ตัวเด็ดกู้ผิวพังได้ Panpuri Arunayouth SOS Serum รีวิวเยอะมว๊ากกกก อดไม่ได้ต้องตำตาม!

75 14
แฮลโหลลลลลสวัสดีเพื่อนๆ JEBAN ทุกคน :)))) คือขอออกตัวแรงแรงเลยว่าช่วงนี้เต็มใช้ชีวิตได้เข้มข้นขั้นสุด บีซี่มากกกก งานรัดตัว แบบรัดดดจริงไรจริง อยู่ในสภาวะกดดัน งาน งาน งาน งานนน งานน นอนดึก ตื่นเช้า ไปทำงาน เงยหน้ามาอีกทีคือเห้ยยยดึกแล้วว่ะแกรรรร 

แถมชีวิตต้องเจอะเจอกับสภาพอากาศและมลภาวะที่แย่สุดสุดอีก ฮืออออออใครเป็นบ้างงงง

ยิ่งกว่านั้นเวลาแต่ละวันมันช่างผ่านพ้นไปแบบรวดเร็วสุดสุดไปเลย และนี่คือแพ๊พพพพๆ อีกนิดเดียวก็จะเข้าสู่วัย 30 แล้วววววกรี๊ด
ใจหายยค้ะ อายุที่เพิ่มขึ้น ความเครียด พักผ่อนน้อย รังสียูวี และมลภาวะรอบตัว....ครบ

ซึ่งเต็มก็รู้ตัวว่าละเลยการดูแลตัวเอง จนหน้าพังงงง สิวบุก ผดขึ้น โทรมมมมมมาก เห็นตัวเองแล้วยังตกใจ ฮือออออ...

พอตั้งสติได้ทางเรานั้นนนนนก็ได้พยายามหาอะไรมาลองงงง เพราะคงปล่อยไว้แบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว...

แต่...การที่จะหาตัวช่วยสำหรับ ผิวพังขั้นสุด ที่กลัวแก่ กลัวหน้าเหี่ยว ริ้วรอยแถมแพ้ง่ายอีกกกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ว่าไหมมม...
ทางเราก็เริ่มหาข้อมูล จนไปสะดุดกับเจ้า serum ของ Panpuri ละแค่ชื่อเค้าก็น่าลองแล้ว ArunaYouth SOS Serum แกรรร ที่เป็น natural skincare เลยด้วย
เจ้าตัวนี้น่าสนยังไงนะเหรออออ 
คือแบบนี้แกร คือ เป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่ใส่สารสกัดและส่วนผสมจากจากธรรมชาติ และออร์แกนิค มากแบบมากถึง 99.9% แต่เนื้อบางเบาและซึมลงผิวเร็ว คือสำหรับเรามันไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวเลย น่าสนไหมมมล่ะ ตัวช่วยสำคัญในการกู้ผิวอย่างเร่งด่วนของสาวออฟฟิศที่งานหนักรับต้นปี ฮืออ ละตัวนี้รีวิวแน่นๆเลยเรื่องกู้ผิวที่ไม่แข็งแรง หน้าเราก็ริ้วรอยมาด้วยช่วงนี้ ต้องกลับมาหน้าฟูผิวนุ่มให้ได้ค่ะ
มาโชว์ตัวเนื้อกันน เนื้อบางเบาซึมเข้าผิวได้ดีเลย ซึมไปเลยยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว
ด้วยส่วนผสมของคอลเลคชั่นนี้จะมีสารสกัดจากมะลิออร์แกนิค โดยใส่ในปริมาณที่เข้มข้นมากก ซึ่งมีสารแอนติออกซิแดนซ์จากธรรมชาติเพียบเลย เซรั่มนี้จะช่วยซ่อมแซมผิวสำหรับสาวๆแบบเราที่กังวลเรื่องริ้วรอยก่อนวัย และเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้ดีด้วยค่ะ ซึ่งปัญหาของผิวเนี่ยหลักๆมาจากหน้าเราไม่ชุ่มชื้นเนี่ยแหละทุกคนน
และมีส่วนผสมอื่นๆจากธรรมชาติที่นอกจากหลักๆแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆแล้วยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวเราด้วยนะ
คือความรู้สึกเรามันเด่นมากเรื่องช่วยให้รูขุมขนกระชับ เฟิร์ม เด้งงงงงง รวมถึงช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ ที่สำคัญคืออ่อนโยน โอกาสที่จะเกิดการระคายเคืองน้อยด้วย
ได้ลองแล้วบอกเลยว่าชอบมากกกกกกกกกกก

 
ซึ่งเราเองก็ไม่คิดว่าเราจะชอบได้ขนาดนี้ ประทับใจมากเลย ที่ชอบที่สุดคือชอบผิวหลังลง serum ตัวนี้สบายผิว ให้สัมผัสดี หน้าเรามันมีความผิวฟูขึ้นมาจริงงงงมั่นใจว่าไม่ได้มโน ผิวเด้งและรูขุมขนคือเรียบขึ้น ที่สำคัญเรื่องชุ่มชื้นดีมากกก กลิ่นหอมอ่อนโยนจากดอกมะลิก็ละมุน ทาแล้วสบายผิว ให้ทั้งงานผิวและกลิ่นหอมอ่อนๆนี้ช่วยปรับMoodจากวันที่เหนื่อยล้า ได้ดีมากเลิฟฟฟฟฟฟฟฟ
เป็นอีกตัวที่ควรลองมากกก จริง
ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเวลาหน้าโทรม ผิวไม่ดีเลยย อยากได้เนื้อเข้มข้นแต่ไม่หนักผิว เราว่าอันนี้น่าลอง เชียร์ โดยเฉพาะสาวๆผิวแพ้ง่ายบอบบางแบบเรา แถมด้านความคุ้มค่าคือ คุ้มมากกกกับสิ่งที่ได้ในปริมาณตั้ง 30 ml ราคา 3,700 บาท
คั้มคุ้มมมมมมม

จัดดดดด่วนน ควร :))))))))))))))))
?Noted !!!
#nevertryneverknow
#tembnevertryneverknow 
 #trytrytry

Try tryyyyyyyyy tryyyyyyyyyyy! 


Tembnevertryneverknow

Tembnevertryneverknow

✰ ? ? ? ? ✰
IG @tembnevertryneverknow

Skincare & Beauty Collection of @Temtemb

Love to explore and tryyyyyyy!!!
ชอบลองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

Obsessed with Skincare & Makeup
Natural & Organic junkies ?

Sharing passion for Skincare & Makeup

Honest Reviews ?
Let’s explore together

Noted !!!
#nevertryneverknow
#tembnevertryneverknow
#ของมันควรลอง

Try tryyyyyyyyy tryyyyyyyyyyy!

FULL PROFILE