ลองสบู่ Vit C ผสม Collagen จาก ROYAL BEAUTY ใสตั้งแต่ครั้งแรก จริงดิ?

38 10
WITH <strong>ROYAL BEAUTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าชาวจีบันทุกท่าน ใครอยากมีผิวกระจ่างใสกันบ้างคะ?? แหม่ต้องมีแอบยกมือกันบ้างล่ะใช่ไหม บทความนี้มิ้วเลยจะพามาลองสบู่ Collagen Vit – C Soap จาก ROYAL BEAUTY นั่นเองค่า รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มิ้วใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

ROYAL BEAUTY  Collagen Vit – C Soap เป็นสบู่ก้อนที่มีส่วนผสมของ วิตามินซี และคอลลาเจน ที่เขาว่ากันว่า ช่วยให้ผิวของเรามีความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวกระชับ และนุ่มเด้งในเวลาเดียวกัน แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

ตัวแพคเกจ มาเป็นซองสีส้มขาว น่ารัก สดใส 

ด้านหลังเป็นรายละเอียด สรรพคุณ วิธีใช้ สถานที่ผลิต

มาในปริมาณ 60 กรัม 

พอแกะซองออกมาก็จะเจอตัวสบู่มาใน ขนาดกะทัดรัด พอดีฝ่ามือ เป็นก้อนสี่เหลี่ยมสีส้ม มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆ ค่ะ เนื้อค่อนข้างแข็งซึ่งมิ้วคิดว่ามันดีนะคะ เพราะมันจะไม่เละๆ เวลาเราใช้งานจริง  


แล้วมิ้วก็ไปอ่านศึกษาเพิ่มเติมมาเขาบอกว่าตัวนี้เป็นสบู่ที่ทำจากกลีเซอรีนค่ะ ซึ่งข้อดีของสบู่กลีเซอรีนนี้ จะช่วยให้

- ผิวไม่แห้งตึง  

- มีความอ่อนโยนต่อผิว 

- มีค่าความเป็นกรด ที่ต่ำกว่าสบู่อื่น  

- และช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นโดยธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

จากนั้นเราจะมาลองดูกันค่ะว่า ผิวหน้าเราจะดูขาวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้หรือไม่??????

เริ่มแรกเลย มิ้วก็จะทำหน้าตัวเองให้เปียกๆ ก่อนค่ะ จากนั้นก็นำน้ำมาผสมกับสบู่เล็กน้อย แล้วถูให้เกิดฟอง หรือเราสามารถใช้ถุงตาข่ายตีฟองช่วยให้ฟองมากขึ้นก็ได้ค่ะ 

จากนั้นก็นำฟองที่ได้มานวดไปตามผิวหน้าได้เลยจร้า นวดวนให้ทั่วๆ ใบหน้าตามปกติได้เลยค่ะ   แต่ไม่ควรถูแรงเกินไปนะคะ ผิวเราจะเหี่ยวย่นได้ค่ะ 


ความรู้สึกที่ใช้

ก่อนล้างหน้า ผิวดูมัน มีความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า สีผิวดูไม่กระจ่างใส มีรอยคล้ำใต้ตา 

ขณะล้างหน้า ได้กลิ่นส้มหอมละมุนมากๆค่ะ ฟองที่มีก็ไม่มากไม่น้อยไป (ในภาพมิ้วไม่ได้ใช้ตาข่ายตีฟองค่ะ) เนื้อฟองละเอียดดีเลยค่ะ

หลังล้างหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึงเลย หน้าไม่เป็นขุย ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นกว่าก่อนล้างหน้า และหน้าดูชุ่มชื้นมากๆ ค่ะ

ขุ่นพระ!!! ไม่ธรรมดาจริงๆค่ะ จะเห็นได้ว่าก่อนและหลังล้างหน้านั้น แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลย รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ แต่ผิวดูไม่แห้งตึง ไม่แสบ ไม่คัน ไม่เป็นขุยอีกด้วย เพราะสบู่บางตัวที่มิ้วเคยใช้ หลังล้างหน้าเสร็จแล้วมือของเราดันเป็นขุยเฉยเลย ไม่ไหวเลยค่ะแบบนั้น

นอกจากจะใช้กับผิวหน้าได้แล้ว เราก็ยังสามารถใช้กับผิวตัวได้ด้วยค่ะ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสทั้งตัวกันไปเลย!!! แต่อาจจะต้องใช้ตาข่ายตีฟองช่วยนะคะ จะได้มีฟองเยอะๆ อาบได้ทั่วตัวเลยค่ะ

โดยรวมแล้วมิ้วชอบเลยค่ะ สำหรับ ROYAL BEAUTY  Collagen Vit – C Soap ตัวนี้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆ แล้วมิ้วคิดว่า ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องแล้วล่ะก็ รับรองว่าผิวกระจ่างใสทั้งหน้า และตัวแน่นอนค่ะ ยิ่งเราบำรุงผิวช่วยเข้าไปด้วยเช่น 

  • การสครับขัดตัว อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง
  • ทาครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 
  • ทาครีมกันแดดในตอนกลางวัน
  • ใส่ชุดปกปิดร่างกายเพื่อไม่ให้ถูกแดดโดยตรง
  • หลีกเลี่ยงการเจอแดดจัดๆ

และก็อย่าลืมนะคะว่ามันต้องใช้ระยะเวลาเราถึงจะเห็นผลได้ชัดเจน เพราะงั้นก็ใจเย็นๆกันหน่อยนะคะ ค่อยๆทำไปในทุกๆ วันอย่างมีวินัย สักเดือนเดียวก็เริ่มเห็นผลแล้วค่ะ อยากผิวสวยดูดี ก็ต้องใส่ใจกันนะคะทุกคน 

และสำหรับใครที่อยากผิวสวยใสในราคาไม่แพงอยู่ละก็ไปลองใช้กันได้เลยค่า  ในราคา 59 บาท ที่เซเว่นทุกสาขา

หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : m.me/royalbeautythailand
 Line@: @royalbeautyth