รีวิวสำลี ตระกูล Silcot *ใช้ดีจริงเลยบอกต่อ🤗

73 23
ต้องเกริ่นก่อนว่าไม่ค่อยซีเรียสกับสำลีเลย ใช้อะไรก็ได้หมดสำลีธรรมดาที่ใช้อยู่ก็ดูมาจากรีวิวในYouTube ก็ใช้มาตั้งนาน จนมีวันนึงไปห้างละไปเห็นเจ้าสำลี 3ตัวนี้ (ไม่เคยรู้ว่ามันเป็นตัวฮิตอยู่แล้ว) มันน่าใช้ดี เลยซื้อมาลองดูสิ หลังจากที่ได้ใช้แล้วปรากฎว่า......ทิ้งสำลีตัวเดิมไปเลยครับ ตัวที่ชอบจะเป็น3ตัวนี้
- Silcot Moist Touch (กล่องน้ำเงิน)? จะใช้กับ Essence Lotion น้ําตบ หรือมาสก์หน้า ก็ได้ (เค้าเครมว่าใช้โทนเนอร์แค่ครึ่งเดียว แต่ได้ความชุ่มชื้นได้มากกว่า) สำลีที่เป็นเนื้อฟองน้ำ ครั้งแรกที่ใช้ไม่รู้เทไปซะเยอะเทในปริมานคุ้นชินเท่าเดิมตามที่เคยใช้สำลีตัวธรรมดา มันล้นเลยครับ ตบลงหน้านานมากตัวLotionก็ยังเยอะเต็มสำลี จนสุดท้ายต้องมาเช็ดคอกับไหล่ และแขน2ข้างน้ำLotionถึงจะหมด หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็หยดแค่นิดเดียวเองครับ เนื้อสำลีมันอุ้มน้ำดีมากอยู่แล้ว วันไหนอยากมาสก์หน้าก็ฉีกแบ่งครึ่งแปะหน้าเลย ฟิน! ข้อสังเกต: รุ่นนี้ไม่เหมาะกับการเช็ดถูเครื่องสำอาง บนหน้าสักเท่าใหร่ เพราะมันสากผิวพอควร อาจเพราะมันเป็นเนื้อฟองน้ำ เหมาะกับการกดลงบนผิวหน้ามากกว่า
- Silcot Soft Touch (กล่องฟ้า)? ตอนแรกใช้สำลีธรรมดาๆนี่แหละเช็ดล้างเครื่องสำอาง แต่พอหลังจากใด้ใช้ตัวSoft Touchนี้เช็ด โห..มันนุ่นกว่าสำลีตัวที่เคยใช้มามาก นุ่มแบบรู้สึกได้ว่าสำลีไม่สาก ผิวสำลีลื่นเรียบและนิ่มมาก แบบไม่บาดผิว แถมเช็ดแล้วไม่เป็นขลุย กลายเป็นลูกรักที่ขาดไม่ได้เช่นกัน ข้อสังเกต: เป็นสำลีที่ถูกห่อด้วยผิวด้านนอกเอาไว้ อีกทีชั้น ถ้าเราถูใช้ฝั่งที่มันมีรอยตัดขอบ บางทีลูบไปสักพักมันแผ่นมันอ้าเปิดเจอเนื้อสำสำลีด้านในได้
- Silcot Organic moist touch(กล่องทอง)? ใช้กับ Essence Lotion น้ําตบ หรือมาสก์หน้า เหมือนรุ่นบนเช่นกัน เพิ่มมาคือใช้เช็ดหน้าล้างเครื่องสำอางได้ด้วย แต่จะต่างกันตรงที่รุ่นนี้เป็นสำลีที่มีเส้นใย Organic Cotton 100% และอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางครับ ตัวนี้ผิวสำผัสนุ่มกว่ารุ่น moist touch เพราะเป็นเนื้อสำลี **ข้อสังเกต ถ้าใช้กับน้ำตบ ตบหน้าไปสักพัก เนื้อสำลีจะแยกเป็น2ชิ้น (แต่ไม่ยุ่ยนะ) รุ่นmoist touch ทนกว่าในการใช้งาน
? สรุป: หลังจากที่ใช้สำลีมาหลายยี่ห้อ ณ ตอนนี้ก็ใช้อยู่แค่สามตัวนี้ เป็นสำลีที่ถูกจริตกับผิวตัวเอง ชอบแค่ไหนดูได้จากการตุน555 บางช่วงเจอโปร 1แถม1 คุ้มมากไปอีก หวังว่าการนำเสนอในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์และถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยนะครับ เจอกันใหม่ในครั้งหน้าครับ ขอบคุณครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE