รีวิวสบู่วิตซี Royal Beauty

45 9
WITH <strong>Royal Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหล!!! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กวางจะมาแนะนำสบู่ล้างหน้าที่กวางได้ลองใช้ในช่วงนี้ค่ะ เป็นสบู่ที่กวางก็มองว่าก็สบู่ธรรมดานิ มันจะต่างจากสบู่ทั่วไปอย่างไง ส่วนตัวกวางอยากจะลองอยู่แล้ว ก็ถือโอกาสนี้เป็นการทดลองและมารีวิวให้เพื่อนชมไปด้วยดีกว่า

เริ่มจากที่แพ็คเก็จจิ้งก่อนเลย เค้ามาแบบเป็นถุงน่ารักดีค่ะ พอแกะออกมาก็จะเจอตัวสบู่เลย เป็นก้อนสี่เหลี่ยมสีส้มใสๆ มีกลิ่นส้มอ่อนๆ สดชื่นดีค่ะ  
Royal Beauty Collagen Vit-C Soap เป็นสบู่คอลลาเจนที่มีวิตามินเข้มข้นค่ะ ตอนที่ทดลองใช้กวางว่าเค้าเป็นสบู่ที่ตีฟองดีได้พอสมควร มีสัมผัสที่นุ่มเวลาถู อ่อนโยนไม่ระเคืองผิวและไม่ทำให้แห้งตึงเพราะเป็นสบู่กลีเซอรีน แถมผิวคงความชุ่มชื่นได้ดีอยู่
จะเห็นได้ว่าก่อนใช้กับหลังใช้มีความต่างกัน แต่หน้าหลังจากได้ใช้คอลลาเจน วิตซี โชปแล้ว ผิวดูใสขึ้น ดูสดชื่นขึ้น เป็นสบู่เพื่อผิวใส จุดด่างดำแลดูจางลงต้อนรับต้นปีจริงๆ และก็สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ อย่างกวางที่ผิวแพ้ง่ายมากก็สามารถใช้ได้ค่ะ
และที่กวางชอบในสบู่ตัวนี้อีกอย่างคือ สามารถทำความสะอาดผิวและบำรุงจากคอลลาเจน วิตามินซีไปพร้อมกัน แถมราคาก็น่ารักด้วย 59 บาทเอง เพื่อนๆ ก็ลองไปดูกันนะมีทั้งร้านเครื่องสำอางทั่วไปและเซเว่นจ้า
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กันนะคะ วันนี้กวางไปและ บายยยย~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE