เเชร์ไอเท็มเด็ด ใช้คู่กัน เวิร์คมาก เหมาะกับคนเป็นสิว ไม่อุดตันผิว

42 12

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆๆ ไม่เจอกันได้สักพักใหญ่ คิดถึงทุกคนมากก แต่ก็แอบเก็บรวบรวมข้อมูลและดูว่าช่วงนี้สาวๆใช้อะไรกันอยู่บ้าง หลังจากเก็บข้อมูลแล้วเราก็ลองไปสอยตามๆเพื่อนมาเยอะเลย แล้วก็ได้ข้อสรุปว่าบ้างตัวคือใช้คู่กันแล้วปั๊วะปังมากก เราเลยอยากเอาของที่เราใช้คู่กันแล้วปังจริงดีจริงมาแชร์ให้สาวๆได้ไปสอยและลองกันดู มีตัวไหนที่ใช้แล้วปังๆๆไปดูกัน

      คู่แรกที่เราใช้แล้ว เอ้ย! มันดีมาก ต้องตัวนี้เลย BB (BK Acne BB sunscreen SPF 50 +PA++++ Anti  pollution NF ) กับแป้งพัฟBK ( BK Acne Shimmer Matt Powder SPF 35 ) เราซื้อมาคู่กัน แล้วเอามาลองใช้ด้วยกันคือดีมากกกกกกก หน้าโค ตะ ระ ดี เลยเพื่อนๆ หน้าเนียน แมท ไม่เป็นคราบ ไม่มีตกร่อง คุมมันได้ดี ในส่วนของ BB คือตัวเนื้อกลืนไปกับผิวใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่มีการแพ้หรืออุดตัน มีกันแดดให้ SPF 50 +PA++++ ปกปิดได้แน่น รอยสิวรอยดำรอยแดงได้ดีเลย ทากี่รอบก็สบายผิว ไม่ต้องกลัวเรื่องอุดตันเลย คุมมันดี ตัวนี้เหมาะกับช่วงนี้มากๆ เพราะมี Anti  pollution NF มาช่วยปกป้องผิว จากมลภาวะด้วย


     จากนั้นก็ใช้ตัวแป้งพัฟBK ( BK Acne Shimmer Matt Powder SPF 35 ) เซตผิวตบๆเบาๆให้ทั่วหน้า คือเข้ากันมากกกกกกก  หน้าแมทเนียนกริบ! เบลอพวกรูขุมขนมิด ปกปิดสุด แต่ยังดูบางเบา สบายผิว และไม่ต้องกลัวเรื่องอุดตันเลยจ้า ดีย์งามมากกก ตัวแป้งมีให้เลือกถึง 3 เฉด ความเด่นของตัวแป้งคือช่วยปกปิดผิวให้ผิวแมท คุมมันได้ดี หน้าไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ตกร่อง หน้าดูผ่องตลอดวัน  แต่ก็สามารถทาได้ระหว่างวัน ไม่ต้องกลัวสิวขึ้น ไม่มีแพ้แน่นอน เพราะทำมาเพื่ออคนเป็นสิวด้วย แล้วยังมีกันแดดให้ด้วยในตัวแป้ง พกติดกระเป๋าตลอดเป็นแป้งคู่ใจเลย

คู่ที่2 ที่เราแนะนำเวลาออกไปเที่ยวต้องมีคือนี่เลย สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้าของคิวท์เพรส Cute Press Refreshing Mineral Facial Mist  กับผ้าเปียก อย่างเราชอบใช้ของ Mamypoko  ที่ต้องพกตลอดเวลาออกนอกบ้าน อย่างสเปรย์นี้ฉีดเพื่อเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดทั้งวันล็อคผิว ล็อคเมคอัพ แถมมีวิตามิน อี, วิตามิน บี5 และสารสกัดแตงกวา ช่วยให้ผิวสดชื่น ส่วนผ้าเบียกอย่างที่รู้กันเชื้อโรคมีได้อยู่ทุกที่ การพกผ้าเปียกไว้เช็ดมือ ป้องกันเวลาเราเอามือไปจับหน้า หน้าจะได้ใสกริ้งด้วยยย นี่คือสาเหตุของการเกิดสิวหลักเลย มีคู่ก็ปลอดภัยเลยย

คู่สุดท้ายที่เราอยากแนะนำ เรื่องการทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนล้างหน้าเราใช้ คลีนซิ่ง MINISO Honey Tangerine Fast Cleansing Eye And Lip Makeup Removerซื้อจากมินิโซ เป็นมอยเจอร์ไรซิ่งโทนเนอร์น้ำผึ้ง ทำความสะอาดผิวหน้าทำความสะอาดตาและริมฝีปากได้อ่อนโยน แถมยังทำให้ผิวดูชุ่มชื่นคือดีมากกก ส่วนตัวเราไม่ได้ใช้กับสำลีเราใช้ลักษณะแบบถูลงบนผิวแล้วค่อยๆนวดเอา เมคอัพที่บอกว่ากันน้ำถูๆนวดๆตัวนี้ไปหลุดหมดจ้า แถมเหมือนได้บำรุงหน้าด้วย หน้าดูชุ่มชื่น  ไม่แห้ง หลังจากนั้นเราจะใช้  HADA LABO WHIP FOAM เป็นวิปโฟมอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว  เนื้อมีความละเอียด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตัวสูตรสีฟ้า ที่เราใช้ช่วยให้ผิวสะอาดนุ่ม เติมน้ำให้ผิว ให้ผิวชุ่มชื่น  เป็นการทำความสะอาดที่ใช้คู่กันแล้วหน้าสะอาดแถมยังดูสุขภาพดีหน้าใสไปอี๊กกกก

เป็นยังไงกันบ้างเอ๋ยย 3คู่ที่เราจัดมาใช้คู่กันแล้ว เราให้ผ่าน แบบ สิบ สิบ สิบ ไปเลยย ทั้งการล้างหน้า การทำความสะอาดหน้า การรักษาหน้าแบบเบื้องต้นไม่ให้เกิดสิว ทำให้หน้าใสในส่วนของการปกปิดแน่น ไม่เป็นสิว ไม่อุดตันผิว แถมได้ผิวสวยฉ่ำน้ำ ในราคาหลักร้อย พิกัดที่ วัตสัน / konvy มีหมดด ตามไปสอยกันได้ 


Haebalagi

Haebalagi

ยินดีที่รู้จักทุกคน เราชอบเขียน ชอบบอก ชอบเล่า มันเหมือนเป็นพลังงานด้านบวกให้กับเราและเพื่อนๆรอบข้างทุกๆคนที่ได้อ่านและได้ใช้ของดีๆ เป็นกำลังใจให้กับเราหน่อยนะ
Contact :::: 088-4651093

FULL PROFILE