5 โลชั่นใช้หมดแล้วซื้อซ้ำ !!

39 12

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้โบจะมาเปิดกรุโลชั่นที่โบใช้แล้วชอบ ใช้หมดแล้วซื้อซ้ำซื้อซ้ำ เพราะว่าติดใจ55555555 ต้องบอกก่อนเลยว่า หลักเกณฑ์ความชอบของโบส่วนใหญ่เน้นไปทางความหอม กับทาแล้วสบายผิว ที่ไม่ค่อยทิ้งความเหนียวเหนอะไว้กับผิวอะไรแบบนี้ ซึ่งแบรด์แต่ละแบรนด์ที่ชอบเนี่ยเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเป็นอย่างดีกันแน่นอนน !! แต่บอกก่อนว่าโบไม่ได้ติดชื่อแบรนด์ภาพลักษณ์แบรนด์หรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งหมดที่กำลังจะรีวิวเป็นสิ่งที่ใช้แล้วชอบจริงๆ ล้วนๆ เลยจ้าาา ไปเริ่มกันเลย

JERGENS HYDRATING COCONUT MOISTURISES  250ml.

ตัวนี้เป็นโลชั่นเข้มข้นมากมากจากแบรนด์ JERGENS ช่วยบำรุงผิวที่แห้งเสียได้ดีมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ผิวตัวค่อนข้างแห้ง เค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ด้วย coconit oil และ ultra-hydrating coconut water โบจะชอบใช้ตัวนี้ทาก่อนนอนเพราะว่าเนื้อครีมมันเข้มข้นมากจริงๆค่ะ ถ้าทาตอนกลางวันแล้วออกไปข้างนอกจะค่อนข้างเหนียวตัวนิดนีง เลยแบบชอบใช้ตอนกลางคืนมากกว่า 
และกลิ่น coconut หอมมาก
ราคา?: 18x(จำราคาแน่นอนไม่ได้) พิกัด? Drugs store ชั้นนำทั่วประเทศ 

ซึมเข้าผิว: 3.5/5

ความชุ่มชื่น: 4.5/5

กลิ่นหอม: 3/5

คะแนนความพึงพอใจ: 3/5

EUCERIN pH5 HYDRO SERUM 400ml.

ความเก๋ของตัวนี้เค้าเป็นเนื้อซีรั่มที่เมื่อสัมผัสลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ด้วยเทคโนโลยี Hydrodispersion  เนื้อค่อนข้างเป็นเนื้อซีรั่มมากกว่าเป็นเนื้อโลชั่นเหนียวๆเข้มข้น ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแห้งแบบขั้นสุด   ไม่มีสารพาราเบน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ โบชอบใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนเหมือนกัน เป็นอีก1ตัวที่ไม่สามารถทาตอนกลางวันในประเทศไทยได้เท่าไหร่นะ เพราะเนื้อทาแล้วด้วยความเนื้อแตกตัวเป็นน้ำจะทำให้รู้สึกเหนียวๆ ลื่นๆ แต่ถ้าใช้ตอนกลางคืนคือเวิร์คมากเลย รู้สึกร่างกายได้บำรุงผิวโดยแท้ดีนะ โบใช้ตอนช่วงที่อยู่เกาหลีอากาศหนาวมากผิวแตกขั้นสุด แต่ตัวนี้เอาอยู่มาก

ราคา?: ไม่รู้ราคาค่ะไม่ได้ซื้อเองตัวนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ พิกัด? Drugs store ชั้นนำทั่วประเทศ
ซึมเข้าผิว: 3/5
ความชุ่มชื่น: 5/5
กลิ่นหอม: 2.5/5
คะแนนความพึงพอใจ: 3.5/5 

Vaseline Intensive Care Deep Restore 350ml.

ตัวนี้เนื้อโลชั่นบางเบาที่รวมเอาสารสกัดข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์และสตราทิส 3™ มอยซ์เจอร์ คอมเพล็กซ์ บำรุงล้ำลึก ให้ความชุ่มชื่นยาวนาน เพื่อผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เหมาะสำหรับผิวแห้งกร้าน โบชอบใช้ตอนกลางวันหรือกลางคืนก๋ได้แล้วแต่อารมณ์เลย คือบอกตรงๆว่าก็ชอบโลชั่นผิวทุกตัวของ vaseline มากยืน1เรื่องไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทุกสูตรเลย แต่ช่วงนี้กำลังใช้ขวดนี้อยู่ก็จะอินเป็นพิเศษ 
ราคา?: 159 บาท? Drugs store ชั้นนำทั่วประเทศ 
ซึมเข้าผิว: 5/5
ความชุ่มชื่น: 3.5/5
กลิ่นหอม: 2/5
คะแนนความพึงพอใจ: 3.5/5

ต่อไปอีก2ตัวสุดท้ายจะเน้นเรื่องความหอมโดยเฉพาะ หมดแล้วซื้อซ้ำนับไม่ถ้วนน55555555

MALISSA KISS WHITENING PERFUME BODY LOTION  75ml.

กลิ่น CRAZY IN LOVe ของ Malissa Kiss ตัวนี้บอกเลยว่าน้องเล็กสุดแต่แจ๋วมากก เป็นโลชั่นน้ำหอม ที่กลิ่นหอมสดใส ซ่อนเซ็กซี่นิดๆ ฟิลแบบลูกคุณหนูแอบเกเรอะไรแบบนี้ ไม่ได้แค่ให้ความหอมอย่างเดียว มีวิตามิน E , Aloe Vera , Grape Seed และ Arbutin ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัสฝุดๆ เนื้อซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ จริงคือเค้ามี 2 ขนาด ทั้งแบบหลอดใหญ่ 226 ml และหลอดเล็ก พกพาสะดวก 75ml กลิ่นนี้คือเป็นกลิ่นยอดนิยมและขายดีมากกๆ โบใช้ทาทุกวันเลยเวลาจะออกไปไหนข้างนอก สร้างความมั่นใจให้ได้มากๆ เพราะกลิ่นติดทนนานตลอดวัน ทานิดเดียวก็หอม โบจะพกหลอดเล็กติดกระเป๋าไปด้วยตลอดเพราะค่อนข้างติดทาครีมเรื่อยๆ ใช้จนเพื่อนไปซื้อมาใช้ตามหลายคนมากๆ ยืน 1 เรื่องหอมจริงๆ

ราคา?:  99บาท? หาซื้อง่ายๆ 7-11
ซึมเข้าผิว: 4.4/5
ความชุ่มชื่น: 4/5
กลิ่นหอม: 5/5

Petit Bijou Cotton Snow Moisture Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิว กลิ่นแป้งเด็ก ปราศจากสารก่อระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิวแพ้ง่ายให้ผิวได้รู้สึกผ่อนคลาย
ด้วยส่วนผสมของดอกลาเวนเดอร์และคาโมมายล์ และเติมความชุ่มชื้นแด่ผิวด้วยอโลเวร่า ผิวจีงเนียนนุ่มราวกับผิวเด็ก ตัวนี้คือซื้อเพราะว่ากลิ่นเหมือนกัน กลิ่นหอมเหมือนเด็กมากๆ ใช้ทากลางวันหรือก่อนนอนก็ได้ ถ้าทาก่อนอนคือกลิ่นหลับสบายดีเหมือนเด็ก แต่ข้อเสียก็มีบ้าง เรื่องความซึมเข้าผิวได้ไม่ดีเท่าไหร่ เหนียวตัวนิดหน่อยแต่ไม่มากจนรับไม่ได้ เนื้อครีมค่อนข้างเหนียวข้นแต่เกลี่ยง่ายค่ะ
ราคา?:  อันนี้เค้าซื้อมาจากเกาประมาณ 285 บาท แต่ถ้าซื้อที่ไทย น่าจะ300+ ? Etude Shop
ซึมเข้าผิว: 2/5
ความชุ่มชื่น: 3.5/5
กลิ่นหอม: 4/5
คะแนนความพึงพอใจ: 3/5

ทั้งหมดที่ชอบก็มีประมาณนี้เลยจ้าาาา แต่ละอย่างดีไม่ดีแตกต่างกันไป พยายามจะบอกถึงข้อดีข้อเสียของแต่ละอันแต่โดยรวมก็คือชอบมากๆๆ เลือกมาแล้วว่าชอบทั้งนั้นน เพื่อนๆ สามารถไปซื้อใช้ตามได้น้าา หรือเพื่อนๆ คนไหนที่ลองใช้แล้ว ชอบหรือไม่ชอบก็อย่าลืมมาคอมเม้นบอกกันค้า วันนี้ต้องขอตัวไปแล้วว ไว้จะมาแชร์อะไรดีๆ อีกรอติดตามกันเล้ยยย


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE