((รีวิว)) เซรั่ม GRAVICH BLUE PEPTIDE สูตร Copper Peptide 3% ทางออกสำหรับคนเป็นหลุมสิว

42 12
WITH <strong>GRAVICH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน ใครบ้างคะที่กำลังเจอปัญหาหลุมสิว รอยแผลจากสิว ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ห้ามเลื่อนกระทู้นี้ผ่านเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะวันนี้มุกมีสกินแคร์ตัวเด็ดมาแนะนำ รับรองได้ว่าทุกคนจะหมดห่วงเรื่องหลุมๆ บ่อๆบนหน้าไปได้เลย

นี่เลย “GRAVICH Blue Peptide Activation Serum” กราวิช บลู เปปไทด์ แอคทิเวเตอร์ เซรั่มสูตรคอปเปอร์ เปปไทด์ เป็นเซรั่มรักษาหลุมสิวที่มีส่วนผสมของ copper peptide มากถึง 3 % ที่ 

- ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเพื่อให้ตื้นขึ้น

 -รักษาแผลสิวใหม่

 -รักษาหลุมสิว

 -เติมเต็มรูขุมขน

 -ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่

มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย 100% แน่นอนค่า ซึ่งตัวนี้เค้ารับรองโดยผู้เชี่ยวชาญของGRAVICH จากแลปเจนีวา, สวิสเซอร์แลนด์กันไปเลย และส่วนผสมของเค้าขั้นเทพมากๆ คือมีเจ้า Copper Tripeptide-1 GHK-Cu ที่มีความเข้มข้นระดับ 1000ppm ผสานเปปไทด์ glycyl-histidyl-lysine เข้ากับ Copper Ion

ซึ่งได้รวมตัวกันมาเพื่อจัดการปัญหารอยแผลเป็น หลุมสิว ลดริ้วรอยใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี

ตัวนี้มุกแนะนำให้ใช้หลังจากที่ผิวเป็นหลุม หรือหลังจากที่เราเพิ่งไปกดสิวมา ซึ่งตอนนั้นผิวหน้าของเรากำลังอักเสบอยู่ ตัวนี้เค้าจะช่วยเรื่องบำรุงหลังจากผิวที่โดนบอบช้ำมามากๆ ช่วยฟื้นฟูให้ผิวดีขึ้น ตื้นขึ้น  ลดการอุดตัน และ ร่องริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยนะคะ ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายก็ใช้ได้

Packaging เค้ามาในรูปของขวดแก้ว มองเห็นเนื้อเซรั่มสีฟ้าๆได้อย่างชัดเจน มาพร้อมหัวเซรั่มแบบ Droper ทำให้เรากะปริมาณที่จะใช้ได้อย่างพอเหมาะ

ตัวกล่องเค้าออกแบบมาเรียบๆ สวย ดูดีมีราคา รู้สึกไปเองหรือป่าวว่ามันหรูนะ 555555

มาต่อกันด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ

ตัวเซรั่มจะเป็นสีฟ้า บางเบา เหมือนน้ำเลย แต่จะออกหนืดๆนิดหน่อย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหน้า ทาแล้วรู้สึกหน้าจะลื่นๆ

หลังใช้วันแรกส่วนตัวรู้สึกได้ทันทีว่าผิวหน้าดูกระชับขึ้น ผิวนุ่มขึ้นด้วย ส่วนเรื่องหลุมสิวนี่ตื้นขึ้นหลังจากที่ใช้ไปประมาณ 5 วัน ส่วนพวกรอยดำจากสิวก็ยังเหลืออยู่บ้าง อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า

นี่มุกใช้ไปแค่ไม่กี่วันเองนะ ผิวดีขึ้นมากอะ คนเป็นสิวหนักๆอย่างมุกก็ปลื้มเลยสิคะ เพื่อนๆคนไหนสนใจรีบไปตำด่วนเลยนะคะ ขนาด 30 ml.ราคาไม่แรง ขวดนี้ประมาณ 7-800 นี่แหละ หาซื้อง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada หรือทาง Facebook Gravich Thailand และหาซื้อได้ทั่วไปบนร้านค้าชั้นนำค่า

สำหรับวันนี้มุกก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่า...


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE