เซรั่มราคาถูกและดีมีอยู่จริงค่ะซิส!!

48 10
สวัสดีค่ะมายชิสทั้งหลายเจอกันอีกแล้วนะคะแน่นอนมาครั้งนี้ก็ต้องมีของดีติดไม้ติดมือมาเม้าท์ต่อบอกต่อให้ฟังกันหน่อยพักหลังนี้มาก็มีน้องๆกับเพื่อนๆหลายคนขอให้ช่วยแนะนำเซรั่มหน่อยขอแบบดีและราคาไม่แพงได้เลยจ้าจัดให้เลย
ไอเท็มเด็ดดวงที่จะมานำเสนอนั่นก็คือ
Sistar Baby Carrot White Serum
หน้าตาก็จะเป็นเช่นนี้เป็นแบบซองพกพาได้นางคือเซรั่มแครอทวิตซีบำรุงผิวหน้านั่นเองจ้า
Sistar Baby Carrot White Serum หรือเรียกสั้นๆว่าเซรั่มแครอทวิตซีก็ได้
เจ้าตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากเบบี้แครอทวิตามิน C คอลลาเจน, และไฮยาลูรอนและยังมีส่วนประกอบอีกมากมายสารสกัดเหล่านี้จะมีคุณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผิวหน้าของเราที่แตกต่างกันออกไปพอมารวมตัวกันเซรั่มตัวนี้ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าฟื้นฟูจากสภาพที่แย่ให้กลายมาเป็นผิวหน้าที่สุขภาพดี 7in1 ไปเลยนะจ้า
เนื้อเซรั่มจะมีลักษณะแบบในภาพนี้ตอบโจทย์มากค่ะซิส
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้เจ้าตัวนี้บอกเลยว่าเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะซึมไวมีกลิ่นหอมอ่อนๆนี่คือความประทับใจแรกต่อมาคือแบบที่ได้ลองใช้ไป 7 วันเริ่มเห็นผลขึ้นเรื่อยๆนั่นก็คือจากเดิมที่มีรอยสิวหน้าหมองคล้ำตอนนี้หน้ากระจ่างใสขึ้นสีผิวสม่ำเสมอขึ้นรอยสิวจางลงไปเยอะมีภาพประกอบให้เพื่อนๆได้ชมพอดีถ่ายเก็บไว้ปะไปดูกันเลย 
เป็นไงละคะจะเห็นได้ชัดเลยว่ามันดีขึ้นจริงๆฟื้นฟูให้ผิวของเราดูเด็กลดรอยสิวรูขุมขนกระชับขึ้นผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดแบบไม่ได้โม้เลย5555กลายเป็นไอเท็มเด็ดติดตัวตลอด

วิธีใช้ก็ไม่ยากนะทาเซรั่มแต้มไป5จุดทาให้ทั่วหน้านวดให้ซึมลงไปทาเช้า-เย็นแค่นี้แหละจ้าโดยรวมเอาไปเลย 10/10 ค่ะตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่ายยังใช้ได้อีกด้วยนี่ทาก่อนแต่งหน้า
ยังรู้สึกได้ว่ายังช่วยให้เครื่องสำอางติดกับหน้าเราได้ดีอีกด้วยอ่าเลิศมากควรมีไว้ครอบครองเพราะเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงสามารถใช้ได้ทุกวันยิ่งทุกวันนี้ออกไปเจอแต่มลภาวะที่เป็นพิษต่างๆก็ต้องยิงบำรุง
ฉะนั้นตอนนี้ก็ขอเทใจให้เซรั่มแครอทวิตซีไปเลยจ้าเอ่อเกือบลืมบอกราคาแหนะตัวนี้เราไปตำมาจาก
7-11ในราคาแค่เพียง 39 บาทเท่านั้นเองปริมาณ10กรัมใช่จ้าอ่านไม่ผิดของถูกและดีมีอยู่จริงไม่จกตาใช้ไปเรื่อยๆนะเห็นผลแน่นอนหรือเพื่อนๆคนไหนอยากลองอ่านหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเจนทิ้งช่องทางเพจไว้ให้งับลองไปทำตามกันดูวันนี้ขอตัวก่อนน้า 
FB: Sistarbeautyskin Line: 8, sistartbeautyskin WWW. Sistarbeautyskiri. com


Iampicha.a

Iampicha.a

เราพิชาน้า 🌷 แวะมาจอยกันได้เลย
Blog นี้จะเอาไว้แชร์ดูแลตัวเอง 🥰

Ig iampicha.a

FULL PROFILE