REVLON แป้งฝุ่นฝาดำ ใช้ดีจริงไหม?

48 14

สวัสดีค่า วันนี้ไปเจอแป้งตัวนี้มา แอบบงงว่าไปแอบซื้อตั้งแต่ตอนไหนอีกกก งงมาก งงตัวเองนี่แหละว่าจะซื้อเก่งไปถึงไหน!!! เห็นของถูกเป็นไม่ได้มือลั่นตลอด แป้งฝุ่นตัวนี้น่าจะมาช่วงที่วัตสันจัดโปรหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่เอาเถอะเรามาดู 2 ตัวกันนี้เถอะว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

Translucent 1 อันเดอร์โทนชมพู เหมาะกับคนผิวขาว แอบงงตรงที่เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงแต่มีเบอร์มาให้ด้วย?? นี่ไม่รู้ไงหยิบเบอร์ 1 มา แป้งออกชมพู ๆ หน่อย ใช้แปรงปัดไม่ได้รู้สึกว่าขาวจนวอกนะ แต่คงไม่ได้ใช้ต่อน่าจะส่งต่อให้แม่ (มันเยอะใช้ไม่หมด555)

Tawny Beige 70 สีเข้มสุดละมั้ง ตัวออกเหลือง ๆ ทาแล้วพอดีกับหน้ามากกว่าตัวแรก

แพ็คเกจเรียบง่าย แป้งฝุ่นฝาสีดำดูหรูหราดู ฝาหมุนเกลียวเปิดปิดได้สะดวก ไม่ทำให้หกเลอะเทอะ แต่จะเลอะเพราะรูเทแป้งใหญ่ไปหน่อย  เวลาทาก็ระวัง ๆ กันหน่อยค่า ตัวนี้มีปริมาณ 24 กรัม

เราไม่ชอบพัฟนางเลย บางและแข็งมาก ไม่ฟูหนาเลย ทำให้เวลาลงแป้งดูไม่เนียน เราตัดปัญหาโดยการใช้แปรงแทนเลยจ้า

แป้งฝุ่นตัวนี้เนื้อค่อนข้างหนักนะ แต่ยังได้อยู่ ทาแล้วเนียนสวยดี ไม่เป็นคราบ ไม่หนาด้วยดูเป็นผิวธรรมชาติมากกว่า เรื่องคุมมันเฉย ๆ นะ ไม่ได้รู้สึกว่าคุมมันบนหน้าเราได้ 555 (ใครที่ไม่มีปัญหาเรื่องนี้อาจจะชอบ) นางไม่ปกปิดแต่ติดทน  เราจึงเอาไว้เซทรองพื้นคือดีสุดค่า เด่นสุดคงเป็นเรื่องกลิ่นแป้งที่พอเปิดฝามานี่กลิ่นแตะจมูกเลยค่า (เราไม่ติดเรื่องนี้ เพราะไม่รู้สึกว่าฉุนอะไร อิอิ) สรุปพอได้แหละถ้าเทียบกับราคาที่ถูกมาก ๆ ถามว่าซื้อต่อไหม?? ถ้าไม่จัดโปรก็ขอคิดดูก่อน อิอิ

เพื่อน ๆ ใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ? รู้สึกเหมือนเราหรือเปล่า ? ดีไม่ยังไงก็มาเมาท์มอยกันนะคะ วันนี้ขอลาแล้ว บ๊ายบายค่า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE