ท็อป5 ของครีมซองที่ต้องมี!!!!

48 10
ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ไข่มุกมีครีมซองในเซเว่น ที่ทุกคนต้องมี!! บอกเลยว่าเเต่ละตัว ดีงาม มากกกกกแถมคุณภาพเกินราคาเเน่นอน ละกระทู้นี้จะมารวมครีมในเซเว่นสุดฮิต ที่รีวิวกันเยอะ  มากๆๆๆ เราลองมาใช้กันนะคะ ว่าตัวไหนโดนสุด!!!!!
ตัวเเรกเลยคือ วิตามินซี ซองสีส้มนี้เลย เนื้อครีมเป็นสีใสๆขาวๆ ด้วยความเป็นวิตามินซี กลิ่นจะออกส้มๆ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแบบนี้ผ่านได้เลย เพราะตัวนี้กลิ่นค่อนข้างฉุน
ด้วยความที่เป็นเจลวิตามินซีที่เข้มข้น เค้าฟื้นฟูผิวบำรุงผิวหน้าของเรา ให้รอยสิวแลดูจางลง ลดปัญหาพวกสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ ด้วยวิตตามินซีที่เข้มข้น
จากที่ใช้แล้ว ไข่มุกให้คะแนนความชุ่มชื้น3/5 ด้วยความที่ครีมของเค้าซึมแห้งไว เลยรู้สึกว่าความชุ่มชื้นยังไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่
โดยรวมขอให้คะแนน 3.5/5 ค่ะ
ต่อมาตัวที่สอง ครีมซองเซเว่น เซรั่มผิวใสอมชมพู (รูขุมขนกระชับ) ตัวนี้เนื้อครีมสีน่ารัก น่าใช้มากๆเลยค่ะทุกคน สีออกชมพูๆวิ้งๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ใครที่เป็นคนรูขุมขนกว้างไม่ว่าจะตรงจมูกหรือเเก้ม ตัวนี้สามารถช่วยได้นะคะ ทาก่อนนอนและก่อนเเต่งหน้า ใช้ได้สักระยะรู้สึกว่าผิวหน้าตึงกระชับมากกว่าเดิม จากคนที่รูขุมขนตรงจมูกกว้าง
เพราะตัวนี้มีส่วนประกอบของ กูลต้าไธโอนและคอลลาเจนที่เข้มข้น ที่จะไปช่วยยกกระชับผิว บำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
สำหรับตัวนี้ไข่มุกให้คะแนน 4/5 ค่ะ
ต่อมาตัวที่3 ไฮยาเข้มข้นx2 รอยสิว หมองคล้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น2 เท่า!!!! ด้วยตัวนี้เป็นเซรั่มไฮยาลูรอนที่เข้มข้น มีส่วนผสมของ คอลลาเจน และ คริสตัลไวท์ ที่ช่วยทำให้ลดรอยดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด แลดูจางลงและทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น เรียบเนียบ ตัวนี้เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นสีชมพู ม่วงๆ น่ารักน่าใช้สุดๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนื้อบางเบา เหมือนเซรั่มทุกตัวนี่ตอบโจทย์สาวๆที่ไม่ชอบเซรั่มที่เหนียวเหนอะหนะ ถือว่าคุ้มมากกกก ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกผิวหน้าดีขึ้น และชุ่มชื้นขึ้นค่ะ
สำหรับคะแนน ไข่มุกขอให้ 4/5 นะคะ  
ต่อมาตัวที่4 เป็นคอลลาเจน+วิตามินซี ที่เข้มข้น ตัวนี้จะช่วยในเรื่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น ช่วยปรับสภาพผิวหน้า และลดจุดด่างดำบนใบหน้า ให้แลดูจางลง ใครที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย ตัวนี้เป็นตัวนึงที่อยากให้ลองใช้มากๆและเนื้อเซรั่มของเค้าจะผสมเม็ดบีชมี่เข้มข้นสุดๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายบางเบา ไม่เหนียวเหอะหนะ ซึมเเละเเห้งไวมากๆค่ะ
สำหรับตัวนี้ไข่มุกขอให้คะแนน 3.5/5 เพราะครีมนี้น่าจะตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาในเรื่องริ้วรอยมากกว่า
ต่อมาตัวที่5 ตัวสุดท้าย สุดฮิตเลยทีเดียวตัวนี้ เห็นมีเเต่คนรีวิวของหยิบมาใช้สักหน่อยละกัน อิอิ ตัวนี้เป็นไฮยาลูรอน วิตซี ทำให้ผิวหน้ามีน้ำมีนวลมากขึ้น!!! ทำให้ผิวหน้าอิ่มน้ำสุดๆๆ แต่ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะ และตัวนี้เค้าจะทำให้ ผิวหน้ากระจ่างใส ผิวหน้าอิ่มน้ำ ผิวหน้าเนียนขึ้น ลดเลือนรอยดำ รูขุมขนแลดูกระชับ
ตัวนี้จะช่วยเติมผิวหน้าให้แลดูอิ่มน้ำ ใครที่ชอบเเต่งหน้าแลดูผิวสุขภาพดี หน้าไม่เเห้ง เป็นตัวนึงที่ตอบโจทย์สุดๆและเซรั่มซองนี้ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นจริงๆ ในเรื่องของรอยสิวจางลงแบบชัดเจนมากๆๆ และที่ชอบสุดๆคือหน้าเนียนใส ฉ่ำๆ เเต่งหน้าลุคสายเกา ก็ได้ คือเริศไปอีกกกกก
และราคาเพียงเเค่ 39.- สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านเลย ใครที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอยู่ไข่มุกแนะนำเลยว่าดีงามสุดๆ
สำหรับคะแนนครีมซองนี้ ให้ไปเลย 5/5 เพราะใช้เเล้วหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริง


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE