รีวิวสกินแคร์ผิวฟูที่ชอบมากตอนนี้กับ d program Power Vital Solution

55 11
WITH <strong>d program</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลทุกคนนนนน วันนี้เอิร์ธมีไอเท็มใหม่จาก d program สกินแคร์สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาแนะนำกันค่ะ จะบอกว่าช่วงนี้เอิร์ธอินกับเค้ามากกก คือเคยได้ยินมานานว่าเค้าอยู่ในเครือเดียวกับชิเซโด้แล้วก็ขายดีในญี่ปุ่นแบบหลายปีซ้อน แต่ก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ลองใช้จริงจังไม่นานมานี้เลยค่ะ ซึ่งลองแล้วบอกเลยว่าของเค้าดีหลายตัวมากก ทั้งไลน์สีฟ้าที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นบาลานซ์ผิว สีเทาที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ จนมาตัวที่จะแนะนำวันนี้อย่าง น้องสีม่วง Power Vital Solution
d program Power Vital Solution
ขนาด 25 กรัม ราคา 1,890 บาท


ความจริงตระกูลสีม่วง หรือ Vital Act Program เค้ามีมานานแล้วค่ะ แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่นพวกโลชั่น, อิมัลชั่น ตัวนี้เค้าต่อยอดมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มีริ้วรอยมากยิ่งขึ้น ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ให้ผิวแข็งแรง เพิ่มเติมคือประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลผิวแบบครอบคลุมมากขึ้น ทั้งเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นและส่วนประกอบที่มากกว่าเดิม และความเข้มข้นกว่าเดิมจ้า
สำหรับตัวนี้จะเป็น เซรั่มเนื้อครีม หรืออธิบายง่ายๆ ก็คือครีมทาผิวที่มีความเข้มข้นเท่ากับเซรั่มเลยจ้า โดยเค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ อยู่หลายตัวเลยนะ ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นส่วนผสมของธรรมชาติหลายตัวเลย ที่เด่นๆ ก็จะมี 3 อย่างคือ

- Vital Moist Force เป็นส่วนผสมที่ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรง ช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว แถมยังช่วยเสริมสร้างกระบวนการสร้างคอลลาเจน แล้วก็ยับยั้งการเสื่อมของคอลลาเจนได้ด้วยจ้า โดยเค้าจะประกอบไปด้วย 4 ผสมจากธรรมชาติ ทั้ง

  • Ononis Spinosa Root Extract สารสกัดจากรากของพืชสปิโนซ่า ให้เสริมความแข็งแรงให้ผิว 
  • Fagus Crenta Extract สารสกัดจากหน่อของต้นบีชยุโรปที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว Thymus Vulgaris (Thyme) Extract สารสกัดจากไธม์ ที่ช่วยยับยั้งการเสื่อมของคอลลาเจน 
  • H-Stabilizing A สารประกอบเอกสิทธิ์เฉพาะ ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี
 แค่นี้คุณสมบัติก็แน่นแล้วนะ แค่ยังไม่หมดจ้า เพราะเค้ายังมี

  • Angelica acutiloba root extract หรือสารสกัดจากรากโสมตังกุยญี่ปุ่นที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆ แถมยังช่วยเสริมระบบการไหลเวียนเลือด ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส 
  • Rosa roxburghii extract สารสกัดจากผลไม้โรซ่า ร็อกซ์เบอร์กิ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย 
บอกแล้วว่าส่วนผสมเค้าแน่นมากกกก ทั้งหมดนี้ก็จะรวมกันมาช่วยบำรุงผิวแบบครอบคลุมทั้งเรื่อง Anti Aging ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แล้วก็ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น
แพ็กเกจตัวนี้คือเริ่ดเลยนะ เพราะเค้าออกแบบมาสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเลย คือเป็นแบบฝากดค่ะ ทำให้เนื้อครีมค่อนข้างสะอาด ไม่สกปรกจากการควักป้ายเลย พวกแบคทีเรีย เชื้อโรคต่างๆ ไม่สามารถเข้าไปได้ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเลย
แถมยังมีแถบที่บอกด้วยว่าครีมของเรามันหมดยังน้า โดยถ้าตรงช่องของเค้า เปลี่ยนเป็นสีดำเมื่อไหร่ ก็แสดงว่าครีมเราสามารถกดได้อีกประมาณ 20 ปั๊ม เตรียมเปลี่ยนน้องกระปุกใหม่ได้เลยค่ะ
ถึงน้องเค้าจะเคลมว่าเป็นเซรั่มเนื้อครีม แต่เอิร์ธว่าเนื้อเค้าค่อนไปทางเจลซะมากกว่านะ คือเป็นเจลข้นๆ ขุ่นๆ เกลี่ยง่ายค่ะ ซึมไวไม่เหนียวเหนอะเลย


วิธีใช้คือใช้เค้าเป็น Step สุดท้ายค่ะ ถ้าก่อนนอนก็ทาโลชั่น อิมัลชั่นให้เรียบร้อย แล้วปิดด้วยตัวนี้เป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ วิธีใช้ก็กดครีมออกมาแค่ 1 ปั๊ม แล้วก็ทาทั้งหน้าได้เลยค่ะ
หลังจากที่เอิร์ธใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ โดยเอิร์ธใช้คู่กับสูตรสีเทาน้า เพราะตอนนี้ฝุ่นเยอะเหลือเกิน 555 จะบอกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ฟูขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ที่สัมผัสได้เลยคือใช้เค้ากลางคืนปุ๊บ ตื่นมาผิวมันแน่นฟู เด้งขึ้น แบบหน้าดูไม่โทรม ไม่อิดโรย รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ พอใช้คู่กับตัวสีเทาเหมือนยิ่งช่วยให้ผิวพร้อมสู้ฝุ่นมากขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ
จะบอกว่าใช้แล้วชอบจริง เค้าช่วยผิวได้แบบครอบคลุมอะ แบบรู้สึกเลยว่าผิวมันแข็งแรงขึ้นจริงๆ ใครสนใจอยากอยากแนะนำให้ลอง เอาไปแอดเข้าเป็นสกินแคร์ตัวสุดท้ายก็สามารถช่วยบำรุงผิวได้เลยจ้า ราคาของเค้าจะอยู่ที่ 1,890 บาท หาซื้อได้ที่ วัตสัน ค่าา

ใครเคยลองใช้แล้ว อย่าลืมมาบอกด้วยน้า ว่าเป็นยังไงงงง แล้วเจอกันใหม่นะคะ


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE