คู่หูเซรั่ม&ครีมวิตซีที่มีมากกว่าวิตซี!

42 11
WITH <strong>I Nature</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีครับบบ รอบนี้ก็มารีวิวสกินแคร์ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอย่างวิตามินซีกันซักหน่อย บอกก่อนเลยว่าเราห่างหายจากการใช้วิตซีไปนานมากๆ จากการที่เป็นสิว ช่วงนี้พอสิวแทบไม่มีแล้วเลยกลับมาลองใช้วิตซีดูอีกครั้ง จะเป็นของแบรนด์อะไร ดีงามยังไง มารับชมกันเลยครับ

เริ่มที่อันแรกกับ I Nature Vitamin C Complex Serum Hya-Bright Multi booster เป็นเซรั่มวิตามินซีที่จะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยสิว ลดเลือนริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นครับ โดยส่วนผสมของเค้าก็มีหลากหลายช่วยในองค์รวม ไม่ได้มีแค่วิตามินซีอย่างเดียวครับ

โดยส่วนผสมหลักๆ จะมี

Nano Ceravit C (Vitamin C + Ceramide)

- Anti-oxidant

- ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน

- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

Hyaluronic Acid

- ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น

- ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน อิ่มฟู

Moringa Peptide

- Anti-pollution

- ช่วยให้ผิวกระชับ

เนื้อเซรั่มจะใสๆ เหลวๆ แต่ไม่ถึงขั้นน้ำเปล่านะครับ ยังมีความจับตัวกันอยู่ ไม่ไหลหกเลอะเทอะเวลาดรอปลงที่หลังมือ ทาลงไปแล้วจะไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ความมันเอาไว้ซักนิด สามารถลงสกินแคร์อื่นได้ทันที และแทบไม่มีกลิ่นอะไรด้วยครับ

และอีกอันก็คือ I Nature Collagen Vit C Cream Plus Hyaluron ครับ จุดเด่นเจ้าตัวนี้จะอยู่ตรงที่ "Collrepair" ครับ หรือ Collagen Repair ปกติถ้าเรากินของที่มีน้ำตาลมากไป ร่างกายจะกำจัดของเสียทางเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาดความยืดหยุ่น เกิดริ้วรอย ซึ่ง Collrepair จะมาช่วยในตรงนี้นั่นเอง เราก็มาดูกันเลยครับว่า Collrepair นี้คืออะไร

Collrepair (Collagen Repair) มาจากส่วนผสมวิตามินบี3 กับพืชตระกูลใบสะระแหน่
- ช่วยลดเลือนริ้วรอย

- ช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น

นอกจากนี้ก็จะมีส่วนผสมเหมือนกันเซรั่มคือ Nano Ceravit C และ Hyaluronic Acid แต่จะมีส่วนผสมอีกอย่างนึงที่เพิ่มมาคือ Rosehip Oil ครับ จะช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ลดรอยสิว และปรับให้ผิวกระจ่างใสครับ

เนื้อครีมตอนอยู่ในกระปุกจะดูเข้มข้น ดูแน่น ต้องหนักหน้า เหนอะหนะแน่ๆ แต่พอเกลี่ยบนผิวแล้วเกลี่ยง่ายมาก ไม่หนักหน้าเลยครับ แทบไม่มีกลิ่นอะไรอีกเช่นกัน

ผลลัพธ์จากการใช้มา 2 สัปดาห์กว่าๆ บอกตามตรงเลยว่ายังไม่ได้เห็นผลเรื่องรอยสิว เพราะรอยสิวเราก็เป็นมานานแล้วเลยมีความยากหน่อย แต่ในเรื่องความกระจ่างใสก็ถือว่าใช้ได้เลย ถึงแม้จะพักผ่อนน้อยแต่ตื่นมายังดูสดใส ไม่หมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับกลางๆ และในช่วงที่ใช้เราก็มีสิวขึ้นจาก PM2.5 มาด้วย ทั้งเซรั่มและครีมก็ไม่ทำให้สิวเราปะทุหรือเป็นหนักแต่อย่างใดครับ

ต้องบอกไว้ก่อนว่าทั้งตัวเซรั่มและครีมนั้นมีส่วนผสมของแอลกฮอล์ในลำดับต้นๆ และน้ำหอมอยู่ท้ายสุด สำหรับเราไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้าหากใครแพ้ง่ายมากจริงๆ ก็ลองเทสต์ดูก่อนจะซื้อนะครับ

รีวิวทั้งหมดก็จบไปแล้วนะครับ มาแบบละเอียดๆ เลยทีเดียว เอาไว้ใช้จนหมดหรือเห็นผลชัดเจนจะมาอัพเดทกันอีกทีครับ สำหรับใครที่สนใจก็หาซื้อได้ที่ Watsons ในราคาที่ไม่ได้แพงมาก คุ้มค่าสุดๆ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE