เคล็ดลับบำรุงริมฝีปากช่วยเติมเต็มร่องปากให้อวบอิ่มชุ่มชื่นด้วยลิปบาล์ม AVA9 KISS BUFF

40 12
WITH <strong>AVA9 KISS BUFF Natural Lip Balm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ตอบโจทย์ผู้ที่ริมผีปากแห้งบางขาดความชุ่มชื้นและแห้งเหี่ยวด้วยลิปบาล์ม AVA9 KISS BUFF ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ทาแล้วปากดูเป็นธรรมชาติ แพคเกจจิ้งน่ารัก ชอบมากๆ เป็นลิปบาล์มที่ใช้ดีมาก ริมผีปากอวบอิ่ม Plump และโกลว์ Glow ตลอดวัน
What is AVA9 KISS BUFF?

ตอบโจทย์ผู้ที่ริมผีปากแห้งบางขาดความชุ่มชื้นและแห้งเหี่ยวด้วยลิปบาล์ม AVA9 KISS BUFF ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ทาแล้วปากดูเป็นธรรมชาติ แพคเกจจิ้งน่ารัก ชอบมากๆ เป็นลิปบาล์มที่ใช้ดีมาก ริมผีปากอวบอิ่ม Plump และโกลว์ Glow ตลอดวัน
Why should we use AVA9 KISS BUFF?

ช่วงนี้เราชอบลิปบาล์ม AVA9 KISS BUFF NATURAL LIP BALM ลิปบาล์มสูตรธรรมชาติจากออสเตรเลีย เพราะของเขาปราศจากสารระคายเคืองใดๆ มั่นใจได้ว่า ไม่มีน้ำหอม พาราเบน สาร SLS รวมไปถึง ปิโตเลียมเคมิคอล เหมาะกับสำหรับผู้ที่มีปัญหาแพ้ง่าย
Key Ingredients

ส่วนผสมที่ทางแบรนด์คัดสรรค์มาล้วนแต่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพ อย่าง เช่น Beeswax หรือไขผึ้งธรรมชาติ มีความนุ่มของเนื้อสัมผัส มีคุณสมบัติในด้านการบำรุงผิว เพื่อให้ริมฝีปากของคุณ นุ่ม ชุ่มชื้นตลอดเวลา
Rosehip oil น้ำมันโรสฮิบ อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงมากและมีสรรพคุณช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวปากดำคล้ำเสียกลับมาดูชมพู เนียนนุ่ม และโรสฮิบยังมีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยและเห็นผลเร็วกว่าสารสกัดอื่นๆในกลุ่มวิตามินซีอีกด้วย และยังมี CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่ถูกทำร้ายมาอย่างยาวนานให้กลับมาสุขภาพดีมีความโกลว์อีกครั้ง ช่วงนี้ฝุ่นเยอะ อากาศแห้ง ดื่มน้ำเท่าไหร่ ผิวก็แห้ง ปากก็แห้ง แต่พอเจอตัวนี้เข้าไปปากก็นุ่ม
​How to Use

ใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอน หรือบ่อยครั้งตามต้องการ ส่วนก่อนนอนก็จะทาหนาๆทิ้งไว้ ตื่นมาปากอวบอิ่มไม่ลอกเป็นแผ่นๆเลยค่
My Reflections

ใช้แล้วเงางามราวกับทานผลไม้สีเบอรี่มาใหม่ๆ สามารถใช้ได้ตลอดวัน ทาแล้วไม่หนาไม่หนักปาก มีส่วนช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มยิ่งขึ้น อมชมพูยิ่งกว่า ไม่เหี่ยวแห้ง ไม่ลอกคล้ำ และใช้ควบคู่กับลิปสติกสีโปรดของคุณได้ทุกวัน จะไห้ผลลัพธ์แบบไชน์สุขภาพดีสุดๆ
เนื้อลิปบาล์มไม่มีสี เข้มข้นแต่ไม่มันเยิ้ม ไม่มันเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วเรียบเนียนเข้ากับริมฝีปากทันที ป้องกันและแก้ปัญหาริมฝีปากแตก แห้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับใช้ทาตอนก่อนนอนหรือในช่วงอากาศหนาว
และนี่คือลิปบาล์มบำรุง AVA9 KISS BUFF Natural Lip Balm ที่อยากเอามาบอกต่อกัน เพื่อริมฝีปากที่เนียนนุ่ม สุขภาพดี หมดปัญหาริมฝีปากแห้งแตกหรือเป็นขุย เมื่อมีริมฝีปากที่มีสุขภาพดีแล้วคราวนี้ก็พกความมั่นใจไปได้ทุกที่ไม่ต้องคอยกังวลอีกต่อไป


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE