ส่งต่อฟันขาวจากมือแพทย์ถึงมือคุณ เจลฟอกสีฟัน Elix Boost

47 13

สวัสดีค่า วันนี้ลูกตาลมาฉีกยิ้มกว้างๆโชว์ฟันขาวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ >< ปกติลูกตาลเป็นคนชอบถ่ายรูปม๊ากมากกก คือถ่ายแทบจะทุกวัน ถ่ายงานบ้าง ถ่ายรูปปกติบ้าง เห็นกล้องไม่ได้เลยพร้อมที่จะถ่ายรูปตลอดเวลา ฮ่าๆ และการที่ลูกตาลถ่ายรูปบ่อยๆแบบนี้ก็ได้มาสังเกตว่าฟันของเราเนี่ยมันแอบเหลืองหม่นๆ สาเหตุน่าจะมาจากเป็นคนชอบกินชามาก คือทุกวันอย่างน้อยต้อง 1 แก้ว พูดเลยว่าชอบถึงขนาดแฟนเปิดร้านชาไข่มุกให้ 55555 สมใจเลยทีนี้ คริคริ แต่ฟันก็เหลืองมากจ้า ทำให้เสียความมั่นใจไปนิสส ปัจจุบันถ้าเราไปฟอกฟันที่คลินิก ค่าใช้จ่ายประมาณ 2000 อัพแน่นอน และเราก็ไม่มีเวลาด้วยเพราะว่าทำงานแทบจะทุกวัน ไม่ถ่ายงานก็ดูแลร้าน จึงพยายามหาตัวเลือกที่ประหยัด สะดวก ปลอดภัย สำหรับเรา แล้วก็ได้มาเจอผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่า Elix Boost (อีลิกซ์ บูส) ที่สามารถช่วยให้ฟันของลูกตาลขาวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปนัดคิวที่คลินิก ตัวนี้เลิศตรงที่เป็นน้ำยาตัวเดียวกับที่คลินิกใช้ ซึ่งส่วนประกอบน้ำยานำเข้าจากเยอรมนี ปลอดภัยหายห่วงเพราะแพทย์ดูแลทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การผลิตน้ำยา บรรจุ และส่งมอบ เรียกได้ว่าจากมือแพทย์ สู่มือคุณ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีขายเฉพาะที่คลินิกทันตกรรมเท่านั้นค่า!!! ลูกตาลจึงสบายใจเรื่องความปลอดภัยได้เลย มีเลข อย เรียบร้อยย ^^

นี่จ้ายกตัวอย่างฟันเวลาลูกตาลถ่ายรูปก่อนหน้าที่จะฟอกฟัน มันหม่นๆเหลืองๆบอกไม่ถูก ไม่ไบร์ทเลย


ถ้าอยากเห็นหน้าตาผลิตภัณฑ์ตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจของลูกตาลแล้ว ไปดูกันเลยค่า

นี่เลยค่า หน้าตากล่องผลิตภัณฑ์

และนี่คือผลิตภัณฑ์ปากกาฟอกฟันขาวค่า บอกได้เลยว่าใช้ง่ายและสะดวกมากๆ

หัวปากกาที่เวลาเราหมุนปากกาจะมีเจลซึมออกมาค่า

ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีใสๆ มีกลิ่นมินต์ทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาใช้

เค้าใส่ใจขนาดที่ว่าทำแถบบันทึกสีฟันมาให้เราได้บันทึกด้วยนะ ภายใน 14 วัน (2 อาทิตย์) ให้เราได้บันทึกการเปลี่ยนแปลง แถมยังช่วยให้เราไม่ลืมด้วยว่าทำไปกี่วันแล้ว ^^

วิธีใช้อยู่หลังกล่องแบบนี้เลย เห็นกล่องจิ๋วๆยาวๆแบบนี้คือครอบคลุมมาก รายละเอียดครบ มาค่ะเดี๋ยวลูกตาลจะมาบอกวิธีใช้กันค่า

ขั้นตอนที่ 1 : แปรงฟันเสร็จ เช็ดฟันให้แห้งบริเวณที่จะฟอก ประมาณ 8 ซี่แบบลูกตาลเลยก็ได้ค่ะ เพราะปกติคนเราจะยิ้มเห็นฟันประมาณ 8 ซี่เนอะ

ขั้นตอนที่ 2: หมุนปากกาจนกระทั่งเจลออกมาที่ปลายแปรง 

ขั้นตอนที่ 3: ทาเจลลงบนผิวฟัน ถ้าต้องการเพิ่มก็ให้หมุนปากกาเพิ่ม

ขั้นตอนที่ 4: บริเวณผิวฟันที่เราลงน้ำยาไปจะมีฟองขึ้นมา เมื่อเจลทำปฏิกิริยา

ขั้นตอนที่ 5: ปิดปากไว้ประมาณ 10-20 นาที นั่งทำอะไรไปก่อนก็ได้จ้า ดูหนัง ฟังเพลงต่างๆ หากมีน้ำลายสามารถบ้วนทิ้งได้ จากนั้นจึงบ้วนน้ำเปล่าล้างออก


*** หากเกิดอาการเสียวฟันให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที***

ลูกตาลใช้ไปประมาณ 10 วันก็พอใจแล้วค่ะ เทียบก่อนทำกับหลังทำต่างกันแบบเห็นได้ชัดเลย เราจะเริ่มเห็นผลประมาณ 1 อาทิตย์ และจะขาวสูงสุดประมาณ 14 วันค่า

ตอนนี้ก็ฉีกยิ้มอย่างมั่นใจมากขึ้นไปอีก ประหยัดเวลามากๆเพราะทำที่ไหน ตอนไหนก็ได้ ที่สำคัญปลอดภัยและเห็นผลจริง ราคาก็ดี๊ดีแค่ 479 บาทเท่านั้นนน 

รออะไรอยู่เล่า อยากฟันสวยก็รีบไปตำเลยค่า ><


พิกัด: FB Elix Boost หรือ LINE ADD ได้เลยค่า


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE