สุดยอดนวัตกรรม กำจัดขนรักแร้ไม่ให้เป็นหนังไก่ ห่างไกลความคล้ำ ง่ายๆที่บ้าน กับ SMOOTHSKIN MUSE

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อย ไม่ว่าจะเป็นเพศชาย เพศหญิง หรือเพศไหนๆ จะต้องประสบพบเจอกับปัญหากวนใจ และไม่ว่าวัยไหนๆก็ต้องมีแน่นอน

กับปัญหาขนๆ!! ขนแขน ขนขา ขนรักแร้ หรือแม้แต่ขนในจุดลับก็ตาม วันนี้ต้นอ้อจะมารีวิวไอเท็มล้ำๆ ที่เป็นนวัตกรรมที่ทุกบ้านควรมีติดไว้ที่สุดดดด ต้นอ้อเองก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาขนรักแร้กวนใจค่ะ สาวๆอย่างเราจะมีขนจุ้กกุแร้ ก็กระไรอยู่ ทำให้ต้องมีวิธีจัดการปัญหาขนรักแร้ ส่วนตัวต้นอ้อเอง เป็นคนขนดกค่ะ ขนทุกส่วนในร่างกายเลย ขนรักแร้เลยดกดำเป็นพิเศษ แถมพอขนขึ้น รักแร้มีเหงื่อ ยิ่งเหม็นอับ จิตตกมาก พอมีขนต้นอ้อก็มีหลากหลายวิธีค่ะ ที่ต้นอ้อใช้ทำมาเนิ่นนาน ทั้งใช้มูสกำจัดขนเอย ถอนขนเอย ไอ้วิธีหลังคือทำมาตลอด ทำบ่อยมาก คือถอนขนเองค่ะ! ถอนบ่อย เพราะง่าย ไม่ต้องเสียตังค์ แต่ๆๆๆ ข้อเสียก็เยอะเหมือนกัน เพราะขนคุดค่าาทุกคนน ตอดำๆขึ้นเลย เวลาขนจะขึ้นคือคันมากกกก แบบคันจนเราต้องเกา พอเกาก็รักแร้คล้ำ แง ข้อดีคือประหยัดแต่ข้อเสียเยอะเกินไปปปป และต้นอ้อไม่ชอบไปคลินิกอีก แพง เสียเวลา คนเยอะ ต้องไปรอคิวอีก ลำบากไป ช่วงนึงก็ฮิตแว็กซ์ขนกัน จะบอกว่าเจ็บทรมานมากก แถมมีแต่สารเคมีตกค้างอีก         

จนต้นอ้อได้พบกับนวัตกรรมใหม่ ที่อาจไม่ใหม่สำหรับคนอื่น แต่ใหม่สำหรับต้นอ้อมากกก    


   กับ SMOOTHSKIN รุ่น MUSE INTELLIGENT IPL HAIR REMOVAL ที่เป็นเครื่องทำ IPL ที่นิยมกันมากในช่วงนี้!! เทคโนโลยีอัจฉริยะ IPL ย่อมาจาก INTENSE PULSE LIGHT (แสงความเข้มสูง) การกำจัดขนด้วยนวัตกรรม IPL ได้รับการออกแบบมาเพื่อยับยั้งวงจรการเจริญเติบโตของเส้นขนถึงรากขนหรือรูขุมขน โดยที่อุปกรณ์จะส่งพลังงานแสงผ่านผิวหนังและเมลานินจะดูดซึมพลังงานแสงลงไปที่ปลายขน แปลงเป็นพลังงานความร้อน (ใต้ผิวหนัง) จึงไปขัดขวางการเจริญเติบโตของรูขุมขนนั่นเอง โดยขนจะร่วงออกมาเองภายในไม่กี่วันจ้า        

​คุณสมบัติหลักๆ ของ SMOOTHSKIN MUSE


• เทคโนโลยีอัจฉริยะ ตั้งค่าระดับพลังงานอัตโนมัติตามระดับของสีผิว (Intelligent IPL)

• มีจำนวน 400,000 ชอต รวมๆ แล้วใช้ได้มากกว่า 9 ปี

• ผ่านการทดสอบจากคลินิก มีการรับรองมาตรฐานจาก อย.ของไทย และของอังกฤษ

• IPL Home Use ที่พลังงานสูงสุดในตอนนี้

• ใช้ได้เองง่ายๆที่บ้านไม่เจ็บ ไม่ต้องใช้ยาชา

• เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศอังกฤษ รับประกัน 2 ปี

• ผลิตในประเทศอังกฤษ

ลักษณะตัวเครื่องคือสวยมากกกก หรูหราหมาเห่าสุดๆ สีดำคลาสิค ออกแบบลายสีเหลืองทองแลดูแพง แค่ถือก็ดูไฮโซละจ้าาา ข้อดีของเค้าคือ สามารถทำด้วยตัวเองง่ายๆที่บ้าน พกพาสะดวก ใช้ได้ทั่วโลก อยากพกไปไหนก็ได้ เวลาขนรักแร้ขึ้นแล้วไม่มีเวลาไปคลินิก ไม่อยากถอน กลัวขนคุด ตัวนี้ช่วยได้ ที่สําคัญที่สุดมีการทดสอบจากประเทศเดนมาร์คแล้วว่าเห็นผลเทียบเท่าคลินิก ทํารักแร้แต่ละครั้งตกคร้ังละไม่ถึง 1 บาท คุ้มมม      

อุปกรณ์ภายในกล่อง

เปิดออกมาจะพบกับอุปกรณ์ต่างๆที่ให้มาในกล่อง ไม่ว่าจะเป็นถุงผ้าหูรูดสีดำ เอาไว้เก็บตัวเครื่องป้องกันฝุ่น คู่มือการใช้งานซึ่งมี 3 ภาษา แน่นอนว่ามีภาษาไทยค่ะ และอแด็ปเตอร์ ตัวแปลง ปลั๊กไฟที่เอาไว้เสียบกับตัวเครื่องขณะใช้งาน

ลักษณะตัวเครื่องสวยงามหรูหรา ดูทนทาน จับถนัดมือ โค้งรับกับการหยิบจับ ออกแบบมาได้สวยงามลงตัวน่าใช้งานมากๆ  ด้านหัวจะเป็นจุดที่จะยิงแสงพลังงานออกมาค่ะ  

เราลองมาเปิดใช้งานตัวเครื่องกันค่ะ

ขั้นตอนการใช้ 

• โกนขนบริเวณที่ต้องการกำจัด

• เสียบปลั๊ก วางเครื่องแนบสนิทกับบริเวณผิว เพื่อให้เซนเซอร์ตรวจจับสีผิว

• เมื่อไฟแสดงการทำงานด้านข้างขึ้นเป็นสีขาว แสดงว่า เครื่องพร้อมยิงแล้วจากน้ันกดปุ่มเพื่อให้เซ็นเซอร์ทํางาน

• กรณีไฟรอบปุ่มขึ้นเป็นสีแดง เกิดจากการวางอุปกรณ์ยังไม่เป็นระนาบเดียวกับผิว จะทําให้ไม่สามารถกดปุ่มเพื่อให้เซ็นเซอร์ทํางานได้ ฉะนั้นเราต้องวางตำแหน่งเครื่องให้แนบกับผิวและกดยิงไปเรื่อยๆ ได้เลยค่ะ  

  สำหรับเจ้าตัว SMOOTHSKIN ตัวนี้บอกเลยว่าซื้อครั้งเดียวคือคุ้มมากๆ เพราะเฉลี่ยแล้วถ้าเทียบกับการไปทำ IPL ที่คลินิกราคาสูงมาก เฉลี่ยต่อครั้งที่เราไปทำที่คลินิกก็ครั้งละ 1,000++ แต่ๆ!! SMOOTHSKIN เฉลี่ยครั้งละ 16บาทเท่านั้นค่าคุณผู้ชมมม อันนี้คือเราทำรักแร้  แต่ถ้าเป็นบริเวณอื่น ราคาขึ้นอยู่กับจำนวนชอตที่ใช้ หารค่าเครื่องเป็นราคาต่อชอตแล้ว ประมาณ 0.06 บาท ต่อชอตเท่านั้น ซึ่งถูกมาก

นอกจากจะราคาถูก ช่วยให้เราประหยัดเงินแล้ว เครื่อง SmoothSkin  Muse ก็ยังช่วยถนอมรักแร้ของเรา ไม่ให้ระคายเคือง ลดหนังไก่ ลดขนคุด ไม่ทำให้รักแร้ดำคล้ำ และไม่ทำร้ายผิวรักแร้อีก ดูภาพสิคะทุกคน มันดีจริงๆ

   ต่อไปนี้ต้นอ้อขอบอกลา แหนบ มูสกำจัดขนไปอย่างถาวรเลยล่ะ ขอเทใจให้กับ SmoothSkin  Muse ก็พอออ

สำหรับใครที่สนใจ อยากหาข้อมูลเพิ่มเติม อยากสั่งซื้อ หรืออะไรก็ตาม ก็ลอง

เข้าไปที่



 Facebook :: https://www.facebook.com/SmoothSkinThailand/
Line :: SmoothSkin

และมีขายตามแผนกความงามในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ลองไปดูกันนะคะ รับรอง สาวๆจะไม่ต้องง้อคลินิกอีกต่อไปปปป


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE