แนะนำสกินแคร์ ที่ควรลงทุน โชว์ผิวรับซัมเมอร์ 2020

109 21
SUMMER นี้เราต้องรอด :)))))))


นอกจากความสุดเรื่องแสงแดดที่แรงสุดสุด อากาศร้อน ร้อนนนนนน ยังมีฝุ่น PM2.5 มลพิษต่างๆมากมายยย แต่เราจะรอดดดดดดด

#tembnevertryneverknow รวบรวม
Items เด็ดดดด ที่เต็มแนะนำว่า ควรลอง ⚡️


เชื่อว่าเราจะผ่านพ้น SUMMER ไปได้แบบเก๋ๆ
ขอเริ่มจากคู่นี้ก่อนเลยยยยย

 

•LOTUS DEFENSE Face Treatment Oil
•LOTUS DEFENSE Essential Daily Moisturizer SPF 15 UVA/UVB
  สองตัวนี้ได้มา หลังจากที่ได้มีโอกาสลอง ??????? ?????????? ??? ????? ⚡️แล้วคือประทับใจมากกกกก ถูกใจเกินคาด ชอบบชอบ ชอบ เลยยิ่งเป็นการกระตุ้นต่อมอยากรู้อยากลองของเราให้อยากลองตัวอื่นๆของ PANPURI ด้วยยยยย  เลยนำมาซึ่งการลองงงงงงนี้ค่ะ
• LOTUS DEFENSE™ Essential Daily Moisturizer SPF 15 UVA/UVB

ยุค 2020 แบบนี้เราจะมา แค่กันแดด หรือบำรุงนั้นเราว่าคงไม่รอดด จริงม๊ะ

ตัวนี้เลยคราาาา LOTUS DEFENSE™ Essential Daily Moisturizer SPF 15 UVA/UVB เติมความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะตลอดวัน แถมยังบำรุงผิวหน้าในเวลากลางวัน

ซึ่งขอบอกเลยว่าทางเราชอบบบบเนื้อครีมมาก เนื้อครีมมีความคล้ายละม้ายมูสเบาเบา และไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว พอลงผิวแล้วคือสบายผิวมากกก ชอบ ชอบ แล้วยังแต่งหน้าต่อเนื้อก็ไม่แบ่งชั้นกับเครื่องสำอางนะ เหมาะกับ SUMMER นี้สุดดดดดดดด
• LOTUS DEFENSE™ Face Treatment Oil
  ตัวนี้มีคือตัวช่วยให้ผิวสดใสรับซัมเมอร์จริงๆ เพราะนอกจากช่วยบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทั้งวันเลย ทาแล้วยังรู้สึกผิวดูมีน้ำ โกลว์ๆขึ้นนรู้สึกผิวชุ่มชื้นไปทั้งวัน และยังได้บำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ไปด้วยเลยย งุ้ยยยยยยยย ซึ่งตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% แกรรรรร โดยเราชอบใช้ตัวนี้ใน NIGHT ROUTINE แต่ลองกลางวันมาก็รอดนะค่า ถ้ากลางคืนเราจะค่อยๆ นวดลงผิว แบบละมุนละไม ถือเป็นขึ้นตอนการปรนนิบัตรผิวววววว จบวันแบบสวยสวยค่ะ ซึมค่อนข้างเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ของเราผิวแพ้ง่าย Dehydrate ใช้ได้หายห่วง ตัวนี้เหมาะยิ่งกับชาวผิวแห้ง

  สกินแคร์ของ Panpuri นั้นเค้าเป็น Clean Beauty เราว่าตอนนี้เริ่มได้ยินกันเยอะขึ้น ทุกส่วนผสมของสกินแคร์เค้าจะมีมาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่มั่นใจได้เรื่องปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อทั้งผิว สุขภาพและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

  แล้วตอนนี้เห็นแอดของเค้ามีโปรเจ้าตัว Serum อยู่นะคือซื้อ Serum แถม oil ทั้งตัว ArunaYouth และ Lotus Defense เลยยย คุ้มแบบซัมเมอร์นี้ผิวชั้นผ่องงสู้แดดแน่นอน เราว่าลองดูในเวปเค้าได้นะทุกคนน ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากส่วนผสมของ ซัลเฟต ซิลิโคน พาราเบน ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ รวมถึงการทดลองในสัตว์ ไร้การระคายเคือง 

รักกกกกกกกกกตรงนี้คือถูกใจ
นอกจากคู่หู PANPURI แล้วนั้น อันนี้เลยทางเราว่าเด็ด :)))))))
• Jurlique Activating Water Essence อีกหนึ่งขั้นตอนการบำรุงสำคัญเพื่อผิว :))))))
  สั้นๆ ง่ายๆคือ เพื่อเติมความชุ่มชื้น ปรับสภาพผิว แถมยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญคือยังสามารถช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่แข็งแรงและคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน

 ผสานคุณค่าสารสกัดหลักจากรากมาร์ชเมลโลว์ ด้วยนวัตกรรม (biodynamict) เฉพาะของ Jurlique ที่สามารถกักเก็บขุมพลังจากพืชหลากชนิด เก๋เนอะ 

ด้วยกลิ่นที่หอม ผ่อนคลายๆ ทาลงผิวแล้วรู้สึกได้ถึงการปลอบโยน สบายยยยผิวววววววสุดๆ ซึ่งตัวนี้เต็มชอบใช้เป็น Day Routine มากๆ เพราะเนื้อเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แบบลงแล้วซึมลงผิวไปแบบไม่สร้างความรำคาญใจเลย หมดห่วงเรื่องความมันนน สุดท้ายยยยยยยยท้ายที่สุด
Dr jart cicapair sleepair ampoule in mask ⚡️

เป็นอะไรที่ควรมีติดบ้านมาก เราว่าเหมาะกับสภาพอาการบ้านเราสุดสุด ยิ่งวันที่เหนื่อยล้ามานะ ฟินนนนนน สามารถช่วย retreat ได้ดี ประหนึ่งได้เจ้าสปา ปรนนิบัติผิวววววว ชิวชิวที่บ้านกันเลยทีเดียว

ด้วยตระกูล CICAPAIR

มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึกและช่วยปลอบประโลมผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดรอยแดง เพิ่งความชุ่มชื่น ลดการอักเสบ เหมาะยิ่งกับผิวแพ้ง่าย หน้าเห่อสิว ผิวอักเสบ

ไม่ใช่แค่ Sleeping mask แต่แอดวานซ์กว่าด้วยพลัง
Ampoule เซรั่มที่ประสิทธิภาพในการบำรุงสูง เข้มข้น

มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูดูแลบำรุงผิวแบบรวดเร็ว หากมีสภาพผิวพังหรืออ่อนล้าขอให้เลือกแอมพูลเป็นตัวช่วยด่วนๆ

จะเหนื่อยมา หรือโดนแดดทำร้าย จะให้พังแค่ไหนเต็มเชื่อว่า ITEMS เหลาะนี้ช่วยได้แน่นอนนน:)))))))



#tembnevertryneverknow สุดสุด?
Noted !!! ⚡️

#nevertryneverknow
 
#tembnevertryneverknow 


Try tryyy tryyyyyyyyyy :)))))


Tembnevertryneverknow

Tembnevertryneverknow

✰ ? ? ? ? ✰
IG @tembnevertryneverknow

Skincare & Beauty Collection of @Temtemb

Love to explore and tryyyyyyy!!!
ชอบลองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

Obsessed with Skincare & Makeup
Natural & Organic junkies ?

Sharing passion for Skincare & Makeup

Honest Reviews ?
Let’s explore together

Noted !!!
#nevertryneverknow
#tembnevertryneverknow
#ของมันควรลอง

Try tryyyyyyyyy tryyyyyyyyyyy!

FULL PROFILE