ไอเทมปราบรอยแผลเป็น Hiruscar silicone pro ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร

41 8
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนีมิ่งจะมารีวิว Hiruscar silicone proกันนนนน
เนื่องจากวันก่อนมิ่งได้เดินชนขอบโต๊ะ คือตอนแรกก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากเพราะเลือดไม่ออก แผลยังไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ถ้าจับแล้วจะเจ็บๆ ก็คิดว่าคงไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่เพื่อนๆรู้มั้ยค่ะวันต่อมาคือตรงบริเวณแผลเป็นช้ำๆตกใจมากเลย แต่ก็คิดว่าแค่บวมวันสองวันก็ขายปกติ และอาการช้ำก็หายจริงๆค่ะ แต่ๆกลับมีรอยแผลเกิดขึ้น ละเป็นบริเวณตรงต้นขาอ่อนด้วยไง คือมิ่งเป็นคนชอบใส่ขาสั้นสะด้วยละถ้ามีรอยแผลเป็นตรงนั้นคือจะต้องหมดความมั่นใจในการใส่ขาสั้นแน่ๆ
ดังนั้นมิ่งไม่รีรอค่ะ เลยจัดการหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยในการลดรอยแผลเป็นของเรา แล้วมิ่งก็ได้เจอกับ "Hiruscar silicone pro"
ซึ่งตัวนี้เนี้ยเป็นเนื้อซิลิโคน ใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็น ด้วยความที่เป็นเนื้อซิลิโคนคือทาแล้วแห้งไวมากไม่เหนียวเหนอะหนะ (ชอบๆ)
เป็นผลิตภัณฑ์ที่หมอแนะนำ น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้ชัวร์ และพิเศษตรงที่ใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็น ใช้ได้กับแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือ แผลจากการผ่าตัด แผลคีลอยด์ แผลนูน แผลเป็นบนใบหน้า รอยบาด รอยขีดข่วน หรือรอยไหม้ สามารถใช้ได้หมดเลยค่ะ คือซื้อหลอดเดียวใช้ได้ครบทุกรอยแผลเป็นเลยย
และต้องเป็นHiruscar silicone pro ด้วยนะเพราะเขาจะมีความ premium กว่า hiruscar สีฟ้าเหลือง ควรที่จะต้องซื้อเลยค่ะ ดีครบจบที่หลอดเดียวไปเลยยย~
ไปดูแผลที่ต้นขาของมิ่งกันค่ะ
จะเห็นได้ว่ารอยแผลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
และตอนนี้มิ่งก็มั้นใจกับการใส่ขาสั้นโชว์ขาอ่อนแล้วค่ะ เย้
บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ควรมีไว้ติดบ้านจริงๆนะคะ เพราะใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็น ทั้งยังเป็นเนื้อซิลิโคนที่ซึมไว้ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ร้านขายยาและคุณหมอแนะนำ เป็นProduct premium มากๆ ดีจริงมิ่งคอนเฟิร์ม  


jasminemmmm_

jasminemmmm_

สวัสดีค่ะ มิ่งนะคะ
หรือจะเรียก จัสมินก็ได้น๊าาา
บล๊อคนี้จะมารีวิว เครื่องสำอาง/สกินแคร์/how to make up ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^^
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
line : jasminemmmm_
ig : jasminemmmm_
ig : jasreview
fb fanpage : Jasmine review
e-mail : jasmineming.t@gmail.com

FULL PROFILE