DCTEEA Review รีวิวผิวแทน BKKSUN Tanning studio STARDOM® 60X Bronzing Force™ is Designer Skin’s

45 7
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุก คน วันนี้ดีซีเต้จะมารีวิว Lotion Indoor ตัวนึง (เพื่อน ๆ คนไหนพึ่งมาอ่านครั้งแรก อยากรู้ว่า Lotion Indoor คืออะไร ตามไปอ่านได้เลยครับ เต้อธิบายค่อนข้างละเอียดแล้วครับ) เอาเป็นว่าใครที่เข้าสู่วงการผิวแทนแล้ว ไม่รู้จักแบรนด์นี้ ถือว่าคุณยังเข้ามาไม่เต็มตัว
แบรนด์นี้ คือ Designer Skin’s รุ่น STARDOM® 60X Bronzing Force ถือว่าน้องคนนี้ เป็น Lotion Indoor ที่ดีที่สุดเท่าที่เต้เคยใช้มา ซึ่งราคาค่อนข้างสูงในทุกตัวที่เต้เคยลอง แต่ถ้าได้สัมผัสน้องเค้าจริง ๆ จะไม่เปลี่ยนใจไปน้องตัวอื่นเลยครับ

น้องเป็นเนื้อ Lotion กึ่ง Silicone ทาเสร็จจะเหมือน เป็นฟีล์มเคลือบผิว สีน้ำตาลนัวร์ๆ กลิ่นก็ นัวร์ หอมหวานสไตล์ Designer Skin’s ด้วยส่วนผสมต่าง ๆ นานา ทำให้ความแทนหลังใช้น้องคนนี้แล้ว อยู่ทนมาก ๆ 3-4 session สำหรับผิวเต้เอง น้อง Hold Tanning line ของผิวเต้ได้ถึง 5-6 เดือน ซึ่งนานมาก ๆ
ปรกติเต้จะเป็นคนที่สีผิวคืนเร็วครับ ตัวนี้ทำได้ดี ถามว่าหลังจาก อบเต้บำรุงผิวอย่างไร เต้ไม่ไ้ด้ใช้ Tan Maxinimizer แต่อย่าใด หลังเข้าตู้อบในช่วงเดือนแรก เต้จะลง After Sun รัว ๆ หลังจากนั้น เต้ก็ใช้ Body Oil บำรุงผิวตามปรกติครับ

เช่นเคยหลังจากอบครบเวลา เต้จะชอบให้พัดลมเป่าไล่อุณหภูมิปรับสมดุลก่อนออกจากตู้ครับ
Results in 1 session
ครั้งนี้เต้ร่วมกิจกรรมอั่งเปาเข้าตู้กับทาง ตลาดผิวแทน อบผิวในราคาพิเศษ 99 บาท จากปรกติ 799
ขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ จาก BKKSUN Tanning Studio และตลาดผิวแทนด้วยครับ
ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติม และกิจกรรมดี ๆได้ที่ Facebook และ Instagram



IG : @bkksuntanning
Fanpage : BKKSUN Tanning Studio
Website : www.bkksun.com
Facebook : ตลาดผิวแทน

นอกจาก STARDOM ทาง BKKSUN ยังมี Lotion อีกหลายรุ่นพร้อมให้เลือกใช้ได้เลยครับ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้กับ พี่ ๆ Tan stylist ได้ทุกคนเลยครับ น่ารัก และข้อมูลแน่นทุกคน


DCTEEA

DCTEEA

ฮ่องเต้ จากเพจ ดีซีเต้ นะครับ ชอบลองชอบเล่น เกี่ยวกับ ผิวแทน อาบแดด บิวตี้
Facebook Instagram TikTok @DCTEEA ทุกช่องทาง
Email : Nador.Enterprise@gmail.com

FULL PROFILE