[Haul] สอย FRESH Lotus Youth ตัวใหม่ เพื่อเตรียมปรับรูทีนตอนเช้า(แยกกับรูทีนก่อนนอน)ให้ผิวดีกว่าปีเก่า

61 14

‘ปีใหม่ต้องดีกว่าปีเก่า ผิวเราก็เช่นกัน’

หลังจากคิดแบบนี้บอกเลยว่า ตั้งแต่ต้นปีมาแทบจะกลายเป็นบุคคลล้มละลาย 555 แต่ก็ไม่เป็นไร นั่งปั่นงานวนไปค่ะ และตัวใหม่ที่เราพึ่งไปสอยมาเพื่อเตรียมปรับสกินแคร์รูทีนรับปีใหม่ คือเราตั้งใจว่า ปีนี้จะปรับแยกทา 2 เวลา เช้า-ก่อนนอนให้สกินแคร์มีความต่างกันบ้าง เพราะเคยไปอ่านบทความของต่างประเทศมา เขาว่า ผิวของคนเราในแต่ละช่วงเวลามีความต้องการต่างกัน โดยในช่วงเช้าควรเน้นพวกต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวจากมลภาวะ และความตึงเครียดในระหว่างวัน ส่วนกลางคืนควรเน้นพวกผ่อนคลายความตึงเครียดของผิว ขับสารพิษที่ได้รับระหว่างวัน และฟื้นฟูผิวจากการถูกทำลาย ฯลฯ (คร่าวเกิ๊น แฮ่ -.,-) และด้วยความที่ครีมทาตอนกลางคืนแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีครีมทาตอนเช้าเลยจัดเจ้าตัวนี้มา


FRESH Lotus Youth Preserve Moisturizer และ Eye Cream

ปกตินี่จะใช้แต่ไลน์ Vitamin Nectar แต่พี่ที่รู้จักเขามาป้ายยาว่าตัวนี้ดีน้า ใช้แล้วผิวละมุ๊น ละมุน ก็อะ โอเค
จดลิสต์รัวเลย จริงๆ ตัวนี้เขาเป็นไลน์ Lotus เน้นหลักๆ ในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูความชุ่มชื้นและกระจ่างใส + ต้านริ้วรอย ฯลฯ นี่ฟังเขาพูดมา พี่เขาบอกว่า ตอบโจทย์คนรีบๆ จนตึงเครียดไปยันผิว + พักผ่อนน้อย ทำให้ผิวเครียด เกิดอนุมูลอิสระ... พูดขนาดนี้ พี่ดูหน้าง่วงๆ ของน้องแล้วป้ายยารึเปล่าคะ คือตรงกับเรามากฮือ ส่วนตัวที่ฮิตประจำไลน์นี้จะเป็น Dream Face Cream เพราะตอนแรกเขาใช้ Super Lotus แค่ตัวนั้น ตัวเดียว แต่ตอนนี้เขาปรับสูตรใหม่ จับเอา Super Lotus มาใส่ทั้งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาตอนเช้า และอายครีมด้วยเลย ก็คิดอยู่ว่าจะลองทั้ง 3 ตัวดีมั้ย คิดไปคิดมา ตัวไนท์ครีมที่พึ่งโดนมาพึ่งพร่องไปกะตึ๋งเดียว งั้นจดตัว Dream Face Cream ไว้เป็น Wish list ต่อไปแล้วกันเนอะ


FRESH Lotus Youth Preserve Moisturizer With Multi-Action Super Lotus

แนะนำว่าคนที่อินกับสตอรี่เวลาเดินเข้าช็อปของ FRESH อาจจะต้องทำการบ้านหาข้อมูลก่อนมาและกลั้นใจว่าจะเลือกซื้อตัวไหนจริงๆ เพราะนี่คืออินมากกก แบบเขาเล่ายัน ต้นบัวที่เอามาใช้จะถูกเก็บช่วงดอกกำลังโตเต็มที่ในช่วงเดือนนี้ๆๆ และมีแลปวิจัยเคลื่อนที่ภายในฟาร์มเองด้วยอะเฮื่อ และตัวนี้ก็เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับทาในช่วงเช้า เพื่อดูแลผิวระหว่างวัน ให้พร้อมรับมือกับความเครียดและปัจจัยภายนอก เน้นเรื่องผิวแข็งแรง เด้งดึ๋ง และเปล่งปลั่ง ฯลฯ เขาว่า ใครตื่นมาแล้วผิวดูอ่อนแอ ไม่สดใส เหมือนคนนอนน้อย ผิวตึงเครียด ควรลอง


FRESH Lotus Youth Preserve Eye Cream With Multi-Action Super Lotus 

ครีมทาใต้ตาตัวเก่าก็หมดแล้วเย่ ใส่ Super Lotus ตัวเด็ดมาไม่แพ้กับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวบน หลังจากที่เคยลองแต่ตัวที่เน้นความชุ่มชื้น ป้องกันริ้วรอยรอบดวงตา ตัวนี้เขาว่า เน้นเรื่องเปล่งปลั่งกระจ่างใสมาเลย ฮือ ถ้ากู้ความหมองคล้ำรอบดวงตาเราได้คือ นิพพานแล้วเด้อ จะไม่นอกใจไปหาใครอีกเลยแม่


วันนี้ก็อาจจะมาแบบสั้นๆ ยังไม่ได้รีวิวนะคะ เพราะว่าพึ่งไปโดนมาเลย แฮ่ ยังไงเดี๋ยวขอลองใช้ดูซักพัก ถ้าเวิร์คจะหยิบมาบอกต่อค่า (ตัวเก่าก็พูดแบบเน้แต่ยังแปะไว้หลายตัวอยู่เลย 555) แต่ถ้าให้พูดตอนนี้ก็คือ หลงในสตอรี่ ส่วนประกอบคร่าวๆ แพคเกจ และเนื้อสัมผัสเขามั่กกก เดี๋ยวไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE