JUNG SAEM MOOL Cleansing ทำความสะอาดผิวฟีลลิ่งดี ใช้แล้วได้ผิวฉ่ำน้ำแบบ Glass Skin!

78 26

ถึงสกินแคร์ที่ท​าบนหน้าจะราคาแพงหรือมีหลายขั้นตอนแค่ไหน ถ้าลืมดูแลเรื่องการทำความสะอาดผิวก็คือ พลาดมากจร้าาา เพราะปกติผิวจะขับน้ำมันออกมาคลุมผิว เมื่อถูกฝุ่นละออง สิ่งสกปรก เหงื่อไคล ฯลฯ หากล้างไม่ดีจนอุดตันก็อาจจะเกิดสิว หรือเซลล์ผิวเก่าที่ปกติต้องผลัดออกตามธรรมชาติหลุดออกได้ยาก จนเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และพอผ่านไปนานๆ ก็ทำให้ผิวไม่เรียบเนียน ดูหมอง ไม่กระจ่างใสอี๊กกก

แต่จะเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า มันไม่ใช่อะไรก็ได้ แต่ต้องเลือกให้สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึก และไม่มีสารชะล้างที่อาจจะทำให้ผิวเสียสมดุล แห้งตึง ส่วนตัวที่เราจะหยิบมาเม้ามอยในวันนี้ก็มาจาก JUNG SAEM MOOL เจ้าแม่งานผิว Glass Skin จากเกาหลี ครบเซ็ตทั้ง 3 ตัว เพื่อให้ผิวสะอาดล้ำลึก และคงสมดุลความชุ่มชื้น ให้ผิวสวย ลงเมคอัพแล้วเริ่ด โดยเฉพาะสร้างงานผิว Glass Skin ฉบับ JUNG SAEM MOOL เนี่ย ถ้าบำรุงดูแลให้ผิวเรียบเนียน และสมดุลความชุ่มชื้นดีตลอดก่อนลงเมคอัพ จะยิ่งเจิดมว้ากกกก

ขอเม้ามอยเกี่ยวกับคุณสมบัติคร่าวๆ ของทั้ง 3 ตัวนี้ก่อนแยกพูดทีละตัวน้า หลักๆ เขาจะเน้น 3 เรื่อง คือ ทำความสะอาดผิวแบบล้ำลึก ถึงขั้น pm 2.5 (นี่รีบจัดเพราะโดนคำเคลมนี้กระแทกเข้ากลางใจอย่างจัง), คงสมดุลและกักเก็บความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนิก 8 ชนิด และมีค่า pH Balance อ่อนโยน ไม่มีสารระคายเคืองผิว มาขนาดนี้จะไม่ให้สอยได้ยังไง ตอบบบ


1. Essential Mool Cleansing Oil

200 ml. ราคา 1,400 บาท

สารภาพว่า ชีวิตไม่เคยคิดนอกใจจาก THREE Balancing Oil แต่ตัวนี้ตอนไปลองที่ช็อปคือ ประทับใจเนื้อออยล์มว้ากกก เนื้อเบาไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิว แถมกลิ่นหอมละมุนจากออยล์ธรรมชาติดมแล้วผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้ดีเว่อร์ ใช้เวลานวดวนๆ ที่ผิวไม่นานก็ดูดเครื่องสำอางออกมาเกลี้ยง ไม่ว่าจะกันน้ำหนักเบอร์ไหนก็เอาอยู่จร้าาา รวมถึงมาสคาร่าใช้กับรอบดวงตาได้ไม่แสบตา ยกเว้นไหลเข้าตาไม่ว่าแบรนด์ไหนก็แสบตาหมดจ้ะ ใครที่เป็นสายแต่งหน้าบ่อยควรมีตัวนี้มว้ากกก เพราะช่วยคลีนเมคอัพแบบจัดเต็มดี ไม่มีสิ่งสกปรกตกค้าง และคงสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้บ่อยหน้าก็ไม่เหี่ยว แถมนุ่มนิ่มเด้งดึ๋ง

2. Essential Mool Cleansing Water 

300 ml. ราคา 1,000 บาท

ตัวบนไว้ใช้ลบเมคอัพวันที่แต่งจัดเต็มออกไปข้างนอก แต่ตัวนี้จัดมาเพื่อวันที่อยู่บ้านหรือไม่แต่งหน้าล้วนๆ เลย เพราะถึงจะไม่แต่งหน้า แต่ PM2.5 สามารถมาเกาะติดที่ผิวเราได้ตั้งแต่ยังไม่ทันได้ก้าวออกจากบ้านเลยด้วยซ้ำ อย่าไปเสียดายที่จะหยิบคลีนซิ่งน้ำมาทำความสะอาดผิวก่อนใช้โฟมล้างหน้า เพราะผิวคนเรามูลค่านับไม่ถ้วนจร้า ฮ่าาา และตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำที่เนื้อสัมผัสดี ละมุน เบาสบายเหมือนน้ำ และทำความสะอาดล้ำลึกได้แบบตกใจอะ ตกใจจริงๆ เพราะปกติคลีนซิ่งแบบเช็ดเค้าจะดูดแค่สิ่งสกปรกที่อยู่เหนือผิว แต่ตัวนี้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ลบเมคอัพ กันแดด ฝุ่นผงมลภาวะ ต่างๆ เช็ดไม่กี่ครั้งก็สะอาดเกลี้ยงกริ๊บ ที่เลิฟมว้ากกกคงจะเป็นเรื่องเช็ดแล้วผิวไม่แห้ง ปกติตัวอื่นนอกจากจะทำร้ายผิวด้วยการเช็ดถูแล้ว เหมือนใช้แล้วทำให้ผิวแห้งด้วยอ่าาา แต่ตัวนี้ลองแล้วไม่จร้าาา ช่วยเติมความชุ่มชื้นเล็กๆ ผิวนุ่มเด้ง ไม่แห้งตึงดีเลยยย

3. Essential Mool Cleansing Foam 

150 ml. ราคา 950 บาท

โฟมล้างหน้าเนื้อแปลกมว้ากกก เห็นแล้วแบบต้องเลิฟต้องสอยไม่ได้ครอบครองแล้วจะนอยด์มาก ฮ่าาา แต่ตอนแรกเราชอบใช้กับมือ ยังไม่ค่อยกล้าใช้กับหน้า เพราะอย่างที่บอกว่า นางแปลกจริง เนื้อเนียนนุ่มสีขาว แต่พอลองจิ้มๆ ตบๆ เท่านั้นแหละ อื้อหื๊ออออ นี่มันชีสขาวรึเปล่า ผสมกับน้ำตีฟองแล้วเนื้อจะฟูนุ่มละมุนมว้ากกก ฟองไม่แน่นเท่าไหร่ ทำความสะอาดผิวดีมาก ล้างแล้วไม่แห้งตึง แต่ก็ไม่ลื่นที่ผิว ปกติจะหายากอยู่นะ ตัวที่เคลมว่า หลังล้างแล้วคงความชุ่มชื้นแต่ใช้แล้วรู้สึกพอดี จะเจอแต่ตัวที่มีความลื่นที่ผิวนิดๆ คงสมดุลความชุ่มชื้นที่ผิวได้ดี ใครที่ผิวแห้ง หรือผิวระคายเคืองง่ายกำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่ใช้แล้วไม่แห้งตึง แถมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ ตัวนี้เป็นอะไรที่เราว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ

เปิดโลกมว้ากกก จากที่เคยเข้าใจว่าแบรนด์ป้าจอง JUNG SAEM MOOL มีแต่เมคอัพสายงานผิวเนอะ
พอมาโดนเซ็ตนี้ พูดได้คำเดียวเลยว่า เริ่ด!
ประทับใจไม่แพ้งานผิวเขาเลยจริงงง อยากให้ไปลองเล่นกันน้า เพราะเรื่องทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญจร้าาา จะแต่งหน้าหรือไม่แต่ง จะออกจากบ้านหรืออยู่แต่ในบ้าน ก็มีโอกาสเจอสิ่งสกปรก มลภาวะ เหงื่อไคลจากอากาศร้อน ฯลฯ ได้ตลอดเวลา มีไว้ซักชิ้นก็ดีน้าาา อิอิ ส่วนครั้งหน้าจะหยิบอะไรมารีวิวต่อ อย่าลืมติดตามกันน้า รับรองว่า เด็ดไม่แพ้กันแน่นอน 



Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE