𝐉𝐞𝐛𝐚𝐧 𝐱 𝐍𝐀𝐎𝐒 อีเว้นที่สาวผิวแห้งขาดน้ำต้องมาาา

55 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เฮโหลลลลเทสสส ห่างหายกันไปสักพักเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เข้ามาตั้งกระทู้เลยไอแอมซอรี่จักจี้หัวใจ แต่ที่เห็นเชอรี่หายไปนี่บอกเลยว่าเอาเวลาไปเก็บข้อมูลรวบรวมรูปมาแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจจากการที่ได้ไปร่วมงาน Workshop 
มาฝากเพื่อนๆจ้าา เริ่มกันเลยยย
เชอรี่ได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีไปร่วมงานกับทาง

Jeban x Naos

เครือแม่ของแบรนด์ดังอย่าง Bioderma และ Institut Esthederm


ฮิปฮิปฮูเร่~~ งานนี้เค้ามีไอเท็มที่จะมาแนะนำเพื่อตอบโจทย์คนที่มี
ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ
 จะมีอะไรน่าสนใจก้ตามมาดูจ้าา
อย่างแรกมาถึงหน้างานปุ๊บก้เริ่มลงทะเบียน แสกนคิวอาร์ดค็ดเข้ากรุ้ปกันก่อนเลยย แอบเห็นว่างานนี้มีบิงโกให้เล่นด้วยแหละตื่นเต้น อิอิ
ระหว่างรอกิจกรรมเริ่ม ถ่ายรูปกันสักหน่อยย
งานเริ่มละจ้าา ทุกคนแนะนำตัวตามระเบียบ ดีใจที่เวลามางานได้เจอเพื่อนๆพี่ๆหลายคนที่คอมเม้นกันไปมาเวลาตั้งกระทู้ ได้เจอตัวจริงคือทุกคนน่ารักเฟรนลี่มากค่าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย
วันนี้คุณจินเภสัชกรสาวสวยของเราก้ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของปัญหาผิวแห้งขาดน้ำและการบำรุงผิวอย่างถูกวิธี ตามนี้เลยย

สาเหตุของผิวขาดน้ำาา


  • การเลือกใช้Cleansingผิดประเภท - อาจเป็นประเด็นที่หลายๆคนมองข้ามแต่การเลือกคลีนซิ่งที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวก้เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราขาดน้ำได้นะจ๊ะ บางคนชอบเข้าใจผิดว่าการล้างหน้าแล้วผิวสะอาดดังเอี๊ยดคือดี แต่ที่จริงแล้วตรงกันข้ามเลยจ่ะ! นั่นแสดงให้เห็นว่าผิวของเราขาดความชุ่มชื่นและไม่มีมอยเจอไรเซอร์เคลือบผิวที่หลงเหลืออยู่เลย

  • ดื่มน้ำน้อย - เมื่อเราดื่มน้ำน้อยทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย จึงทำให้ผิวแห้งสาก ไม่ชุ่มชื้น ทางที่ดีควรดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้ว เน้นดื่มแบบจิบๆทั้งวัน และควรหลีกเลี่ยงพวกน้ำอัดลม ชา กาแฟต่างๆ เพราะจะยิ่งทำให้ร่างกายทำงานหนักแถมน้ำตาลเยอะด้วยนะเออ

  • การพักผ่อนไม่เพียงพอ - รู้นะว่าสาวๆนอนดึกกันเป็นนิสัย แต่ขอเตือนว่าให้ลดละเลิกการนอนโต้รุ่งสะเดี๋ยวนี้ถ้าไม่อยากผิวโทรมตาดำเป็นแพนด้า เพราะช่วงที่ร่างกายของเราจะซ่อมแซมตัวเองได้ดีที่สุดคือช่วงสี่ทุ่ม-ตีสี แต่ย้ำว่าต้องนอนหลับสนิทนะจ๊ะฮอร์โมนในร่างกายเราถึงจะหลั่งสารตัวนี้ออกมาเพื่อซ่อมแซมส่วนต่างๆ

  • การอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน - เนื่องจากในห้องแอร์มีอากาศที่ค่อนข้างแห้งมีความชื้นของอากาศต่ำ ส่งผลให้น้ำในผิวเราระเหยออกไปมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

  • ผิวขาดการบำรุง - บางคนละเลยการทาสกินแคร์ ไม่ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ เข้าใจแหละว่าบางทีสาวๆก้ขี้เกียจ บางวันอยากแค่ล้างหน้าแล้วพุ่งขึ้นเตียง แต่ถ้าอยากมีผิวสวยต้องขยันบำรุงด้วยน้าา

วิธีกู้ผิวขั้นเริ่มต้น


คุณจินแนะนำให้สาวๆมาส์กหน้าติดกันไปเลยจ้าาสัก1-2สัปดาห์ เพื่อเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้ผิวแบบนอนสตอป โดยเลือกสูตรมาส์กที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเองน้าา คุณจินให้เราสังเกตตัวเองจากวันแรกๆที่เรามาส์กหน้า แผ่นมาส์กจะแห้งไวมาก แต่พอเรามาส์กไปเรื่อยๆติดต่อกันหลายวัน จะเห็นได้ว่าแผ่นมาส์กจะแห้งช้าลงเพราะผิวเราอิ่มน้ำมากขึ้นนั่นเองงง หลังจากนั้นเราสามารถลดความถี่ในการมาส์กหน้าลงได้
สำหรับใครที่อยากดูแลผิวแบบตรงจุดแนะนำให้ลองไอเท็มต่อไปนี้ได้เลยย

Bioderma Hydrabio

เป็นไลน์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำทุกสภาพผิว
มีความอ่อนโยนต่อผิวเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว 
ที่สำคัญเค้ามี AQUAGENIUM™ สิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ประกอบด้วยวิตามินบี 3 กระตุ้นการสร้าง Ceramide ที่ช่วยให้กำแพงผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และสารสกัดจาก Apple seed (เมล็ดแอปเปิ้ล) ที่ช่วยเพิ่มท่อส่งน้ำในผิว
????????? ???????? ??? ?????? ???????

ช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้อย่างหมดจดไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว เพราะมีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล วิตามินบี 3 และกลีเซอรีน 
? ???????? ???????? ???????
ไม่ใช่แค่โทนเนอร์ธรรมดา แต่เค้ายังใช้เป็น Eye Mask ได้อีกด้วยโดยเทใส่สำลีแล้วใช้มาส์กบริเวณที่ต้องการ หรืออยากจะมาส์กทั้งหน้าก้ด้ายย
????????? ???????? ?????
เซรั่มที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว มีไฮยาลูรอนเข้มข้นช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มฟูสุขภาพดี  ฟื้นฟูผิวขาดน้ำที่หมองคล้ำและมีริ้วรอยร่องตื้น

???????? ?????????


ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวที่ขาดน้ำและมีปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องลึกที่ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน ตัวนี้เค้าเคลมว่ามี ????????? ????????? ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกเร่งด่วน ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากผิวขาดน้ำได้ใน 28 วัน!!

????????? ?????????? ?????
เป็นเซรั่มสำหรับคนที่มีริ้วรอยจากการที่ผิวขาดน้ำ
????????? ?????????? ??? ????? 
บำรุงรอบดวงตาที่อ่อนล้าและขาดน้ำ ลดร่องรอย รอยบวมรอบดวงตาและร่องน้ำตาให้ดูตื้นขึ้นใน 28 วัน
????????? ?????????? ?????
ช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ผิวจากการขาดน้ำ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน กระชับ
ระหว่างงานก้มีเกมสนุกๆให้เล่น เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มตลอดงาน อิอิ

มาเล่น BINGO จ้าาา

โดยคุณจินจะถามคำถามตั่งต่างและให้สาวๆยกป้ายคำตอบ True & False ใครที่ตอบถูกและมีเลขตามที่จับฉลากก้จะได้สะสมตัวปั๊ม มีผู้โชคดี10คนที่บิงโกและได้ของรางวัลกันไป แต่เชอรี่ไม่มีโชคเลยจ้าาา เปงเส้าเบาๆ

ต่อไป HANG MAN

เกมทายคำสุดแสนเบสิคที่เล่นกันมาแต่เด็ก คำศัพท์จะเป็นพวกส่วนผสมต่างๆที่อยู่ในตัวผลิตภัณฑ์วันนี้ ถ้าตั้งใจฟังคุณจินรับรองตอบได้สบายบรื๋ออ

เกมสุดท้ายย SOS

เกมตอบคำถามจ้าาใครตอบถูกก้ได้ดาวไปสะสมแลกของรางวัลกันได้เลยย

และนี่คือของรางวัลที่ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านมาทั้งหมดดด
มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท
แฮปปี้ดี๊ด๊าสุดอะไรสุดด

  • Bioderma Hydrabio Serum 40 ml 

  • Bioderma Hydrabio H2O 500 ml 

  • Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum 30 ml  

จบไปแล้วสำหรับงานในวันนี้ สนุกสนานและประทับใจมั่กกก ขอบคุณบ้านจีบันที่มีกิจกรรมดีๆมาให้ลูกบ้านได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง

ดีใจที่ได้เจอสาวๆจีบันทุกคนค่าาา

ถ่ายรูปรวมกันแบบดี๊ด๊าสังเกตความอารมณ์ดีได้จากของที่ได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านคือเยอะจนหอบกันไม่หวาดไม่ไหว5555

ขอบคุณที่ติดตามเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคนน


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE