Bioderma Sensibio เซ็ตดูแลผิวสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย

39 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
โบเป็นคนที่บอบบาง แพ้ง่าย โบเคยแพ้โฟมล้างหน้าที่มีสารเคมี ทำให้หน้าโบพัง ในตอนนั้นโบได้รักษาสิวกับหมอจนหาย และเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเวชภัณฑ์เครื่องสำอางในการควบคุมไม่ให้สิวกลับมาเป็นอีก ในครั้งนี้โบได้ทดลองใช้ Bioderma Sensibio ก็ได้ผลลัพธ์เป็นที่พอใจ

ก่อนอื่นมาดูคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์กันค่ะ
คลีนซิ่งผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย Bioderma Sensibio H2O
-สูตรไมเซล่า อ่อนโยน ทำความสะอาดได้หมดจด อ่อนโยนต่อผิว แม้เป็นผิวรอบดวงตา
-ขจัดเครื่องสำอางล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยี Micelle ที่มีอนุภาคเล็กๆ ในน้ำที่จะดึงความมัน เครื่องสำอาง รวมถึงสิ่งสกปรกออกจากผิว
-สารกัดจากแตงกวา ช่วยให้สบายผิว
-มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว
-ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารกันเสีย และไม่ก่อให้เกิดการแพ้

เจลล้างหน้า สำหรับผิวระคายเคืองง่าย  Bioderma Sensibio Gel Moussant
-อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา
-คงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้แห้งตึง
-มีค่า pH ที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง
-ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารแต่งสี

บำรุงผิวหน้า ลดอาการระคายเคือง  Bioderma Sensibio Light
-ซึมซาบไว เนื้อบางเบา เนียนนุ่ม
-อุดมด้วย Glycerine ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยผ่อนคลายอาการแสบร้อน ระคายเคืองผิว
-ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เติมความชุ่มชื้นให้ผิว
-ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารกันเสีย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และไม่ก่อให้เกิดรูขุมขนไม่อุดตัน ไม่จับตัวเป็นขุย

ความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์
คลีนซิ่งผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย (Bioderma Sensibio H2O ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอ)
-เนื้อ-สี-กลิ่นของคลีนซิ่ง : เป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี กลิ่นหอมเบาๆ เมื่อโดนผิวหนังแล้วไม่แสบผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เหมือนน้ำเปล่าทั่วไป
-วิธีใช้ : หยดลงสำลีประมาน 4-5 หยด ให้สำลีพอชุ่มๆ แล้วเช็ดลงบนใบหน้า ควรเช็ดตอนที่หน้าแห้ง เช็ดให้ทั่วหน้าและลำคอ เช็ดได้ทุกเวลาตามที่ต้องการ แต่โบใช้เช็ดก่อนล้างหน้าในตอนเย็น เช็ดให้สะอาด อาจจะใช้สำลีหลายแผ่น เช็ดจนกว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกบนสำลี
-ความรู้สึกหลังใช้ : โบรู้สึกสบายหน้าขึ้น สดชื่นผิวหน้า เช็ดแล้วไม่แสบหน้า ไม่แสบตา ไม่ขมปาก เช็ดได้หมดจดทุกคราบ (โบเป็นคนไม่แต่งหน้า แต่โบทาครีมบำรุง ถ้าดูภาพก่อนเช็ดก็จะเห็นว่าหน้าโบก็สะอาดดี แต่พอใช้ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เอชทูโอเช็ดดู ก็จะเห็นว่ามีคราบสกปรกติดสำลีมาเยอะมาก) หลังเช็ดทุกๆ วัน ใบหน้าก็มีสิวลดลง ที่สำคัญคือไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว หน้าไม่แห้ง และหน้าไม่มันระหว่างวัน ไม่ก่อให้เกิดสิวต่างๆ ตามมา ยอมรับเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ขวดขนาดเล็กพกพาง่าย แต่ราคาอาจแพงไปนิด แต่ใช้แล้วไม่แพ้ เช็ดได้หมดจดก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ

เจลล้างหน้า สำหรับผิวระคายเคืองง่าย (Sensibio Gel Moussant ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เจล มูซอง)
​-เนื้อ-สี-กลิ่นเจล : คล้ายเซรั่มใส เป็นเจลใสไหลได้ เนื้อเจลเนียนใส แต่ก็ไม่ใช่ใสเป็นน้ำ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่ดมๆไปก็เป็นกลิ่นอ่อนๆ
-วิธีใช้ : บีบเจลใส่มือ แล้วนำมาทาที่หน้า และล้างด้วยน้ำเปล่าให้สะอาด ควรใช้ทุกเช้า-เย็น
-การทำฟอง : เป็นเจลที่แทบจะไม่มีฟองเลย มีฟองน้อยมาก
-การทำความสะอาด : ทำความสะอาดได้ทุกคราบ ล้างได้สะอาดหมดจด ทั้งคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก มลภาวะ เนื้อเจลล้างออกง่ายด้วยน้ำเปล่า ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างบนใบหน้า
-ความรู้สึกหลังใช้ : ด้วยเนื้อเจลเป็นเจลใสๆ ไม่มีฟอง เวลาล้างจะรู้สึกเหมือนล้างเมือกออกไม่หมด แต่จริงๆแล้วล้างได้สะอาดหมดจดแล้ว หลังล้างหน้ารู้สึกหน้านิ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง รู้สึกหน้าสะอาดหน้าเบาสบายมาก ใช้แล้วไม่แสบหน้า ไม่แสบตา อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี ในเรื่องผิวแพ้ง่ายโบคิดว่าผ่าน เพราะโบเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วรอด ไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ไม่แพ้ แถมยังช่วยให้สิวผดลดลง หลังใช้หมดหลอดรู้สึกว่าผิวใสขึ้นด้วยแบบธรรมชาติ เหมือนเจลช่วยกำจัดสิ่งสกปรกบนผิวพร้อมพลัดผิวแบบอ่อนๆไปในตัว

บำรุงผิวหน้า ลดอาการระคายเคือง (Bioderma Sensibio Light ไบโอเดอร์ม่า เซ็นซิบิโอ ไลท์)
-เนื้อ-สี-กลิ่นของครีม : เป็นครีมเป็นสีขาว บางและเบา ซึมซับเร็ว ทาแล้วแห้งลงสู่ผิวหน้าเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว รู้สึกสบายผิวสุดๆ เนื้อครีมไม่มีกลิ่นอะไรเลย แต่ดมไปดีๆ ก็หอมแบบอ่อนๆ
-วิธีใช้ : ทาให้ทั่วหน้าและคอ หลังจากล้างหน้าเสร็จ โดยทาทุกวัน เช้าและเย็น
-ความรู้สึกหลังใช้ : หลังทาแล้วผิวจะรู้สึกสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการแพ้ต่างๆ ที่เคยเป็นก็ดีขึ้น ครั้งนี้โบใช้แล้วไม่แพ้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลได้ว่าผิวมีสุขภาพดีขึ้น อาการแพ้ต่างๆ ลดลง ช่วยเรื่องลดการระคายเคือง ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผิวหายไม่เป็นขุยและหายแดง เป็นตัวช่วยในการปกป้องและดูแลผิวในระยะยาว
โดยรวมหลังจากใช้หมดทั้งเซ็ต รู้สึกผิวดีขึ้นมาก ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ทั้งคลีนซิ่ง เจล และครีม ทุกตัวอ่อนโดยนต่อผิวมากๆ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าแม้กระทั้งดวงตาของเรา โดยที่เราไม่ได้รู้สึกแสบหรือระคายเคืองต่อผิว ใช้ติดต่อกันหลายสัปดาห์รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำและกระจ่างใสขึ้น เป็นเวชสำอางที่คิดว่าต้องซื้อมาใช้แน่นอน
ถ้าใครสนใจ หาซื้อได้ตามร้านยา ร้านเวชภัณฑ์เครื่องสำอางทั่วไป หรือร้านค้าออนไลน์นะคะ ………ถึงราคาอาจจะแพงไปนิด แต่ช่วยพิชิตผิวให้มีสุขภาพดี ไม่แพ้ง่ายแน่นอนค่ะ


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE