ผิวใสเด้ง ด้วยสบู่วิตซีผสมคอลลาเจน สบู่ก้อนล้างหน้าที่อย่างปัง

46 9
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

     สวัสดีค่าวันนี้ฟิคก็กลับมากับการรีวิวอีกแล้ว วันนี้เรามากับเรื่องของผิวหน้ากันบ้างแต่ไม่ใช่ผิวหน้าในส่วนของสกินแคร์นะจ้ะ แต่ชีคือ“ สบู่คอลลาเจนวิตซี หรือสบู่วิตซี นั้นเอง ” แค่ชื่อก็รู้แล้วป่ะว่า ชีช่วยอะไร 55555555 สบู่เพื่อผิวหน้าที่ต้องการความปังอย่างสาวไทยนั้นเองเพราะอากาศทุกวันนี้มันแย่มากๆ ผิวหน้าของเราก็ต้องการการดูแลอย่างถูกวิธีแน่นอนซึ่งเราต้องเลือกตั้งแต่การดูแลผิวหน้าอย่างการล้างหน้าให้ถูกวิธีนั้นเอง โดยการเลือกใช้สบู่หรือโฟมล้างหน้าที่ปัง อย่างตัวที่ฟิคจะมารีวิวคือปังมาก ขจัดฝุ่น pm2.5ไปได้เลยจ้าเพราะเขาขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึก แน่นอน และไม่ทำให้ผิวแห้งแบบเอี๊ยดๆอีกด้วยน้า


     แพคเกจของชีก็จะเป็นซองธรรมดาๆ แต่ตัวสบู่ชีไม่ธรรมดาแน่นอนนะจ้ะ555555

ชีมาในแพคเกจ หยิบจับง่าย ใช้งานง่าย พกพาไปเที่ยวได้อย่างสะดวก แพคเกจก็ดูโอเค

     เรามาพูดถึงตัวสบู่กันบ้าง ตัวสบู่ของเขาจะมีสีส้ม สีสันสวยนะ แต่ไม่ได้สีสันแบบน่ากลัวจนไม่กล้าใช้อะไรแบบงี้ คือก็เหมือนสบู่ที่มีขายตามท้องตลาด แต่แค่คุณสมบัติของเขามันไม่ธรรมดานี่สิ

     ในเรื่องของกลิ่นของสบู่นั้น ต้องบอกเลยว่า เอาใจไปเลยจ้า กลิ่นหอมมากกกกกกกก หอมแบบหอมกลิ่นส้มสุดๆไปเลย นี่บ้ามากนั่งสูดเล่นเลยอ่ะ ตอนแกะซองออกมาใช้55555 กลิ่นส้มหอม ไม่มีความฉุนใดๆเลย ก้อนสบู่ก็หยิบจับง่าย พอดีมือ ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป พอใช้แล้วให้ความปังกับผิวหน้าเราสุดๆไปเลยค่ะแม่

มาถึงความพิเศษของสบู่ก้อนนี้กันบ้าง

  • วิตามินซี จะเป็น Stay-c เป็นวิตามินซีที่มีความคงตัวสูง ที่จะช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสขึ้นนั้นเอง

  • Collagen - ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเรา ให้หน้าเรากระชับขึ้น ตึงขึ้น และลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอีกตังหาก

  • CamuCamu Extract คามูคามู - คล้ายเชอร์รี่สีม่วง ถือเป็นหนึ่งในแหล่งวิตามินซี ซึ่งชีจะเป็น2เท่าของผลอะเชโรล่าเชอรรี่ ที่เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ต้องการควบคุมความมัน และดันกระชับรูขุมขนไปด้วย สบู่ตัวนี้เอาอยู่หมดเลยแม่

  • Infragurdจากดอกทานตะวัน - ที่จะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงอินฟาเรด ลดปัญหาผิวหน้าที่แก่ก่อนวัย และ ช่วยป้องกันแสงสีฟ้าอีกด้วย

  • Silver wine extract - สารสกัดจากเถาวัลย์สีเงิน เป็นพืชตระกูลเดียวกับกีวี่เป็นที่รู้จักกันดีเลยนะในญี่ปุ่น ชีช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใสขึ้นถึง 2 ระดับ

  • Titanium Dioxide - เป็นตัวที่จะปกป้องแสงแดด หรือปกป้องผิวของเราอีกชั้นนึงนั้นเอง

วิธีใช้

     ใช้ล้างหน้า หรือจะใช้กับผิวกายก็ได้นะ เช้า-เย็น เพื่อความปังไปเลย อย่างฟิคจะเอามาตีฟองนิดนึง ให้มันนุ่มๆ แล้วล้างหน้าได้ปกติเลย อยากบอกว่าหอมมากตอนล้างคือฟินสุดๆ แล้วผิวคือรู้สึกได้เลยว่าปัง

ความรู้สึกหลังใช้กันบ้าง

     รู้สึกได้เลยว่าหน้าแบบใสขึ้นมาก อาจจะเพราะกลิ่นด้วย คือฟินไปหมด คือด้วยความที่หน้าฟิคก็เป็นผิวแพ้ง่ายพอมาใช้สบู่ก้อนนี้ก็โอเคเลยนะ ไม่แพ้ใดๆเลย แสดงว่าเขาเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอยู่นะ ซึ่งสามารถล้างหน้าเราได้อย่างอ่อนโยนเหมือนมีผู้ชายมาล้างให้ เว่อป่ะ555555 นางไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึงอีกด้วย ไม่มีแบบเอี๊ยดๆผิว แบบที่เราล้างหน้าด้วยสบู่ทั่วไปเลยอ่ะ ตัวนี้ดีกว่าเยอะ ยิ่งใช้ไปเรื่อยๆเขาเคลมมาเลยว่า จุดด่างดำจะจางลงแน่นอน แต่เราก็ต้องทาครีม หรือเซรั่มเพื่อที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราดีขึ้นควบคู่ไปด้วยนะ

     พูดได้เลยว่า เป็นสบู่ก้อนที่ดีเลยทีเดียว เลิฟตรงที่แบบไม่ทำให้ผิวหน้าเราแห้งตึง ไม่มีผิวเอี๊ยดๆ เพราะเขาเป็นสบู่กลีเซอรีนนั้นเอง เริ่ดมากแม่

     อยากบอกว่าราคาเขาก้อนละแค่ 59 บาทแค่นั้นเองอ่ะ ใช้ได้นานอีกด้วย รับรองได้เลยว่าไม่ผิดหวัง

     อย่างไงวันนี้ฟิคก็ขอลาไปก่อนนะคะ ไว้มาแนะนำของดีราคาถูกปังๆกันใหม่น้า  บายค่าสาวๆ


Bunnyfix

Bunnyfix

สวัสดีค่ะ ชื่อฟลุ๊คฟิคค่า หรือจะเรียกฟิคก็ได้น้า
ชอบเครื่องสำอาง และ สกินแคร์ แต่จะชอบเครื่องสำอางสะมากกว่า
แถมยังเป็นคนบ้าบอกับแพคเกจที่แสนน่ารัก แค่แพคเกจน่ารักก็อยากเสียเงินแล้ว
ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE