รีวิว Herberry Blossom น้ำหอมออกใหม่จาก Burberry ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นสาวหวานที่สดใส!

57 12
สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้จะมาเห่อน้ำหอมมมมมมม ที่เราซื้อมาใช้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้ว ช่วงเค้าพึ่งออกใหม่เลย ด้วยความที่เราเป็นคนบ้าน้ำหอมมากๆ แต่ 95% ของน้ำหอมในกรุเราจะใช้แต่กลิ่นผู้ชายเลย ไม่ค่อยได้ใช้กลิ่นผู้หญิงสักเท่าไร

แต่น้ำหอมตัวนี้น๊านนน แอบหวีดตั้งแต่เห็นว่า Cara Delevingne เป็นพรีเซ็นเตอร์เลย เพราะเราชอบคาร่ามาก เรียกได้ว่าเห็นแค่พรีเซ็นเตอร์ ยังพอเดากลิ่นน้ำหอมออกเลยค่ะ ว่ามันจะต้องหวานเล็กๆ สดชื่น และเท่แน่ๆ 5555555
Burberry Herberry Blossom EDT ขนาด 100 ml
ตัวนี้เค้าจะมีทั้ง EDP และ EDT เลย แต่ส่วนตัวเราไปลองกลิ่นที่ช็อปมารู้สึกชอบตัว EDT มากกว่าค่ะ วอแวอยู่นานมากกก จะซื้อหรือไม่ซื้อดี เพราะเอาจริงน้ำหอมที่เคยใช้แพงสุดแค่ 1,990 เองจ้า แต่ตัวนี้คืออยากได้มาก ประทับใจกลิ่น

สุดท้ายยังไม่ซื้อ นอนคิดอยู่หลายวัน ในที่สุดเราก็ทนไม่ไหวไปจัดขวด 100 ml มาเลยจ้า คิดเยอะเพราะไม่ค่อยชอบใช้น้ำหอมกลิ่นผู้หญิงเท่าไร แต่ตัวนี้เราโอเคมากๆ ซื้อมาก็พยายามฉีดแบบถนอมที่สุด เอาจริงฉีดแค่ตามจุดชีพจรเบาๆ กลิ่นก็ติดทั้งวันแล้วเด้อ
มาพูดถึงกลิ่นของเค้าบ้างดีกว่า

Top Note – กลิ่นแรกตอนฉีดจะได้ความสดชื่นของส้มแมนดาริน และพิงค์ เปปเปอร์คอร์นค่ะ
Meddle Notes – กลิ่นต่อมาคือกลิ่นหลักของน้ำหอม เป็นดอกพลัม และดอกโบตั๋น ออกหอมหวาน สดชื่น ไม่เลี่ยน
Base Notes – กลิ่นสุดท้ายของน้ำหอม และติดนานสุดจะปนกับกลิ่นอื่นแบบจางๆ เป็นกลิ่นของมัสก์ และแซนดัลวู้ด ให้ความสดชื่นตลอดทั้งวัน

ความรู้สึกส่วนตัวของเรา :: เอาจริงคือชอบมากกกก ชอบตั้งแต่กลิ่น Top Note เลยค่ะ รู้สึกถึงความหอมหวาน และสดชื่น เป็นกลิ่นที่ตัดกันมากๆ ไม่ได้หวานเลี่ยนเหมือนพวกกลิ่นขนม กลิ่นวานิลา พอทิ้งไว้ก็ยังรู้สึกว่าเค้าคงกลิ่นสดชื่นไว้อยู่ ถือว่าเป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้ลุคเท่ๆปนสดใสเลยค่ะ นั่นทำให้เราตัดสินใจว่าต้องได้มาครอบครอง (ถึงแม้สุดท้ายจะไม่ได้ซื้อเอง 55555) ถือว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นผู้หญิงเพียงไม่กี่ขวดที่เรามีเลย

ในส่วนของแพ็คเกจและขวดก็คือดีมาก ออกมแบบมาทรงสวย ใช้งานสะดวก ขวดคือให้ความรู้สึกเรียบหรู Minimal สุด แต่แอบมีความน่ารักไว้ค่ะ หยิบจับมาถ่ายรูปมุมไหนก็ดีไหมหมด ขนาดมือเราที่เหมือนมือผู้ชาย พอมาจับขวดน้ำหอมแล้วถ่ายรูปกลายเป็นมือคุณหนูไปเลยอ่ะ 5555555555555555  
นี่พยายามตีความและลองแต่งตัวให้เข้ากับกลิ่นน้ำหอมมากที่สุด ก็น่าจะลุคประมาณนี้แหละ ใส่สูทเท่ๆ ตัดกับสีหวานๆของสูท ไม่แมนและไม่หวานจนเกินไป ใครที่ยังลังเลอยู่ แนะนำให้ไปลองดมกลิ่น ลองฉีดใส่ข้อมือมาเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นหวานเลี่ยนแบบเรามากๆ ฉีดปุ๊บ กลายเป็นสาวหวานสดใส แถมเท่ไปเล้ยยยยยยย
รูปก่อนหน้าเราถ่ายเก็บไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วค่ะ ตั้งใจจะมาทำรีวิว แล้วก็ลืมสนิท 555555 ช่วงนี้เราไปเห็นว่าเค้ามีโปรโมชั่นแถมพวงกุญแจชื่อเรา เลยนึกได้ว่าเออชั้นจะรีวิวนี่หน่า นั่งค้นรูปอยู่พักใหญ่เลย รูปล่าสุดคืออัพเดตปริมาณน้ำหอมที่เหลืออยู่ค่ะ ขนาดใช้ทุกวันนะเนี่ย ถือว่าใช้ได้นานมากๆ หลายเดือนแล้วยุบไปแค่นี้เอง
ส่วนนี่เป็นขวดขนาดทดลองที่ได้มาจากกิจกรรมของบ้านจีบันเรานี่เอง ขอบคุณมากนะค้าบบบ เอาไว้พกติดตัวไว้ใช้เลย ^^

วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะทุกคน สัญญาว่าจะมาเปิดกรุน้ำหอมที่มีทั้งหมดเร็วๆนี้แน่นอน xoxo ^^


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE