รีวิวโลชั่นดูแลสิว พร้อมกันแดดในตัว Dermaction Plus by watsons Pure ANTI-ACNE

41 10
สวัสดีค่ะทุกๆคนวันนี้พิกุลมารีวิวโลชั่นค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาสิว แล้วกังวลกับเรื่องการเลือกใช้โลชั่นบำรุงผิวหน้า พิกุลอยากจะบอกว่าตอนนี้มีโลชั่นสำหรับปัญหาสิวแล้วค่ะ ชื่อเต็มๆ คือ “เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน เพียว แอนตี้-แอคเน่ เดย์ โลชั่น”


ที่สำคัญตัวนี้เป็นกันแดดในตัวเลยด้วย SPF50+ PA+++ มีคุณสมบัติปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB เลยค่ะ เรียกว่าทาโลชั่นครั้งเดียวได้ทาทั้งโลชั่นบำรุงที่รักษาสิวและทากันแดดในตัวเดียวกันค่ะ เหมาะสำหรับชีวิตเราที่เร่งรีบไม่มีเวลาทาครีมบำรุงหลายหลายตัว คนที่อยากประหยัดเวลาทาโลชั่นตัวเดียวแล้วก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ โลชั่นตัวนี้เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางวันนะคะ ถ้าเป็นกลางคืนจะต้องเป็นอีกตัวนึงนะ 
คุณสมบัติ

ตัวนี้ไม่มี Mineral Oils ค่ะ ตัวโลชั่นเองมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า AcnoDERM ที่ทำงานดูแลปัญหาสิวถึง 6 ชั่วโมง หลังจากที่เราทาลงผิวหน้า ส่วนประกอบอื่นๆ ที่สำคัญเช่น BioActive, Witch Hazel Extract, Hyaluronic Acid, Licorice Extract, Aloe Vera Extract, Vitamin B3 และ Vitamin E ซึ่งช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้นจากจุดด่างดำและรอยแดง ลดเรื่องสิวอุดตันภายใน 3 วัน

เนื้อสัมผัส

เนื้อสัมผัสจะเป็นโลชั่นสีขาว ทาลงบนผิวแล้วไม่เหนอะ ลงแป้งทับแล้วไม่เป็นคราบ
วิเคราะห์ส่วนประกอบของ Pure Anti-Acne Day Lotion


• ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซัลเฟตและไม่มีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบค่ะ

• มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่อง Brightening อยู่ 2 ตัวด้วยกัน คือ Niacinamide และ Ascorbic Acid (Vitamin C)

• มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่อง Anti-Aging 4 ตัว คือ Niacinamide, Ascorbic Acid (Vitamin C), Citric Acid และ Tocopheryl Acetate (Vitamin E)

• มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องการรักษาบาดแผล คือ Sodium Hyaluronate

• มีส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิว คือ Salicylic Acid

• มีส่วนผสมของสารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด 5 ตัว คือ Butyl Methoxydibenzoylmethane, Benzophenone-4, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Benzophenone-3 (Oxybenzone) และ Titanium Dioxide
ส่วนประกอบที่ดีสำหรับผิวประเภทต่างๆ


• ผิวแห้ง โลชั่นนี้มีส่วนประกอบที่ดีสำหรับผิวแห้งถึง 6 ตัวด้วยกัน คือ Anthemis Nobilis Flower Extract, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Glycerin, Propylene Glycol และ Ascorbic Acid (Vitamin C)

• ผิวมัน โลชั่นนี้มีส่วนประกอบที่ดีสำหรับผิวมัน 3 ตัวค่ะ ได้แก่ Salicylic Acid, Camellia Sinensis Leaf Extract และ Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water

• ผิวแพ้ง่าย โลชั่นนี้มีส่วนประกอบที่ดีสำหรับผิวแพ้ง่าย 3 ตัวค่ะ ได้แก่ Anthemis Nobilis Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice และ Titanium Dioxide ซึ่งเป็น UV protection ที่เหมาะกับ Sensitive Skin
ความรู้สึกหลังใช้ Pure Anti-Acne Day Lotion
พิกุลว่าโลชั่นใช้ง่ายดีค่ะ เป็นได้ทั้งครีมบำรุงแล้วก็กันแดดเลย ช่วงที่ทดลองใช้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ สิวอุดตันบริเวณคางก็ดีขึ้นนะคะ เอามือจับที่นี่รู้สึกเลยว่ามันเรียบขึ้น เม็ดแข็งๆ ที่อุดตันน้อยลง แต่ตัวนี้เป็นโลชั่นที่มีสารกันแดด ตอนเย็นเพื่อนๆ อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะ ถือว่าเป็นโลชั่นดูแลปัญหาสิวที่ดีเลยทีเดียว ได้ทั้งการดูแลและกันแดดในตัวคุ้มมากๆค่า

ใครที่มีปัญหาสิว กำลังมองหาตัวช่วยพิกุลมองว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ทาตอนเช้าตัวเดียวจบ หมดปัญหาสิวและมีกันแดด ใครสนใจก็หาซื้อได้ที่วัตสันหรือวัตสันออนไลน์ www.watsons.co.th
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE