ฉลองความสำเร็จของ Lancome Advanced Genifique Serum การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในเอเชีย

70 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปี 2019 ทาง Lancome ได้เปิดตัว Advanced Genifique Serum สูตรใหม่ที่ผ่านการคิดค้นกว่า 15 ปี โดยมีการพัฒนาจากสูตรเก่าอย่างก้าวกระโดดในแง่ของส่วนผสมอย่าง Prebiotic Fractions และ Probiotic Fractions ถึง 7 ชนิด ที่ต้องบอกว่ามีปริมาณมากที่สุดและ Stand out จาก Anti-Aging Serum อื่นๆ ในวางจำหน่ายอย่างเห็นได้ชัด

และในวันนี้เอง Lancome Advanced Genifique Serum ก็ได้ขึ้นแท่น "No.1 Anti-Aging Serum in Asia" ไปเป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกว่าเราไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ทางลังโคมจะคว้าตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งในเอเชียมาครอง เพราะจากที่เราได้ลองใช้ด้วยตัวเองได้เห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน จนถึงขนาดยอมรับให้เป็น Pre-Serum ที่ดีที่สุดในปี 2019 ของเราอย่างไม่มีข้อกังขา

บรรยากาศภายในงาน

งานในครั้งนี้จัดขึ้นวันที่ 3-9 กุมภาพันธ์ 2020 @ Central World บรรยากาศภายในงานเราพูดได้คำเดียวว่า "อลังการ" ม๊ากก!! ทางลังโคมยกทัพผลิตภัณฑ์ต่างๆ มาให้ได้ลองเทสต์ไม่ว่าจะเป็น Skincare & Make up พร้อมบริการวิเคราะห์สภาพผิวอีกด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถไปลงทะเบียนเพื่อร่วมงานง่ายๆ เพียงแค่สแกน QR Code ณ จุดลงทะเบียนดังภาพด้านล่าง
หลังจากลงทะเบียนแล้วสามารถไปรับผลิตภัณฑ์ทดลองเป็น Lancome New Advanced Genifique Duo มูลค่าถึง 400.- ได้ฟรีๆ อีกด้วยหละฮะ  
แต่ที่เราว่าเด็ดที่สุดคงไม่พ้นโปรโมชั่นภายในงานที่เรียกว่าโหดเกิ๊นนน เพียงเพื่อนๆ ซื้อผลิตภัณฑ์ Lancome Advanced Genifique Serum ขนาดใดก็ เพื่อนๆ จะได้รับ Lancome Advanced Genifique Light-Pearl Eye 20ml. มูลค่า 2,900.- ฟรีทันที โดยจำกัดแค่ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้นนะครับ เรียกว่าแถมไซส์จริงแบบจุกๆ กันเลยทีเดียว (แต่เราแอบกระซิบว่าของแถมมีจำนวนจำกัดเน้อ ใครอยากได้แนะนำให้รีบพุ่งตัวไปด่วนเลยจ้า)
นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 10% สำหรับผลิตภัณฑ์ทุกรายการ แถมยังได้คะแนนสมาชิก x3 จากปกติ และได้รับสิทธิ์นวดหน้า 1 ครั้งฟรีทันที ยังจ้า!...ยังไม่หมดเพื่อนๆ ยังได้รับของแถมตาม Step เมื่อช๊อปผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ได้จากลังโคมถึงยอดที่กำหนด โดยของแถมจะเปลี่ยนไปตามยอดที่เพื่อนๆ ช๊อปโดยไม่มีการสะสมของแถมตาม Step เน้อ

#หมายเหตุ : ของแถมตามยอดซื้อด้านบน ไม่สามารถนับรวมยอดกับ โปรโมชั่นซื้อ Lancome Advanced Genifique Serum แถม Lancome Advanced Genifique Light-Pearl Eye 20ml. ได้นะค๊าบ

เปิดถุง Giveaway และ ของที่เราไปตำมา

แน่นอนว่าไอเทมที่เราได้จากงานในวันนี้คงเป็นสิ่งอื่นไปไม่ได้นอกจาก "No.1 Anti-Aging Serum in Asia" อย่าง Lancome Advanced Genifique Serum นั่นเองขอรับ
แต่อย่างที่บอกว่าเซรั่มขวดนี้เป็น Must Have Item ที่เราต้องมีติดบ้านไว้ตลอด คือพอใกล้จะหมดเราจะรู้สึกกระวนกระวายทันที เราเลยซื้อขวดใหญ่สุดมาตุนไว้อีกขวด ซึ่งก็ได้ของแถมมาเป็น Lancome Advanced Genifique Light-Pearl Eye ไซส์จริง และบริการนวดหน้าฟรี 1 ครั้งมูลค่า 3,500.- ซึ่งนอกจากของแถมแล้ว เรายังได้ส่วนลด 10% และ Ontop บัตรเครดิตอีก 10% เมื่อใช้คะแนนบัตรเครดิตเท่ายอดซื้อ ตบท้ายด้วยส่วนลดพิเศษภายในงานเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ตามยอดที่กำหนดอย่างของบูมได้ส่วนลดเพิ่มอีก 400.-

รวมแล้วเท่ากับบูมซื้อ Lancome Advanced Genifique Serum 115ml. ในราคาแค่ 6,120.- (จากปกติ 8,000.-) แถมยังได้ของแถมเป็น Eye Serum ไซส์จริงมูลค่า 2,900.- และนวดหน้าอีก 1 ครั้ง บอกเลยว่าแถมโหดม๊ากกกก
และนี่คือโฉมหน้าไอเท็มทั้งหมดที่เราได้กลับบ้านมาในวันนี้ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เอาเป็นว่าใครที่สนใจ สามารถแวะเวียนเข้าไปที่งานได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2020 ได้เลยเน้อ ส่วนใครที่ไปจัดมาแล้วก็แวะมาเม้าท์มอยให้เราฟังบ้างนะค๊าบ เอาหละวันนี้เราก็ถือว่ามาอัพเดทและแชร์ข้อมูลดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับ Lancome Advanced Genifique Serum มากขึ้นเน้อ สำหรับบทความหน้าจะเป็นอะไรก็ฝากติดตามด้วยนะค๊าบ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE