เจลกันแดดเนื้อไพร์มเมอร์ ครีมกันแดดหน้าที่เหมาะสุดๆสำหรับสาวแพ้ง่าย

36 8

​สวัสดีค่ะทุกคนนน นี่เป็นครั้งแรกของเราเลยที่จะมารีวิวครีมกันแดดหน้า หรือเจลกันแดดเนื้อไพร์มเมอร์ เป็นครีมกันแดดตัวแรกที่เราใช้แล้วไม่เป็นสิวจ้าาา โดยส่วนตัวเนี่ย แบมแบมจะเป็นคนที่แพ้อะไรง่ายมากๆ ทาอะไรที่หน้าปุ๊บเนี่ย สิวขึ้นปั๊บ แต่ด้วยความที่แดดเมืองไทยมันร้อนมากกกก ไม่ทาครีมกันแดดก็ไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้กระขึ้นเต็มเลย เราเลยไปหาดูกันแดดที่วัตสันมา แล้วพี่พนักงานเค้าเลยแนะนำกันแดดตัวนี้มา เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับคนแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ทางบริษัทเครมมาด้วยว่ากันแดดตัวนี้เนี่ยตามโรงพยาบาลหรือคลินิกผิวหนังเค้าเลือกใช้กว่า 10 ปีแล้ว ยังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและไวต่อแสง ซึ่งมันตรงกับเราพอดี เราเลยตัดสินใจลองซื้อมาลองสรุปคือเห้ยยยเวิร์คอะ หน้าไม่ละลายระหว่างวันเลย ปกติเวลาเราทากันแดดแล้วเจอแดดแรงๆ หน้าเราจะขาววอกง่ายใช่ป่ะ หน้าเยิ้มอะพูดง่ายๆ แต่ตอนนี้คือแดดแรงแค่ไหนก็สู้ ไม่มีสิว ไม่อุดตันด้วย คือดีย์ !!!! แล้วกันแดดตัวนี้ยังเป็นเจลไพร์มเมอร์ในตัวอีกก ดีมากกกกกกเลยตัดสินใจมารีวิวเพื่อบอกต่อ เพราะปกติซื้อกันแดดทีไรเรามักจะเฟลตลอด เดี๋ยวจะอธิบายข้อดีของนางแต่ละข้อเลยแล้วกันว่ามีดียังไงบ้าง ปล.ไม่ได้มีดีแค่กันแดดนะจ๊ะ ของแถมที่ได้มาก็ดีอีกด้วย 

 

ครีมกันแดดหน้าเนื้อเจลตัวนี้มีส่วนประกอบของครีม

นำเข้าจากอเมริกาและยุโรปที่ประกอบไปด้วย 


1. Uvinal ® A Plus ( Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate ) คุณสมบัติของสารกันแดดชนิดใหม่ที่โดดเด่นในการป้องกันรังสียูวีเอ รวมถึงยูวีเอ-I มีความโดดเด่นในด้านการทนต่อแสง มีความสเถียร photostable ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้สูงสุด ลดริ้วรอยก่อนวัย   

2.Tinosorb S ( Bis – Ethylhexyloeyphenol Methoxyphenyl Triazine ) คุณสมบัติของสารที่มีประสิทธิภาพสูงในการกรองรังสี (UVA/UVB) เป็น Broad Spectrum ผสานการทำงานกับตัวกรองรังสียูวีบี เพื่อ SPF ที่สูง กลไกการทำงาน Triple action protection (สะท้อนรังสี/ กระจายรังสี/ ดูดซับรังสี )   

3.Octyl  methoxy  cinnamate คุณสมบัติของสารจะป้องกันรังสี UVB อย่างมีประสิทธิภาพทนต่อน้ำสูง  เพิ่มประสิทธิภาพการกันน้ำ ผสานกับ Tinosorb S ในการเพิ่มค่า SPF 

ตัวอย่างของจุดเด่นกันแดดตัวนี้ คือ

 

-ทำมาจากเทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากอเมริกา ทำให้ได้เนื้อกันแดดเป็นเนื้อครีม ที่มีความพิเศษกว่าเนื้อครีมทั่วๆไป เนื้อจะเป็นแบบ เจล เนื้อนุ่ม ช่วยเบลอริ้วรอย ร่องรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน ไม่ก่อให้เกิดคราบ เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสภาพผิวก่อนการเมคอัพ หรือทาแป้งต่อ ช่วยปรับสมดุลผิว กึ่งแมท ช่วยควบคุมความมัน และไม่ทำให้ผิวแห้งลอก และไม่ทิ้งความอุดตันอีกด้วย 


-ประสิทธิภาพการกันแดด SPF50 PA+++ ป้องกันรังสี UVA1 / UVA2 / UVB ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระจากแสงแดด อันจะทำให้ผิวเกิดริ้วรอย แก่ก่อนวัย ป้องกันผิวคล้ำแดด ป้องกันการเกิดริ้วรอย ฝ้าแดด กระแดด จุดด่างดำ กันแดดมีความสเถียร คงทนต่อแสงแดด Water Resistant ทนต่อน้ำ และเหงื่อ สู้แดดเมืองไทยได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวหน้าละลายเยิ้มระหว่างวันเลย 


-และสุดท้ายคือมันเหมาะกับคนที่แพ้ง่ายมากๆ เนื่องจากเป็นสูตร 5 Free ( ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ชนิด คือ ไม่ใส่สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสารกันเสีย) Non- Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ล้างออกง่าย ปราศจากน้ำเป็นส่วนประกอบ ใช้ได้กับผิวหลังเลเซอร์ชนิดห้ามโดนน้ำ ( หมอผิวหนังมักจะจ่ายเป็นกันแดด สำหรับเคสคนไข้หลังทำเลเซอร์ ) เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด 

สรุปง่ายๆสำหรับ HELIONOF A เฮลิโอนอฟ เอ 

1. กันแดดได้ดี ทั้งรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ( ผิวไม่คล้ำ ไม่ไหม้ และอุ่นใจเมื่อใช้   เพราะกันริ้วรอย ฝ้า ก่อนวัย) 

2. เนื้อเจล ช่วยให้ผิวเรียบ ผิวเนียน ปกปิดร่อง ปิดรูขุมขน แบบไม่ใส่สี 

3. เนื้อเจล เกลี่ยง่ายมาก สบายผิว 

4. ได้ลุค ผิวกึ่งแมท 

5. ทนน้ำ ทนเหงื่อ ล้างออกง่าย ไม่อุดตัน 

6. เหงื่อออก ไม่มีคราบสีขาวเลย *คนที่ออกกำลังกาย นักปั่น หรือวิ่ง น่าจะชอบ เพราะเหงื่อเยอะ ไม่วอกแน่นอนค่ะ 

ส่วนตัวของแถมที่ได้มาจะเป็นโฟมล้างหน้า มีดียังไงบ้างไปดูกันค่ะ 


ZERMIX ACNE PRO CLEANSING ( เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง )

จะเป็นโฟมล้างหน้ารักษาสิว หรือโฟมล้างหน้าลดสิวนั่นเองค่ะ

ส่วนประกอบหลัก : Zermix Acne Pro CLEANSING 


สารทำความสะอาด เลือกใช้สารรุ่นใหม่ ที่มีความอ่อนโยนสูง โดยใช้ในผลิตภัณฑ์กลุ่มแพ้ง่าย เวชสำอาง และ ผลิตภัณฑ์เด็ก คือ Disodium Laureth Sulfosuccinate (ไดโซเดียม ลอเรท ซัลโฟซัคซิเนท) Sodium Lauroyl Sarcosinate (โซเดียม ลอโรอิล ซาร์โคซิเนท) Sodium Olefin Sulfonate (โซเดียม โอเลฟิน ซัลโฟเนท) มีสารให้ความชุ่มชื้น PEG-7 Glyceryl cocoate  (พีอีจี 7 – กลีเซอริล โคโคเอท) คือโพลีเมอร์ ที่ได้จากการสังเคราะห์   เอทธีลีน ออกไซด์ ไกลซีรีน และกรดไขมันที่ได้รับจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ภายหลังการทำความสะอาด จึงไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังการล้างและยังเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ เคลือบปกป้องความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน 

คุณสมบัติของ ZERMIX ACNE PRO CLEANSING ( เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง )   

เจลล้างหน้า สูตรที่คลินิกผิวหนังเลือกใช้ กว่า 10 ปี

1. ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ทุกชนิด 

2. ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก 

3. มีไมเซลล่าร์เข้มข้นกำจัดความมันส่วนเกิน ลดซีบุ้ม ช่วยลดการอุดตันและป้องกันการสิว 

4. มีสารมอบการบำรุงและปรับสมดุลผิว ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ PEG – 7 Glyceryl cocoate ซึ่งมีกลไกเคลือบเป็นฟิมล์บางๆบนผิวหน้า ลดการระเหยของน้ำในผิว ทำให้ผิวไม่ต้องผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินความจำเป็น ซึ่งมีผลทำให้ ความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง

ความรู้สึกหลังใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้คือ
-หน้าไม่แห้งตึง
-ไม่เกิดสิว
-ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
-มีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมาะสำหรับคนไม่ชอบน้ำหอม
สรุปโดยรวมแล้วคือ ใช้สองตัวนี้ควบคู่กันแล้วเวิร์คมากสำหรับเรา เพราะไม่ทำให้หน้าเกิดความหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำจากแดด แล้วยังช่วยลดปัญหาสิวได้ดี ไม่อุดตันแถมหน้ายังไม่แห้งตึงอีกด้วย *ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล*

ถานที่จำหน่าย
หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปหรือวัตสัน
ส่วนตัวเราซื้อมาจากวัตสันราคาแพ็คคู่ 1,150 บาท
Helionof A 30 ml. กล่องเดี่ยวจะอยู่ที่ประมาณ 900-950 บาท
Zermix Acne Pro 120 ml. ขวดเดี่ยวจะอยู่ที่ประมาณ 399 บาท
*ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นทางร้านค้านะคะ

เพื่อนๆลองดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทาง Facebook Page : HelionofThailand หรือ ZermixThailand หรือ Line: @zermixthailand