รีวิว เจลลดรอยแผลเป็นของ Clariderms Saint Scargel

44 12

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเจ้า 

คลาริเดิร์ม แซงต์ สกาเจล (Clariderms Saint Scargel ) 

​กันก่อนนะคะ 

คลาริเดิร์ม แซงต์ สกาเจล Clariderms Saint Scargel 

“ช่วยลดรอยแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแดง รอยดำ ใช้ได้กับรอยแผลเป็นทุกชนิด”

     เจ้าตัวนี้มีสารสกัดจาก Allium Cepa สูงถึง 18%

(อิงจากส่วนประกอบด้านหลังกล่องจะเห็นว่าอยู่อันดับที่สองนั่นแปลว่า เข้มข้นมากๆนะคะ) 

มีVitamin E ,Centella Asiatica, Allantoin , Aloe vera และยังมีตัว Sodium Hyaluronate ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นอีกด้วย

อย่างที่รู้กันว่าในผลิตภัณฑ์ลดรอยแผลเป็นทุกตัวมีส่วนประกอบ Allium Cepa เป็นส่วนประกอบสำคัญ แต่ของยี่ห้อ คลาริเดิร์มนี้ ความน่าสนใจคือ เป็นสารสกัดจากส่วน root extract และในปริมาณ18% ขอบอกเลยว่าเข้มข้นมากๆ จนเราต้องซื้อมาลอง!

อีกหนึ่งความน่าสนใจ เจ้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสม ของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่ใส่สีและยังปราศจากพาราเบนเพราะฉะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่าย บอบบาง ก็สามารถใช้ได้ค่ะ

โอเค !! ทำความรู้จักเจ้าคลาริเดิร์ม แซงต์ สกาเจล ไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เรามาดูผลการทดลองใช้สกาเจลตัวนี้ตลอดระยะเวลา 1เดือนเศษๆ ของอาย​กันเถอะ

วิธีใช้​

วิธีที่อายใช้คือบีบเจ้าคลาริเดิร์ม แซงต์ สกาเจล ลงบนแผลที่แห้งและปิดสนิทแล้ว ไม่ต้องบีบเยอะมากนะคะทาบางๆ แล้วถูวนบริเวณแผลจนเนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวหนังดีแล้ว อายใช้วันละ 2-3 ครั้ง ทาทุกวันนะคะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจาที่ใช้มา 1 เดือนกว่าๆ​

ความรู้สึกหลังใช้นะคะ จากแผลเป็นที่แข็งและนูนขึ้นมาก อายใช้สกาเจลตัวนี้ได้ประมาณสามวัน ทำให้แผลเนี้ยนุ่มขึ้นนะ ใช้ไปเรื่อยๆสังเกตได้ว่าสีผิวตรงที่เป็นแผลมีการปรับสภาพผิวไปในทางที่ดีขึ้นและซึ่งอายพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มาก รอยแผลเป็นจางลงจริงและขนาดก็เล็กลง  

       ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีรอยแผลเป็น เคยใช้ยารักษาแผลเป็นมาหลายตัวละก็ยังไม่ดีขึ้น แผลเป็นไม่จางลงสักที อายแนะนำ Clariderms Saint Scargel  อยากให้เพื่อนๆชาวจีบันลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ อายแนะนำให้เพื่อนๆใช้ทุกวันและทาวันละ 2-3 ครั้ง เพื่อนๆจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีเหมือนที่อายได้สัมผัสมา ไม่มีแผลเป็นมากวนใจเรา ดูแล้วไม่ขัดตา เราจะทำอะไรก็รู้สึกมั่นใจมากขึ้นและแฮปปี้มากขึ้นค่ะ วันนี้ไปก่อนนะแล้วเจอกันใหม่นะคะ จุ๊บ ๆ


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE