Banana Boat โลชั่นกันแดด Sun Comfort SPF 50 PA+++

43 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ ว่าด้วยเรื่องครีมกันแดด ไม่ว่าใครก็ต้องหาครีมกันแดดที่ดีๆ สามารถป้องกันแดดได้ดี ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ ติ๊กก็เลยอยากแนะนำตัวนี้ค่ะ มาดูเลยค่ะ

รายละเอียด

Banana Boat Sun Comfort Sunscreen Lotion SPF 50 PA+++ 


-   เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะซึมซาบเร็วเพื่อตอบสนอง

-   เนื้อครีมบางเบาสามารถล้างออกได้ง่ายและไม่ทำให้ผิวแห้ง
-   ปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า ปกป้องรังสี UVA/UVB


เนื้อผลิตภัณฑ์ : โลชั่นสีขาว

ประเภทของผิว : ผิวกาย

ลักษณะเด่น : เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะซึมซาบเร็วเพื่อตอบสนองเนื้อครีมบางเบาสามารถล้างออกได้ง่ายและไม่ทำให้ผิวแห้งปกป้องผิวจากการเผาไหม้ของแสงแดดถึง 50 เท่า ปกป้องรังสี UVA/UVB

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เป็นเนื้อสีขาว เข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่ทำให้แสบผิวแต่อย่างใด ไม่เกิดอาการแพ้ด้วยค่ะ 

ผลการใช้ 

สามารถป้องกันแดดได้ดีในระดับหนึ่ง ชอบเนื้อเพราะไม่เหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบที่ผิว ถ้ายิ่งทาเช้ารอบนึงกลางวันรอบนึงน่าจะทำให้ป้องกันแสงแดดได้ดี แต่เค้ากันน้ำไม่ดีนะคะ ใช้งานได้ง่าย สะดวกดีค่ะ 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE