พามาช้อป Valentine’s Day Gift จาก Burberry ใครได้ก็ต้องชอบ!

82 13

ฮัลโหลทุกคนน วันนี้เรามาต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ด้วยของขวัญ Valentine’s Day จาก Burberry ที่บอกเลยว่าจะซื้อให้ตัวเอง(แบบเรา ฮือ) หรือซื้อให้ใครก็ตามรับรองว่าคนได้รับนี้ยิ้มไม่หยุดแน่นอน เพราะ Burberry รอบนี้เขามาเป็นขนกันมาเป็นเซตคุ้มค่าต้อนรับเดือนนี้กันเลยทีเดียว 

ทาด้าาา~ และนี้คือเซตอันแสนคุ้มค่า สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เล็งน้ำหอมก็คือกำเงินหรือสะกิดแฟนซะตอนนี้เลยเด้อเพราะการันตีความเล่อค่าและคุ้มค่าจริงๆ ไม่เชื่อดูราคาเลย

Set 1 : น้ำหอม Burberry Her ฝาสีชมพู 50ml + Her Body Lotion ในราคาแค่ 3900.- 

​Set 2 : น้ำหอม My Blush 90ml + Body Lotion + Roll on ในราคาแค่ 5700.-


ก็คือได้เป็นเซ็นหรูหรา กล่องสีทอง ผูกโบว์ Burberry คุณหนูหวานๆ ให้ใครใครก็ชอบเชื่อเรา5555 ซึ่งทางเรานั้นก็ได้กลับมาเป็นของขวัญให้ตัวเองซักนิด เพราะจากกระทู้ก่อนที่เราเคยรีวิวน้ำ Burberry Her Blossom และ Her Body Lotion ไปว่ากลิ่นของเขาค่อนข้างที่จะเป็นเอกลักษณ์ คือถ้าได้กลิ่นก็จะจำได้ว่านี้คือ Burberry ก็คือชอบน้ำหอมจากแบรนด์นี้ไปแล้ว 

ครั้งนี้เลยได้น้องคนใหม่มาครอบครองนั้นคือ Burberry My Blush นั่นเองงง ฮื่ออ มาฟังความดีงามของน้องคนนี้กันค่ะ กลิ่น ขวด โปรโมชั่นก้คือสุดปัง รู้สึกคุ้มค่ามากๆ 

ภาพแรกนี้คือโฉมหน้าความคุณหนูของน้อง My Blush ซึ่งอยู่ในคอลเลคชั่นของ My Burberry Collection ก็คือเรียกว่าเป็นอีกกลิ่นที่ค่อนข้างขายดีเลย กลิ่นนี้คือเป็นกลิ่นของดอกไม้และผลไม้ฟรุตตี้หน่อยๆ ก็คือตอนฉีดใหม่ๆจะเป็นกลิ่นจากทับทิมบวกกับกลิ่นมะนาวหน่อยๆ คือให้ความรู้สึกสดชื่น

สำหรับเราเราว่าเหมาะกับผู้หญิงที่ดูหวานๆ สดใส แต่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาเล็กน้อยถ้าเทียบกับ Her สำหรับเราเราว่าเป็นกลิ่นที่ฉีดแล้วดูแพงมากๆ กลิ่นนี้คือสุดปัง

สุดท้ายขอส่งท้ายกับ Her Blossom ซักเล็กน้อยอีกรอบ คือขวดสวยจริงๆ ไป Shop เขาที่ไรก็คือยังจะต้องหยิบมาถ่ายรูป กลิ่นนี้ยังคงเป็นกลิ่นในดวงใจมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังคงใช้ฉีดอยู่บ่อยๆ สำหรับใครที่สนใจกลิ่นนี้นี่เป็นโอกาสแล้ว ไปค่ะวิ่งไป Shop ไปลองฉีดลองดมกันได้

สำหรับโปรโมชั่นเซตน่ารักๆแบบนี้มีถึง 12 กพ.นี้เท่านั้นนะ แล้วก็!! สุดท้ายที่กริ๊ดมากคือได้ Letter Charm เป็นพวงกุญแจห้อยน่ารักๆด้วยอะ ที่เคาน์เตอร์ Burberry ที่เซ็นทรัลเวิร์ลเลยนะทุกคน 


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE