รีวิว ยาสีฟัน Veldent ดีไซน์เก๋ๆจากเฮียโน้ต อุดม

45 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีจ้าา วันนี้จะมารีวิวยาสีฟัน V e l d e n t

ดีไซน์เก๋ๆจากเฮียโน้ต อุดม สีสันน่ารักโดนใจวัยรุ่นแน่นอนจ้า


  • สีเขียว Nature Boost :: สูตรบูสสุขภาพช่องปาก จากพลังธรรมชาติ

    กลิ่นมินต์หอมๆ เย็นๆ ปาก สดชื่นดีนะ ไม่แสบปาก รู้สึกว่าลมหายใจหอมสดชื่นขึ้น กลิ่นสะอาดดีเลย เป็นสมุนไพรบำรุงสุขภาพช่องปาก รวม 3 พลังต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบระคายเคืองในช่องปาก และช่วยดูแลแผลร้อนในในช่องปาก ด้วยเทคโนโลยี Dentamin™ Complete Care + 2 คุณค่าสารสกัดอย่าง Licorice Extract สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการระคายเคืองของเหงือก ต้านอนุมูลอิสระ และเพิ่มความชุ่มชื้นของช่องปาก และ Chamomile Extract สารสกัดจาก ธรรมชาติสารพัดประโยชน์ ช่วยลดการระคายเคืองของแผลในช่องปาก และมีคุณสมบัติลดการสะสมของแบคทีเรีย 

  • สีเหลือง Extreme Awake :: สูตรสดชื่น…ลืมง่วง

    กลิ่นมินต์เหมือนกัน หอมเย็น เหมาะกับการแปรงในช่วงเวลาที่ง่วงนอน เช้า เที่ยง บ่าย สูตรนี้พร้อมปลุกทุกคนให้มาทำงานเลยก็ว่าได้ ช่วยบำรุงสุขภาพช่องปากและฟัน เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น ยาวนานตลอดวัน พร้อมปกป้องการก่อตัวของแบคทีเรีย..มีรสชาติเย็นจัดจ้าน ด้วยเทคโนโลยี Dentamin™ Complete Care + 3 คุณค่าสารสกัดอย่าง Apple Phenol ช่วยยับยั้งแบคทีเรียป้องกันฟันผุ Cyclodextrin ช่วยดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ และ Zinc Lactate ช่วยลดแบคทีเรียและคราบหินปูน 

  • สีชมพู Sensitive Care :: สูตรลดเสียวฟัน พร้อมการบำรุงเหงือก

    กลิ่นหอมมิ้นต์อีกแล้วจ้า แต่ตัวนี้จะเบาๆ หวานๆหน่อย ให้ความสดชื่นได้อยู่ ใช้แล้วกลิ่นหอมเย็น ช่วยให้กลิ่นปากหอมสดชื่น บำรุงเหงือกและฟัน สำหรับผู้มีอาการเสียวฟันหรือมีปัญหาเรื่องเหงือก ด้วยเทคโนโลยี Dentamin™ Complete Care + 2 คุณค่าสารสกัดอย่าง Potassium Nitrate ช่วยลดอาการเสียวฟัน และ Red Tea Complex สารอาหารสีแดง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมบำรุงเหงือกให้แข็งแรง

  • ขอบคุณข้อมูลจาก veldent.co.th ด้วยค่ะ

หลังจากลองใช้ครบทุกสูตร คืออยากบอกว่าใช้ดีเลยนะ

กลิ่นหอมมิ้นท์ๆ รู้สึกกลิ่นปากหอม สบายปาก ไม่แสบ

ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น ทุกสูตรเลย

สาวๆคนไหนสนใจลองใช้กันดูนะเผื่อชอบ ^^


AnnyBT

AnnyBT

ขอบคุณที่ฟอลมาเป็นเพื่อนกันค่ะ💖
Email 🌻annykung_@hotmail.com
Line ID 🌼 annyjamy

FULL PROFILE