รีวิวไฟไหม้!!!!! เห่อ Lotus Youth Preserve Moisturizer with Multi - Action Super Lotus

83 21
เมื่อคืนได้ลองใช้ครีมดอกบัวตัวใหม่ของ Fresh แล้วมันแบบ…...อืมต้องแชร์แล้วแหละเผื่อใครกำลังสนใจตัวนี้อยู่

เจ้าตัว Lotus Youth Preserve Moisturizer with Multi - Action Super Lotus นี้เป็นครีมบำรุงผิวที่ดูแลผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งภายนอกและยังรับมือกับปัญหาผิวภายในเช่น ความเครียด นอนน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวอักเสบ หมองคล้ำ มลพิษทางอากาศ ฝุ่น เขม่าควัน บลาๆๆๆ 

ครีม Super Lotus มีส่วนผสมจากต้นบัว ซึ่ง Fresh นำต้นบัวที่ยังมีชีวิตอยู่เหล่านี้มาสกัดจนได้น้ำสกัดที่เข้มข้น ซึ่งน้ำสกัดนี้มีประสิทธิภาพสูงในการฟื้นฟูผิว และมีสาร Antioxidant อยู่เต็มเปี่ยม พร้อมฟื้นบำรุงผิวและยังปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งภายในและภายนอก ผิวจึงแข็งแรงขึ้น เปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี และยังป้องกันริ้วรอยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Cucumber, Averrhoe Carambola Leaf Extract (มะเฟือง) ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิว ลดการอักเสบและระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น

เนื้อครีมดูเหมือนจะเข้มข้นแต่เบามาก เกลี่ยลงบนผิวง่ายและซึมเข้าสู่ผิวไว แต่ยังมีเคลือบผิวดูบ้างเล็กน้อย ใช้นิดเดียวเกลี่ยได้บริเวณกว้าง ส่วนกลิ่นมีกลิ่นหอมคล้ายๆตัวเก่าอยู่ ไม่แตกต่างมากนัก 

จริงๆตัวนี้เป็น Day Cream แต่เบนซ์เอามาใช้ทาทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน เพราะเนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวมันขาดน้ำและมันง่าย เบนซ์ลองใช้ไปคืนแรก เช้ามาผิวชุ่มชื้นขึ้นนะ จากเป็นคนผิวมันขาดน้ำ แต่พอใช้ตัวนี้แค่คืนเดียวค่อนข้างเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นชัดเจน ตอนเช้าตื่นมาล้างหน้าผิวไม่มีแห้งตึง และสิวไม่เห่อขึ้นมาด้วย รอดอยู่!!! 

เอารูปมาให้ดูกันชัดๆเลย ด้านซ้ายคือไม่ได้ทาครีม ด้านขวาคือทาครีม จะเห็นชัดเลยว่าฝั่งที่ทาผิวมีความชุ่มชื้นมากกว่า แต่ไม่ทำให้ผิวดูมันจนเยิ้ม

เบนซ์ว่าเจ้าครีมดอกบัวตัวใหม่นี้น่าสนใจและค่อนข้างเห็นผลเรื่องเติมความชุ่มชื้น แถมยังอัดแน่นส่วนผสมที่มีสาร Antioxidant ช่วยปกป้องเซลล์ผิวเราและยังฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งช่วงนี้ฝุ่นควันไรเยอะแยะไปหมด ผิวหลายคนแพ้และระคายเคืองกันเยอะ ต้องลองใช้ตัวนี้ดูแล้วล่ะค่ะ 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE