รีวิวกันแดดสูตรน้ำ misa

40 8
misa กันแดดสูตรน้ำ spf 50 pa+++
มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับครีมซองในเซเว่นค่า มีครีมก็ต้องมีกันแดดเป็นของคู่กันค่ะ วันนี้จะมารีวิวกันแดดสูตรน้ำ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื่องจาก ปราศจาก น้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และ สีสังเคราะห์ สาวๆที่กังวลว่ากันแดดจะไปอุดตัน หรือ ไปทำให้มีสิวเพิ่มมากขึ้น หมดห่วงได้เลยค่ะ


สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวออกม่วงๆนิ๊สสสสนึงนะคะ เนื้อเกลี่ยง่ายมากค่ะ ทาแล้วผิวจะดูสว่างขึ้นมานิสนึง ระวังอย่าทาเยอะจนเกินไปค่ะ บอกได้เลยนะคะว่าสำหรับเราแล้วเป็นคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง พอทาตัวนี้ลงไปแล้ว เรารู้สึกว่ามันช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากค่ะ หรือเราคิดไปเองไม่รู้นะคะ แต่ส่วนตัวชอบมากค่ะ วันปกติที่ไม่อยากแต่งหน้าเราทาแค่กันแดดแล้วทาแก้ม ทาแป้ง ทาปาก เขียนคิ้ว คือ ออกจากบ้านได้แล้วค่ะ


กันแดดตัวนี้มีขายในเซเว่นค่ะ แต่อาจจะหายากนิดนึงนะคะ อาจจะต้องเป็นเซเว่นใหญ่ๆ สำหรับเราแล้ว เราชอบมาก สองซองแรกซื้อจากเซเว่นแต่หลังๆหาไม่เจอ เราเลย สั่งจากไอจีของทางแบรนด์ royal beauty เลยค่ะ สั่งมาเป็นกล่องเลย 1 กล่องมี 6 ซองค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากลองกันแดดถูกและดี เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ข้อดีอีกอย่างที่เราชอบคือ 1 ซองใช้ได้นานมากค่ะ


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE