[Hual]​ ครีมที่ทำให้มือหอมจนผู้หลง 😊

47 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบันทู้กกกกกคน 

วันนี้แอร์จะมานำเหนอครีมทามือที่ทาแล้วมือหอมไปถึงดาวอังคารกันเลย ?

แอร์จิ้มสั่งตัวนี้มาพร้อมกับโลชั่นชาไข่มุก แต่ที่ยังไม่ได้เขียนรีวิวในตอนนั้นเป็นเพราะอยากลองใช้ดูสักหน่อยว่าจะดีขนาดไหน และก็ยอมรับตรงนี้อีกเรื่องนึงว่าที่ซื้อมาเป็นเพราะแพ้แพคเกจจิ้งอ่ะค่ะ ตอนจิ้มก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะดีหรือจะหอมมากแค่ไหน ?

แต่ก็นะแพคเกจที่น่ารักตะมุตะมิแบบนี้ นอกจากมีกลิ่นที่หอมมากแล้ว ยังช่วยทำให้มือนุ่มนิ่มน่าสัมผัสอีกด้วยนะเออ

แฮนด์ครีมที่แอร์สั่งมาทั้ง​ 3 ตัว​ และลิปมัน​ 1 แท่ง จะมี
  1. Mistine Natural Beauty Very Peach Hand Cream (30g./99.-) กลิ่นหอมลูกพีชมาก เนื้อสีขาวข้น​ ​มีส่วนผสมสารสกัดพีชแท้จากญี่ปุ่น 100% สารสกัดพีชจากญี่ปุ่นอุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี มิเนอรัลและสารแอนตี้ออกซแดนท์​ ผสานการบำรุงจากวิตามินอีและวิตามินบี3 เพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสเรียบเนียน

  2. Mistine Banana milk Hand Cream (45g./79.-) กลิ่นกล๊วยยยกล้วยยย​ หอมจนอยากจะกินเข้าไป​ เนื้อสีเหลืองอ่อนนวลๆ​ มีสารสกัดจากกล้วย ที่อุดมด้วยวิตามินซี และ วิตามินเอ

  3. Mistine Natural Beauty Watermelon Hand Cream (30g./79.-) กลิ่นแตงโมมาเต็ม​ นึกถึงกลิ่นโอเล่แตงโมเลย​เหมือนมาก​ ตัวนี้มีสารสกัดแตงโมแท้จากญี่ปุ่น​100% ผสานวิตามินอี​ และวิตามินบี3 เนื้อสีขาวข้น

  4. Mistine Natural Beauty Banana Lip Treatment (3.35g./109.-) ลิปบำรุงริมฝีปากที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น หมดปัญหาริมฝีปากดำคล้ำ และทำให้ ริมฝีปากแลดูสุขภาพดีทุกครั้งที่ทาพร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น กลิ่นกล้วยหอมหวาน 


สรุปการใช้ครีมทามือทั้ง 3 ตัว ใช้แล้วมือนุ่มนิ่มขึ้น ไม่หยาบกร้านเหมือนเคย มือที่เคยลอกจากการจับแฮนด์มอไซค์ ก็หายไปซะสนิท โดยรวมแล้วชอบมาก แถมยังมีกลิ่นหอมทะลุโลกไปอีก ?? ราคาก็น่ารักจับต้องได้

สรุปการใช้ลิปกล้วย ให้คะแนนเต็มเรื่อง Package แต่เรื่องที่ช่วยทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่ช่วยเท่าไหร่ ทาแล้วรู้สึกปากมันเหมือนกินของทอดเพิ่งเสร็จ เนื้อไม่หนักเท่าไหร่ ?? เรื่องปากคล้ำก็ไม่ค่อยช่วยนะ แต่ก็โอเค หอมกลิ่นกล้วยดี 


ก็นี่แหละค่ะ ของทุกชิ้นที่อยากจะนำเหนอ ครีมทามือของมิสทีนนี่โอเคเลยนะ เมื่อเทียบกับราคา ให้ 5 ? ไปเลย ชอบมากกก

วันนี้ลาไปก่อนนาจา​ ไว้มีอะไรจะมานำเหนอใหม่​ ฮี่ๆ​ๆ​ บั้ยยยย​ ?


aiirmoolipis

aiirmoolipis

แอร์​ ทาสแมวที่แท้ทรู
สาวผิวแห้ง ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง หน้ามีกระ​ และหลุมสิว​ ผมแห้ง​ ทำสี​ และผมร่วง

Ⓘ 💜 Ⓜⓐⓚⓔⓤⓟ
Ⓘ ❤️ Ⓢⓚⓘⓝⓒⓐⓡⓔ​
Ⓘ 💙 Ⓡⓔⓥⓘⓔⓦ
Ⓘ 💛 Ⓢⓗⓞⓟⓟⓘⓝⓖ​​

(っ◔◡◔)っ ♥ Contact for work ♥

🆔 aiir.moo.lipis5​

ғᴀᴄᴇʙᴏᴏᴋ ᴘᴀɢᴇ : ᴀɪɪʀ_ᴀɪʀᴢ

ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ ❤️
ขอบคุณมากค่ะ

FULL PROFILE