รีวิว OLAY White Radiance Light Perfecting Essence Serum

40 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่านค่ะ วันนี้ติ๊ก อยากจะมาแนะนำเอสเซ้นที่ดีๆตัวนึง ใช้แล้วชอบมาก นั่นก็คือ OLAY นั่นเอง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำค่ะ 


มาดูกันเลยค่ะ

รายละเอียด

เซรั่ม Olay White Radiance Light Perfecting Essence Serum

เซรั่มทรีทเมนต์สูตรเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


ด้วย Pearl Optics เทคโนโลยี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ


ส่วนผสมหลัก


สูตรพัฒนาจากเทคโนโลยีจดสิทธิบัตร Pearl-OpticsTM เพื่อผิวเปล่งประกายราวไข่มุก กลไกหยดอัตโนมัติที่ออกแบบพิเศษโดยเฉพาะของโอเลย์ช่วยให้สัมผัสผิวบริเวณที่มีปัญหาได้โดยตรง มีส่วนผสมของสาร Sepitonic Complex สูตรใหม่ก้าวล้ำเพื่อลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำออกเหลือง ยับยั้งการผลิตเมลานินในชั้นผิวที่ลึกที่สุด ผสมสารสกัด Anastatica ที่ช่วยกักเก็บมอยซ์เจอไรเซอร์ และเติมน้ำให้ความชุ่มชื่นยาวนาน

เนื้อครีมน้ำนมนุ่ม บางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวรวดเร็ว


เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว


ปริมาณ 30 ml. 


ราคา 799 บาท 


ข้อแนะนำ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


จุดเด่น ด้วย pearl optics เทคโนโลยี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

แพคเกจ

เป็นขวดแก้วสีขาว เนื้อเป็นสีขาวเข้มข้น ตัวฝาเป็นสีเงิน และเมื่อหมุนฝาขึ้นมา หัวปั๊มเอสเซนส์ก็จะเด้งขึ้นมาเลยค่ะ สามารถใช้ได้ง่ายมากค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อเอสเซนส์เป็นเนื้อเหลว มีความแวววาวนิดๆ เมื่อทาลงผิว เนียนละเอียด แต่มีความเข้มข้น และดูเหมือนว่ามีเม็ดเล็กๆ เบาๆ ค่ะ เนื้อเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย ซึมลงผิวได้ไวเลยค่ะ ไม่ทำให้แสบผิว และไม่เกิดอาการแพ้เลยค่ะ



ลองกดเซรั่มลงใบหน้า สามารถกดได้ง่ายดีค่ะ เราต้องกดให้หยดลงใบหน้า 5 จุด เลยนะคะ หน้าผาก แก้ม 2 ข้าง จมูก และคางค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมทาที่ลำคอด้วยนะคะ 

ผลการใช้

ด้านซ้าย (ก่อนใช้) จะเห็นได้ว่าผิวหน้าดูคล้ำ มีจุดด่างดำเล็กๆ ด้านขวา (หลังใช้) เมื่อใช้แล้วหน้ากระจ่าง สว่าง ดูใส ผิวละเอียด หน้านุ่ม ดูชุ่มชื่นขึ้นดีค่ะ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดค่ะ 


ตอนที่ทาลงผิวครั้งแรก รู้สึกว่ามีความแวววาว พอทาลงผิวหน้าเต่งตึง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ผิวเนียนละเอียดขึ้น คือดีมากค่ะ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ 


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE