Cheri Beauty ตอน บูสผิสเด้ง เร่งความกระจ่างใสข้ามคืน กับ ครีมซอง Zolution

36 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Cheri Beauty ตอนนี้เชอร์ขอชวนสาวๆ มาลองสูตรใหม่ บูสผิสเด้ง เร่งความกระจ่างใสข้ามคืน กับ ครีมซอง Zolution ด้วยราคาไม่ถึง 100 บาท !!! งานนี้มาเป็นคู่ คือ โซลูชั่น เมลา ไวท์ บูสเตอร์ เซรั่ม (ซองสีม่วง) และ โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม (ซองสีนํ้าเงิน) สูตรนี้ได้มาจากการที่ไปเดินร้านสะดวกซื้อชื่อดังที่มีสาขามากที่สุดในประเทศ (ใบ้ขนาดนี้บอกเลยดีไม๊ 555)
โอเคร มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ในร้านสะดวกซื้อก็มีครีมซองมากมายจริงๆ แต่แบรนด์นี้นั้น เค้ามีวางจำหน่ายมา 5 ปีแล้วจ้า
มาเริ่มกันที่ โซลูชั่น เมลาไวท์บูสเตอร์เซรั่ม (ซองสีม่วง) คือ เซรั่มตัวแรกของการปลุกผิวให้พร้อมรับการบำรุงต่อไป เซรั่มตัวนี้มี ไฮยาลูรอนเข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99% ที่จะช่วยบูสหน้าหมองคลํ้า หน้าโทรมกลับมาใสทันที จึงทําให้เร่งการลดฝ้า รอยดําได้เร็วขึ้น และยังช่วยให้ผิวเด้งฟูอิ่มนํ้า (เคล็ดลับเพิ่มความสดชื่อให้กับผิวคือ แช่ไว้ในตู้เย็นก่อนนำมาทานะคะ)
ตัวที่ 2 คือ ครีมสูตรขายดีที่สุด คือ โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม (ซองสีนํ้าเงิน) เนื้อครีมเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากต้นอ่อนของถั่ว, Niacinamide และ Tranexamic Acid ช่วยลดรอยฝ้าแดด รอยสิว รอยดำ และจุดด่างดำต่างๆ ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส สม่ำเสมอทั่วใบหน้าค่ะ  
หลังจากที่เชอร์ได้ใช้แล้ว รู้สึกว่า ทาคู่กันเป็น Sleeping Mask นอน ตื่นมาหน้ามีความชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ ง่ายสุดของการทาคือ บีบผสมกันแล้วทาทีเดียวเลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบามากค่ะ กลิ่นหอมเบามากค่ะ ส่วนเนื้อครีมมีความเข้มข้นสูงคนที่หน้ามันอาจจะรู้สึกว่า มีความชุ่มชื้นเกินไปหน่อยค่ะ ก็ให้บีบผสมน้อยหน่อยค่ะ ตื่นมาหน้าก็จะนุ่มมากค่ะ พร้อมสำหรับวันพิเศษได้เลยค่ะ ผิวหน้าดูดี แต่งหน้าก็ติดดีค่ะ
เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวหน้าก็จะมีความกระจ่างใส รอยสิว ความหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอก็จะลดลงค่ะ แนะนำทดลองใช้ต่อเนื่อง 7 วัน นะคะ จริงๆ 1 ซอง กะดีดีใช้ได้ 7 วันเลยนะคะ ราคาของ 2 ซองนี้ ยังไม่ถึง 100 บาทเลยค่ะ คุณพระ!! พิกัดสังซื้อกันเลยดีกว่าค่ะ บ้านใครอยู่ใกล้เซเว่นก็ไปเลยค่ะ ถ้าไม่เจอล่ะก็ ไปที่ แฟนเพจ Zolution Cosmetic สั่งรัวๆ เลยค่ะ
อยากเห็นเพื่อนๆ ทุกคนสวยสดใสต้อนรับวันแห่งความรักกันนะคะ โชคดีนะคะ ^^


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE