รีวิว BB Cream ในดวงใจตอนนี้ เนียนกริบมงลงมากแม่!

40 15

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เบสก็มี BB Cream ถูกและดีเจอที่เซเว่น ที่เบสใช้แล้วชอบมากๆ ในช่วงนี้มาป้ายยากันค่ะ คุณคนนี้เค้าทั้งเนียนกริบ สีสวยทาแล้วหน้าไ​ม่เทา เกลี่ยง่าย เนื้อแมท คุมมัน ไม่หนักหน้า ทาแล้วผิวดูกริบมากแม่ปลื้ม ใช้เช้าจรดเย็นเบสไม่ได้ซับหน้าเลยค่ะคือดี คุณคนนี้เค้ามีกันแดด SPF 50 ปกป้องผิวจากแสงIR ปกป้องผิวจากแสง UVA UVB และมีบำรุงในตัว ทาคุณคนนี้ก่อนออกบ้านรวดเดียวจบไม่ลงอะไรแล้ว ประหยัดเวลามากค่ะคุณ นั่นก็คือ BB Matte Powder SPF 50 ของ Royal Beauty  

หน้าตาคุณเค้าเป็นแบบนี้ เป็นบีบีซองที่ดูดีพกพาง่าย (ซ้ายมือเป็นซองที่เบสเปิดใช้แล้วค่ะ ส่วนซองขวามือนั้นยังไม่ได้ใช้)

ฝาหมุนปิดเปิดแบบเกลียว สีที่เบสใช้คือเบอร์#01 Nude

BB Matte Powder เนื้อเค้าจะเป็นแบบแมทเกลี่ยง่าย ปกปิดได้กริบ สีสวยสีอมเหลือง เห็นได้เลยว่าหลังจากลงบีบีผิวดูเนียนสม่ำเสมอเบลอรูขุมขน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ มีส่วนผสมของสารบำรุงต่างๆ เช่น วิตามินซี  (Stay C 50), คอลลาเจน(Colla 1000 D), คามู คามู, Silver wine extract, Infargurd จากดอกทานตะวัน, กันแดดแบบไททาเนียมไดออกไซด์ สาวผิวขาว-ผิวสองสีใช้ได้ค่ะ รายละเอียดต่างๆ ก็ลองไปเสริชดูที่เพจเค้านะคะ

วิธีใช้

เบสจะแต้มบีบีเล็กน้อยตามส่วนต่างๆ เกลี่ยแบบกดๆลงไปทีละส่วนบนใบหน้าและลำคอ จากนั้นลงซ้ำช่วงที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษค่ะ

ข้อควรระวังคือ อย่าเก็บไว้ในที่ร้อนมากๆ เช่นจอดรถตากแดดไว้นานๆ แล้วเราเก็บไว้ในรถค่ะ

สรุปคือ ปลื้มมากๆ เป็นบีบีซองของดีเซเว่นที่ชอบใช้มากอีกตัวนึง และช่วงนี้เบสใช้บ่อยมากๆ ปลื้ม ยิ่งมีลูกแล้วเวลาแต่งหน้าลดน้อยลงมากๆ จะออกบ้านทีก็รีบแต่งหน้าตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่มีบำรุงในตัวมีกันแดด คือตัวเดียวจบจริง

วันไหนถ้าอยู่ในห้องแอร์เบสจะทาแบบลงแป้งแค่บางๆ

ราคาก็น่ารักซองละ 49 บาท ขนาด 7 กรัม


วันนี้เบสต้องขอลาไปก่อนไว้เจอกันกระทู้รีวิวหน้าว่าเบาจะมีของเด็กอะไรมาบอกต่อกันอีกนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันค่ะ บ๊าย บาย


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE