เหตุเกิดที่งาน Lancome จะไปตำ Genifique แต่มี Absolue ติดมือมาด้วย งงจ่ะแม่???

64 16
ดวงคนจะเสียเงินมันก็เสียเงินจริงๆแหละ นัดกินข้าวกับเพื่อนที่ CentralWorld วันอังคารที่ผ่านมา เดินแรดไปแรดมา เจ๊อะงาน Event ของ Lancome เข้าให้ เป็นงานฉลองที่ Advanced Genifique เป็น No.1 Anti-Aging Serum In Asia เลยไปส่องๆดู…...แล้วพูดกับเพื่อนว่า แก๊กกกกกก ซื้อ Genifique แถมตัว Eye Serum ด้วยอ่ะ คุ้มเหอะ แถม Genifique ที่มีอยู่ใกล้จะหมดละด้วย ต้องสอยสิ

ค่ะตามนั้น คุยกับ BA เลยได้ความว่าซื้อ Genifique 30 ml. เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอา Eye Serum หรือครีมกันแดด แต่ของมีจำนวนจำกัด BA บอกรู้สึกเหมือนว่าตัว Eye serum น่าจะใกล้หมดแล้ว เลยเอากันแดดแทน  (ครีมกันแดดของน้องหมดพอดี เลยเลือกมาให้นางซะเลย) 


ทีนี้ความพีคยังไม่จบ ดันไปเดินผ่านที่โชว์ไลน์ Absolue เห็นกระปุกสีทองสวยดี หยิบมาดูเล่นๆ BA ดันบอกว่า ตัว Absolue Soft Cream ขนาด 30 ml. ตอนนี้มีโปรลดราคาอยู่จาก 6,000 เหลือ 4,500 บาท นี่ก็ตาลุกซ์ซซซซสิคะ

นางยังบอกสรรพคุณชวนซื้ออีก ตัวนี้เน้นเรื่องฟื้นฟูผิวขั้นสุด ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอย และดูกระชับขึ้น และยังช่วยปรับสีผิวให้เนียนดูแพงขึ้นอีกด้วย……...คิดอยู่ในใจถ้าใช้ตัวนี้คู่กับ Genifique แล้วจบก็โออยู่นะ ถือว่าคลอบคลุมทุกปัญหาในกระปุกเดียว จ่ะไม่รอช้าบัตรในมือสั่นมาก จัดมาลองละกัน อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ถ้าใช้ไม่โอเคแอบขายต่อให้แม่ละกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ  

แต่ยอด Genifique ที่ได้ของแถมไปไม่สามารถเอามารวมสเต็ปแลกของแถมตามยอดได้ เลยได้แค่โทนเนอร์มา 1 ขวด เพื่อนขอไปเลยไม่มีรูปมาถ่ายให้ดูน้า 

ส่วนบัตรนวดหน้าเก็บไว้นวดเองค่ะ อยากลองนวดหน้ากับลังโคมดูซักครั้ง


แนะนำจากใจงานนี้ไม่ต้องลังเล อยากได้ต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อ เพราะของแถมมีจำนวนจำกัดและหมดไวมากก 


ทิ้งท้ายด้วยภาพบรรยากาศซักเล็กน้อย แอบชอบตรงที่สามารถใส่ชื่อเราลงไปแล้วจะขึ้นจอใหญ่ให้เราถ่ายรูปคู่กับ Genifique ได้ เก๋ดีนะ

มีจัดชุดเซ็ทพร้อมของแถมด้วย


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE