้ไปเเล้ว ไว้มีไอเทมอะไรเริ่ดๆ จะมาเเชร์ใหม่นะคะ ^___^


Narisss

Narisss

FULL PROFILE