paktr oil control serum เซรั่มสำหรับสาวหน้ามัน

37 11
พักตร์ oil control serum ครีมซองมาแล้วค่าาาา โด่งดังไม่หยุดสำหรับครีมซอง ไม่ว่าจะแบรนด์ไหน ก็กระแสตอบรับดีเยี่ยม เนื่องจาก ราคาถูก และหาซื้อได้ง่าย


วันนี้จะมารีวิว แบรนด์ พักตร์ ค่ะ เห็นมาสักพักแล้วค่ะ แต่บอกตามตรง ไม่กล้าลองใช้จริงๆค่ะ กลัวเหมือนครีมตามอินเตอร์เน็ต แต่ก็มาคิดได้ว่า เอ๊ะ เค้าเอามาขายในเซเว่น ยังไงก็ต้องปลอดภัยได้มาตราฐานแน่นอน เราเลยไม่รอช้าค่ะ หยิบมาจากเซเว่นในซอยบ้าน อีกเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อคือ ไม่มี น้ำหอม ไม่พาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ เพราะเราไม่ถูกกับแอลกอฮอล์เลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ขุ่นๆ ไม่เหลว เกลี่ยง่าย เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวเลย ไม่เหนอะหนะ รักตรงที่ไม่เหนียวเหนอะหนะนี่แหละค่ะ เพราะเราเป็นคนหน้ามันมากกก เวลาใช้ครีมที่เหนอะหนะ ก็ยิ่งไม่สบายผิว


เราลองใช้หมดหนึ่งซองแรก รู้สึกว่า ระหว่างวัน หน้าเราผลิตน้ำมันน้อยลง ไม่รู้คิดไปเองหรือป่าวค่ะ เราก็เลยจะไปซื้ออีกซองมาใช้ แต่ปรากฏว่า เซเว่นในซอยบ้านเรา ไม่มีแล้วค่ะ หาสองสามเซเว่นก็ไม่มี น่าจะมีที่เซเว่นใหญ่ๆ เราเลยตัดสินใจ สั่งแบบเป็นซองจากใน konvy ค่ะ จริงๆเค้ามีแบบขวดขายด้วย แต่เราลองคำนวณแล้ว เราคิดว่า แบบซองคุ้มกว่าค่ะ ซองล่ะ 49 บาท เราสั่งมา 11 ซองเลย ไม่รู้ว่า หน้าดีขึ้นเพราะตัวนี้หรือป่าว เพราะเราใช้สกินแคร์หลายตัว แต่บอกได้เลยค่ะว่า ตัวนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าใช้แล้วดีมากหรือน้อย แต่ด้วยส่วนประกอบที่มีทั้ง เก็กฮวย ชะเอมเทศ และใบบัวบก ช่วยบำรุงผิวจากการอักเสบ ของผิว ช่วยให้รอยดำรอยแดงจางลง ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดการสร้างน้ำมันบนผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สรรพคุณเหล่านี้นั้น ทำให้บนโต๊ะเครื่องแป้งเราขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ


pocahontasprincess

pocahontasprincess

ไม่สวยแต่ชอบสรรหาสิ่งดีดีค่ะ อิอิ
ติดต่องาน line : imbowvii ค่า

FULL PROFILE