Sulwhasoo Timetreasure Honorstige

73 16
Jeban x Sulwhasoo

ริ้วรอยแห่งวัยกำลังเป็นปัญหาผิวที่สาวๆ หลายคนกังวลอยู่ใช่หรือเปล่าค่ะ ???? เราก็เช่นกันค่ะ และถ้ามันเกิดขึ้นแล้วเราจะดูแลผิวอย่างไรเพื่อไม่ให้ริ้วรอยมันเพิ่มมากขึ้นดีล่ะ ?  


        ทุกคนคะในวันนี้ปัญหากวนใจของวัยที่ขึ้นต้นด้วยเลข 3 จะเบาบางลงไปอย่างแน่นอนเพราะ Sulwhasoo แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชื่อดังจากประเทศเกาหลีที่เราต่างคุ้นเคยเค้ามีผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งซึ่งถือว่าเป็นชิ้นมาสเตอร์พีซ ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่า เพื่อช่วยเน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวกระจ่างใส นั่นคือ Sulwhasoo Timetreasure Honorstige เรามาทำความรู้จักคุณคนนี้ไปพร้อมๆ กันเลยนะคะ

Sulwhasoo Timetreasure Honorstige


Sulwhasoo Timetreasure Honorstige ผ่านกรรมวิธีเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ผสานสมุนไพรเกาหลีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะเพื่อดูแลทุกสาเหตุแห่งปัญหาริ้วรอยทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นสู่ที่สุดแห่งประสบการณ์ลดเลือนริ้วรอยอันล้ำค่าด้วยที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ระดับลักชัวรี่ โดยโซลวาซูพิถีพิถันในการคัดสรรเห็ดหลินจืออันเป็นส่วนผสมหลักที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสิบสัญลักษณ์ แห่งการมีชีวิตยืนยาว ทั้งรูปร่างลักษณะและสารสกัดอันเป็นส่วนผสมสำคัญด้วยเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับสูง นอกจากนี้ประสิทธิภาพของเห็ดหลินจือยังได้รับการตรวจสอบแล้วจากศูนย์วิทยาศาสตร์และมรดกแห่ง
 โซลวาซูด้วยงานวิจัยด้านผิวหนังเทียมและเทคโนโลยีการตรวจภาพของเซลล์

 

 Sulwhasoo Timetreasure Honorstige  มี 2 ผลิตภัณฑ์ คือ 

  • Timetreasure Honorstige Serum  

  • Timetreasure Honorstige Cream 

       โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว ถูกยกให้อยู่ในระดับ Masterpiece ของโซลวาซูที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยส่วนผสมหลักคือ เห็ดหลินจือแดง ที่ผ่านการคัดสรรทั้งขนาด ความหนา ระดับความชื้น การเพาะปลูกอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด Active ginseng cellTM นวัตกรรมใหม่ล่าสุดผลงานระดับมาสเตอร์พีชกว่า 50 ปีจากการศึกษาวิจัยโสมของโซลวาซู และนี่คือ ครั้งแรกของบริษัทอมอร์แปซิฟิ กที่พยายามเก็บกักพลังความมีชีวิตชีวาทั้งหมดที่มีอยู่ในเซลล์ของโสมอย่างเต็ม ประสิทธิภาพ โดยการลอกเปลือกเซลล์ด้านนอกแต่คงคุณค่าภายในอย่างครบถ้วนจากนั้นเปลี่ยนรูปของเซลล์ เพื่อให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้ได้สารสกัดจากโสมที่ดีที่สุดดูแลถึงระดับเซลล์ผิว และ สนแดง ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวให้เต่งตึง  พร้อมกลิ่นบำบัดเพื่อพลังความมีชีวิตชีวาและความงามแห่งผิว เมื่อผิวอ่อนล้ากลิ่นหอมของ ไซตรัส/สมุนไพร/ไม้หอม ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย 

        จึงทำให้  Sulwhasoo Timetreasure Honorstige เป็นที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย มอบความแข็งแรงพร้อมดูแลทุกสัญญาณแห่งวัยให้ผิวความแน่นกระชับและเต่งตึง  แลดูสุขภาพดี เต็มไปด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา จากกลิ่นหอมของ Timetreasure Honorstige ที่ช่วยเติมพลังในการปกป้องผิว พร้อมมอบความสงบให้กับจิตใจอีกด้วย

Timetreasure Honorstige Serum


คำเคลมจากแบรนด์ ?

เนื้อสัมผัสบางเบาแต่เติมเต็มความแน่นให้กับชั้นผิว พร้อมมอบความรู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้น ยามที่เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว รังสรรค์พลังและความอ่อนเยาว์ให้ผิวเปล่งประกายเรืองรอง แลสุขภาพดีสู่ที่สุดแห่งความกระจ่างใส หมดจดขณะเดียวกัน..... แพคเกจแข็งแรงและที่สำคัญคือหรูหรามากกกกกกกกก

หัวปั๊มแข็งแรง กดง่าย และออกแบบมาเป็นอย่างดีเลยล่ะ 

จึงช่วยควบคุมปริมาณของการใช้เซรัมแต่ละครั้งได้ดีเชียว

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

เป็นเซรัมที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี และแม้จะบางเบาแต่กลับช่วยเติมเต็มความแน่นให้กับชั้นผิวและให้ความรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ


How to use ?

ทาเซรั่มหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน หรือหลังจากที่ทาโลชั่น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ระหว่างการทาเซรั่มในขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันของเราได้เช่นกันค่ะ โดยกดเซรั่ม 2~3 ปั๊ม จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ปริมาณในการใช้แต่ละครั้งประมาณ 0.3 มล. / 1.5 ซม. (2 ครั้งต่อวัน ใช้ได้นาน 60 วัน)

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจึงมีวิธีการนวดด้วยวิธีเฉพาะของ Timetreasure Honorstige Serum 5 ขั้นตอน ดังนี้


  • ขั้นตอนที่ 1 : กดเนื้อเซรั่มลงบนฝ่ามือประมาณ 2-3 ปั๊ม จากนั้นแต้มลงบนใบหน้าในปริมาณเท่าๆกัน (แก้มทั้งสอง - หน้าผาก - จมูก - คาง)

  • ขั้นตอนที่ 2 : ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเซรั่มกระจายสม่ำเสมอทั่วหน้า จากนั้นนวดเบาๆ ตามลำดับขั้นตอน

  • ขั้นตอนที่ 3 : ประกบมือทั้งสองข้างด้านหน้าของใบหน้า โดยให้นิ้วอยู่บริเวณจมูก แล้วหายใจสูดกลิ่นหอมนาน 3 วินาที จากนั้นตบเบาๆ บริเวณคาง/ปาก ไปยังกรอบหน้าให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว

  • ขั้นตอนที่ 4 : ประกบมือทั้งสองข้างบริเวณดวงตาพร้อมหายใจสูดกลิ่นหอม นาน 3 วินาที จากนั้นกดเบาๆ บริเวณรอบดวงตาไปยังขมับเพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว

  • ขั้นตอนที่ 5 : ประกบมือทั้งสองข้างบริเวณหน้าผาก พร้อมหายใจสูดกลิ่นหอมนาน 3 วินาที จากนั้นกดเบาๆ บริเวณหน้าผาก แล้วลูบลากไปยังขมับ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว เป็นการปิดท้ายขั้นตอนการปรยนิบัตผิว
                                                                       ขอบคุณภาพจาก www.sulwhasoo.com

Timetreasure Honorstige Cream


คำเคลมจากแบรนด์ ?

เนื้อครีมที่แน่นและเข้มข้นสามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ทันทีที่สัมผัสด้วยสูตรที่อ่อนโยน มอบความแข็งแรงพร้อมดูแลทุกสัญญาณแห่งวัยให้ผิวความแน่นกระชับและเต่งตึง แลดูสุขภาพดีเต็มไปด้วยพลังแห่งความมีชีวิตชีวา นอกจากนี้กลิ่นหอมของ Timetreasure Honorstige ยังช่วยเติมพลังในการปกป้องผิวพร้อมมอบความสงบให้กับจิตใจอีกด้วย โดยบรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบร่วมกับบริษัทออกแบบชื่อดังระดับโลก Raison pure จากประเทศฝรั่งเศสด้วยเนื้อเหล็กแท้ผสมผสานสีทองและสีดำแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์แห่งความหรูหราของผลิตภัณฑ์อันทรงเกียรของแบรนด์โซลวาซู.....แพคเกจหรูหราอีกเช่นเคยค่ะ

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

เนื้อครีมแน่นและเข้มข้นมากนะคะ แต่สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ทันทีที่สัมผัส ให้ความรู้สึกว่าผิวแน่นกระชับและเต่งตึงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มีกลิ่นหอมสดชื่นผ่อนคลาย มีฝาปิดมาให้เพื่อลดการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์ได้อีก 1 สเตป


How to use ?

ทาครีมหลังจากล้างหน้าในตอนเช้าและก่อนนอน หรือหลังจากที่จบขั้นตอนการดูแลผิวประจำวัน หรือก่อนการทากันแดด โดยตักเนื้อครีมในปริมาณพอเหมาะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ปริมาณในการใช้แต่ละครั้งประมาณ 0.5 มล. / 1.7 ซม. (2 ครั้งต่อวัน ใช้ได้นาน 60 วัน)


และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจึงมีวิธีการนวดด้วยวิธีเฉพาะของ Timetreasure Honorstige Cream 5 ขั้นตอน ดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 : ใช้สปาตูล่าที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ตักเนื้อครีม จากนั้นแต้มลงบนใบหน้าในปริมาณเท่าๆ กัน (แก้มทั้งสอง - หน้าผาก - จมูก - คาง)

  • ขั้นตอนที่ 2 : ใช้มือข้างหนึ่งตรึงแก้มขึ้นไปยังหูบน จากนั้นใช้มืออีกข้างนวดจากคางไปยังแก้มทั้งสองด้าน

  • ขั้นตอนที่ 3 : ใช้มือข้างหนึ่งตรึงผิวบริเวณรอบดวงตาสไลด์ไปยังขมับ จากนั้นใช้มืออีกข้างนวดไปยังรอบดวงตา จมูก และหน้าผาก

  • ขั้นตอนที่ 4 :  ใช้มือข้างหนึ่งตรึงผิวบริเวณรอบหว่างคิ้วไปยังกลางไรผม จากนั้นใช้อีกข้างนวดหน้าผากและกรอบหน้า

  • ขั้นตอนที่ 5 : เงยหน้าขึ้น จากนั้นนวดเบาๆ บริเวณต้นคอลูบขึ้นจนถึงปลายคางและลูบลงมายังไหปลาร้า
                                                                               ขอบคุณภาพจาก www.sulwhasoo.com

แม้ Timetreasure Honorstige Cream จะมีเนื้อครีมที่แน่นและเข้มข้นมากๆๆๆๆๆ แต่สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ในทันทีนะคะ เพียงนวดๆๆ เบาๆ ตามขั้นตอนของเค้าเท่านั้น จากภาพเป็นสภาพผิวก่อนและหลังการทา Timetreasure Honorstige Serum & Cream จะเห็นว่าสภาพผิวโดยรวมไม่ได้มันเยิ้มและไม่ได้ดูหนักจากเดิมเลย

พิสูจน์ให้เห็นกันชัดๆ อีกครั้งว่าสภาพผิวหลังทากันแดดลงไปก็ไม่ได้ทำให้ผิวหนักหรือเยิ้มขึ้นมาเลยค่ะ ..... คุณคนนี้เค้าเริ่ดจริงๆ นะคะ

ผลลัพธ์หลังการใช้ ?


Note !!!

สภาพผิวของเรา : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรวยทั้งร่องลึกและร่องตื้นจากวัย 32 ย่างเข้า 33 ขวบ ^^


            ผลลัพธ์จากการใช้ Sulwhasoo Timetreasure Honorstige  Serum & Cream ควบคู่กันอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 10 วัน ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ด้วยวิธีการนวดตามขั้นตอนที่แบรนด์ระบุไว้ โดยเราขอพูดความรู้สึกจากการใช้ในครั้งแรกก่อนนะคะ คือ รู้สึกได้เลยว่าผิวแน่นกระชับขึ้นในทันที่ใช้ 

            และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องพบว่าผิวแน่นและกระชับมากขึ้นจากนั้นจะเริ่มคงที่ ในขณะเดียวกันผิวโดยรวมดูอิ่มฟู ชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับและเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยบางๆ บริเวณข้างแก้มลดเลือนลงเล็กน้อย ซึ่งในระยะเวลาเพียง 10 วัน ให้ผลลัพธ์ได้ขนาดนี้ถือว่าควรค่าแก่การลงทุนมากๆๆๆ ส่วนริ้วรอยเล็กๆ รอบดวงตายังไม่เห็นผลเพราะเรามีปัญหาเรื่องริ้วรอยเยอะอยู่แล้วจากการเป็นภูมิแพ้และชอบขยี้ตาตั้งแต่เด็กๆ แถมในช่วงนี้ยังนอนดึกมากๆๆๆ และใช้สายตาเยอะทุกวันจึงควรคาดหวังผลเรื่องริ้วรอยรอบดวงตากับอายครีมรวมถึงปรับพฤติกรรมการนอนจะดีกว่าค่ะ ระหว่างที่ใช้ไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกประหลาดใจมากก็คือเนื้อครีมเค้าดูหนักแต่กลับไม่ทำให้ผิวอุดตันเลย และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือกลิ่นหอมผ่อนคลายไม่หลุดคอนเซปของ Sulwhasoo ....เหมาะควรแล้วที่ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว ถูกยกให้อยู่ในระดับ Masterpiece นะคะ

สำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้าเราได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วค่ะว่า สามารถใช้คุณคนนี้ทั้งในวันที่ทาครีมรองพื้นหรือทาแป้งผสมรองได้แบบไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักผิวเลยและไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้มกว่าปกติด้วยนะ แต่สำหรับสาวๆ ผิวมันให้ลองเทสดูก่อนจะดีที่สุดนะคะเพราะสภาพผิวของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปแถมยังใช้สกินแคร์ไม่เหมือนกันด้วย ส่วนผลลัพธ์อื่นๆ ที่เห็นผลคือ เค้าทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้นเพราะผิวที่แน่นกระชับและชุ่มชื่นถือเป็นหนึ่งอีกขั้นตอนของการเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพได้ดีเชียวค่ะ ที่สำคัญคือจะฟินมากเมื่อถูกทักว่าทำไมวันนี้หน้าดีทั้งๆ ที่เราใช้ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ  Sulwhasoo Timetreasure Honorstige  Serum & Cream

สาวๆ ที่สนใจตอนนี้เค้ามีขายที่เคาน์เตอร์โซลวาซูในเซ็นทรัล, เดอะมอลล์, Zen และ SiamTakashimaya นะคะ 

  • Timetreasure Honorstige Serum ขนาด 40 มล ราคา 25,000 บาท

  • Timetreasure Honorstige Cream ขนาด 60 มล. ราคา 25,000 บาท

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE